Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

Chủ nhật - 20/10/2019 03:20
Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

Dân trí Ở tuổi 46, nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale vẫn khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt với mức độ uyển chuyển linh hoạt đáng nể của cơ thể. Đoạn video clip mới nhất ghi lại quá trình luyện tập tích cực của cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nữ diễn viên Hollywood gây sửng sốt với sự linh hoạt dẻo dai đáng nể

Mới đây, một đoạn clip ghi lại bài tập của nữ diễn viên Hollywood - Kate Beckinsale tại phòng gym đã khiến nhiều người không tin nổi một phụ nữ 46 tuổi lại có thể làm được như vậy. Xuất hiện trong đoạn clip cùng với nữ diễn viên là huấn luyện viên của cô.

Nhiều nữ diễn viên khác như Selma Blair, Laverne Cox hay vận động viên Lindsey Vonn cũng đã bình luận dưới clip thể hiện sự sửng sốt trước khả năng của Kate Beckinsale - bà mẹ một con.

Bởi Kate vốn không luyện tập thể dục nghệ thuật nên việc cô có thể uốn dẻo cơ thể như vậy thực sự khiến nhiều người phải sửng sốt, thậm chí... không tin nổi. Những clip luyện tập vẫn thường được Kate chia sẻ trên mạng, nhưng với đoạn clip mới nhất này, những hình ảnh gây sửng sốt bỗng khiến cộng đồng fan của cô xôn xao bình luận, thu hút tới hơn 1,6 triệu lượt xem.

Khi thực hiện những động tác khó, Kate hoàn toàn thoải mái như thể cô đã rất quen thuộc với những điều này. Trong sự nghiệp diễn xuất, Kate đã quen với việc luyện tập thể chất để chuẩn bị cho những vai diễn trong các bộ phim hành động, nhưng không ai nghĩ cô lại sở hữu hình thể uyển chuyển đến mức này.

Kate thường đăng tải những hình ảnh và đoạn clip cho thấy cô tích cực luyện tập hình thể như thế nào, tài khoản mạng xã hội Instagram của cô thu hút tới 3,4 triệu lượt tài khoản theo dõi.

Kate Beckinsale tại phòng gym

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 12,359
  •   Tháng hiện tại 1,073,967
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,171