Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

Thứ tư - 11/09/2019 11:46
Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

Dân trí Brad Pitt cho biết anh đã sử dụng những “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay với Angelina Jolie hồi năm 2016 để… đóng phim mới “Ad Astra”.

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie 1

Brad Pitt

Hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, đặc biệt sau khi chia tay Angelina Jolie, vậy nhưng mới đây, nam tài tử Brad Pitt đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ tin tức New York Times (Mỹ) rằng anh đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn sau khi chia tay Angelina.

Sự đổ vỡ khi đó đã làm Brad Pitt chấn động mạnh, tới mức anh quyết định không bao giờ uống một giọt rượu nào nữa và liền tham gia một chương trình hỗ trợ từ bỏ rượu. Dù vậy, mọi trải nghiệm trong đời sống đều có ý nghĩa của nó. Brad Pitt tâm sự rằng chính những khủng hoảng sau khi chia tay đã giúp anh nhập vai tốt trong bộ phim mới “Ad Astra”.

Chuyện phim kể về một phi hành gia thực hiện cuộc hành trình tới một khu vực nguy hiểm ngoài vũ trụ để tìm kiếm người cha mất tích của mình - một nhà khoa học phản bội hiện đang tạo nên những mối nguy hại cho loài người từ bên ngoài không gian vũ trụ.

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie 2

Brad Pitt trong “Ad Astra”

Brad Pitt chia sẻ về phong cách diễn xuất của mình: “Phong cách diễn xuất của tôi, theo như tôi hiểu, đó là đạt tới mức chân thực cao nhất. Tôi buộc mình phải trải qua điều gì đó rất chân thực để rồi phản ánh nó vào trong vai diễn, để người xem có thể cảm thấy những điều chân thực trong diễn xuất của tôi.

“Tôi có những vấn đề rắc rối trong đời sống gia đình và cho tới giờ vẫn còn chưa thực sự ổn thỏa hết. Chúng ta hãy hiểu như vậy và có thể tạm hiểu đến đấy... Thực sự, chúng ta đều có những đau đớn, tiếc nuối và mất mát trong cuộc đời.

“Chúng ta thường che giấu những điều này, nhưng mọi chuyện vẫn ở đó, những xúc cảm đó vẫn ở bên trong bạn. Là một diễn viên, tôi cần chạm tới những xúc cảm đóng kín đó”.

Đạo diễn của phim - James Gray - cho biết thêm: “Brad Pitt đã dùng chính những trải nghiệm của đời mình để diễn xuất. Tôi không muốn xen vào câu chuyện cá nhân ấy của anh, tôi không nghĩ đó là việc của mình, nhưng phải thừa nhận một điều rằng, anh ấy đã nghiên cứu nội tâm nhân vật thông qua chính nội tâm và trải nghiệm của mình”.

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie 3

Brad Pitt và Angelina Jolie trong "Mr & Mrs Smith"

Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie đang cùng chia sẻ quyền nuôi con đối với 5 trong số 6 người con bởi người con trai lớn - Maddox - đã đủ tuổi trưởng thành. Brad Pitt không có mặt khi Angelina Jolie đưa Maddox tới nhập trường Đại học ở Hàn Quốc hồi tháng 8 vừa qua.

Hai người đã không xuất hiện cùng nhau trong suốt vài năm trở lại đây, kể từ khi họ chính thức tuyên bố ly hôn và cả hai cũng không có động thái mới nào trong lĩnh vực hẹn hò.

Trong cuộc phỏng vấn với New York Times, Brad Pitt cũng chia sẻ về việc mình từng bị phụ thuộc vào rượu và quyết tâm từ bỏ thói quen xấu này: “Tôi đã thực hiện tất cả những gì có thể để từ bỏ thói quen uống rượu của mình, tôi đã tìm được những giá trị tuyệt vời khi tham gia vào những chương trình hỗ trợ từ bỏ rượu.

“Đó là nơi an toàn mà người ta không phán xét bạn và vì vậy, bạn cũng thôi không tự phán xét dằn vặt chính mình. Thực sự tôi cảm thấy mình tự do hơn nhiều khi dám để lộ ra khía cạnh xấu xí của bản thân”.

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie 4

Brad Pitt

Cũng trong cuộc phỏng vấn với New York Times, Brad Pitt chia sẻ rằng anh dự định sẽ đóng phim ít hơn. Điều này đã được nam tài tử chia sẻ trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây. Dần dần, Brad Pitt sẽ diễn xuất ít hơn để tập trung nhiều hơn vào việc làm phim và điều hành công ty sản xuất phim Plan B của anh.

Ngoài ra, Brad Pitt cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho những thú vui của bản thân như vẽ tranh, nặn tượng, trồng cây cảnh...

“Hiện tại trong cuộc sống của tôi có ít kế hoạch hơn, khoảng cách giữa cách kế hoạch cách xa nhau hơn, bởi tôi có nhiều việc khác muốn làm. Khi bạn cảm thấy rằng mình đã thực sự trọn vẹn với một công việc nào đó, vậy thì đã đến lúc bạn chuyển sang công việc khác”.

Trước những biến động của nền công nghiệp làm phim hiện tại, nam tài tử 56 tuổi cho hay anh không chắc rồi đây điện ảnh truyền thống sẽ tồn tại được nữa hay không khi những dịch vụ chiếu phim trực tuyến đang phát triển quá nhanh và quá mạnh.

“Tôi rất tò mò quan sát xem liệu điện ảnh có tồn tại được lâu nữa không trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt này”.

Brad Pitt chia sẻ anh thích hoạt động làm phim bởi điều đó khiến một ngày làm việc trở nên đơn giản hơn so với công việc diễn xuất: “Tham gia sản xuất phim có nghĩa là tôi không cần phải thức dậy thật sớm để còn tới phim trường hóa trang trước giờ diễn, tạm hiểu đơn giản là vậy”.

Trailer "Ad Astra"

Bích Ngọc

Theo New York Times

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 29,949
  •   Tháng hiện tại 642,850
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,089