Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi

Thứ tư - 11/09/2019 08:23
Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi

Dân trí Tối 9/9, Châu Tấn bị phát hiện đi ăn tối cùng bạn thân Trần Khôn và một vài người bạn. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng của Hoa đán sau tin đồn cô kết hôn với con gái của “thiên hậu” Vương Phi.

Buổi tiệc diễn ra rất vui vẻ và khi buổi tiệc kết thúc, Châu Tấn còn nán lại chào tạm biệt Trần Khôn rồi ra về. Sau đó, giới săn tin còn ghi được hình ảnh mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ nán lại trò chuyện thân mật cùng một người đàn ông tại bãi đậu xe.

Tháng 8 vừa rồi, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Châu Tấn đã bí mật kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của diva Hồng Kông - Vương Phi. Mối quan hệ tình cảm thân thiết giữa Châu Tấn và Tĩnh Đồng bắt đầu trở thành chủ đề “nóng” trên truyền thông Trung Quốc từ năm ngoái khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau.

Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 1
Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 2

Châu Tấn xuất hiện bên bạn thân Trần Khôn, tối 9/9.

Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 3
Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 4

Nữ diễn viên nổi tiếng trò chuyện thân mật một người đàn ông tại bãi đậu xe.

Trong những dịp quan trọng như Giáng sinh, Lễ tình nhân, Tết nguyên đán... Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn đều sánh bước cùng nhau. Vào bữa tiệc sinh nhật Châu Tấn năm 43 tuổi, không hề có sự xuất hiện của chồng cô nhưng lại có sự hiện diện của Đậu Tĩnh Đồng. Dịp Tết Nguyên đán, Châu Tấn dẫn Đậu Tĩnh Đồng cùng về quê đón Tết, và chụp ảnh chung rất thân mật. Trong buổi trình diễn của Đậu Tĩnh Đồng, Châu Tấn lại xuất hiện ở dưới hàng ghế khán giả, nhiệt tình cổ vũ.

Lễ tình nhân năm 2019, Châu Tấn hẹn hò cùng Đậu Tĩnh Đồng và người bạn thân thiết Trần Khôn. Khi được hỏi về mối quan hệ “bạn bè thân thiết” với Châu Tấn, Đậu Tĩnh Đồng nói: “Tôi rất thích kết giao với những người hơn tuổi, làm việc với họ rất vui, tôi có được nhiều lời khuyên tốt và học hỏi được nhiều kỹ năng”.

Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 5
Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 6

Châu Tấn thân thiết với Đậu Tĩnh Đồng, con gái Vương Phi hơn 1 năm nay.

Con gái của Vương Phi mới 21 tuổi nhưng đã công khai thừa nhận mình là người đồng tính. Trong khi đó, Châu Tấn đã sống ly thân với chồng gần 4 năm nay sau khi làm đám cưới vào năm 2015. Thực hư mối quan hệ giữa vợ chồng Châu Tấn vẫn luôn là một ẩn số với người hâm mộ bởi nữ diễn viên 43 tuổi luôn im lặng trước thông tin cô và chồng đã ly hôn.

Sau khi tin đồn Châu Tấn kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng được đăng tải, phía Châu Tấn hoàn toàn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Châu Tấn vốn là một mỹ nhân đa tình của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ cô từng hò hẹn với nhiều bạn diễn, thiếu gia giàu có và trẻ trung.

Châu Tấn lộ diện sau tin đồn kết hôn với con gái Vương Phi 7

Châu Tấn và chồng

Châu Tấn bất ngờ công khai chuyện kết hôn vào năm 2015 nhưng mối quan hệ nồng nàn của vợ chồng cô chỉ diễn ra trong vòng 1 năm trước khi vợ chồng cô ly thân. Hiện tại, chồng của Châu Tấn đang sống tại Đài Loan trong khi nữ diễn viên nổi tiếng chủ yếu sống và làm việc tại đại lục.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 669
  •   Tháng hiện tại 846,380
  •   Tổng lượt truy cập 128,464,619