Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai

Thứ tư - 11/09/2019 06:46
Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai

Dân trí Ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa tiết lộ, em trai-  từng là chồng cũ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã kết hôn lần hai tại Mỹ.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong đám cưới của em trai diễn ra vào ngày 5/9/2019.  "Tất cả khách mời của tiệc cưới đã đăng hình chúc mừng  mấy ngày nay rồi nhưng đến hôm nay bà chị Ba trong gia đình mới có giờ để post những tấm hình trong phone.

Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 1

Chồng cũ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã tổ chức đám cưới lần hai tại Mỹ.

Đây không phải là lần đầu tiên đứa em trai mình bước lên xe bông cho nên mình sẽ không chúc cho nó 100 năm hạnh phúc nữa, vì chúc như vậy nó không có work.

Thay vào đó xin chúc cho 2 em giữ mãi ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy và trân trọng tình yêu này như điều thiêng liêng nhất trên đời. Làm được 2 điều này thì mãi mãi sẽ là của nhau", cô viết.

Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 2
Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 3

Lễ cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống Việt Nam.

Không chỉ chào đón em dâu Tina Dao, Trizzie Phương Trinh còn nhắn nhủ: "Bà chị dâu này nhìn nghiêm nghị nhất nhà nhưng dễ tính nhất, ai muốn làm gì làm nên đừng sợ nhé cô dâu mới".

Được biết, em trai của Trizzie Phương Trinh là Quý Nguyễn. Quý Nguyễn từng kết hôn với ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung vào năm 2010. Vài năm sau, họ chia tay khi đã có con trai chung là bé Skyler. Nữ ca sĩ tâm sự dẫu rất buồn khi chia tay, chị nhận ra đó là cách duy nhất giải thoát cho cả hai.

Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 4
Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 5
Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 6

Nhiều hình ảnh trong đám cưới vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng đã có cuộc sống mới bên người chồng thứ hai, doanh nhân Minh Quân cùng hai con. Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Quý Nguyễn xem nhau như bạn bè để cùng chia sẻ việc chăm sóc con trai.

Chồng cũ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới lần hai 7

Trizzie Phương Trinh hát trong đám cưới của em trai.

“Sau ly hôn, tôi coi những đổ vỡ về tình cảm chỉ đơn giản là hết duyên. Do đó, chúng tôi chọn cách cư xử là đặt quyền lợi của con cái lên hàng đầu. Tôi quan niệm chồng cũ có vợ mới thì mình phải biết ơn người phụ nữ đó vì họ đang mang đến hạnh phúc cho bố của con mình, đồng thời họ cũng đang góp phần chăm sóc con cái trong khi không phải là trách nhiệm của họ”, nữ ca sĩ hải ngoại từng chia sẻ.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 26,620
  •   Tháng hiện tại 604,790
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,029