Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện

Thứ tư - 11/09/2019 07:55
Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện

Dân trí “Nhà đông người, mẹ lo làm nên tôi bỏ nhà đi suốt thậm chí mấy tháng mẹ mới biết. Suốt ngày tôi ra ngoài quậy phá đánh nhau tùm lum hết...”, nam ca sĩ “con bướm xuân” kể về quá khứ nổi loạn khiến bố mẹ phiền lòng.

Hồ Quang Hiếu hối hận vì quá khứ nổi loạn

Xuất hiện trong chương trình “8 lạng nửa cân”, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng bản thân anh rất hối hận vì từng làm cha mẹ phiền lòng. “Ngày xưa, vì gia đình không hạnh phúc nên lúc nào trong người tôi cũng khó chịu, đổ lỗi cho số phận và bố mẹ ly dị. Cuộc sống không êm đềm nên mình rất quậy phá, suy nghĩ không được chín chắn.

Nhà tôi đông người, 7-8 người nên mẹ lo làm, còn tôi bỏ nhà đi suốt. Thậm chí, có lần đi mấy tháng mẹ mới biết nên mình ngày càng nghịch hơn. Không phải mẹ không quan tâm mà bởi mẹ phải lo đi làm.

Tôi suốt ngày đi ra ngoài quậy phá, đánh nhau tùm lum hết”, anh kể.

Cuộc sống của Hồ Quang Hiếu cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi bị đánh đến nhập viện. Lúc đó bên cạnh chỉ có mình mẹ lo lắng, chăm sóc nên anh mới biết bản thân đã sai và cảm thấy hối hận.

Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện 1

Hồ Quang Hiếu chia sẻ nhiều về quá khứ quậy phá, về tuổi thơ không êm đềm trên sóng truyền hình.

Chia sẻ thêm về mẹ, nam ca sĩ cho biết, chưa khi nào mẹ hết lo lắng cho các con. “Bây giờ tôi thành công trong cuộc sống, lo hết cho mẹ nhưng bây giờ mẹ vẫn lo là không biết sau này tôi lấy vợ, vợ đối xử thế nào, con cái làm sao. Tôi nghĩ là mẹ lo cho con cả đời luôn”.

Trước chia sẻ của ca sĩ đàn em, nghệ sĩ Thanh Thủy cũng bày tỏ rằng cha mẹ luôn lo lắng dù con lớn đến đâu, thậm chí lo đến lúc “nhắm mắt xuôi tay”. “Xin thưa, cho đến lúc nhắm mắt thì nỗi lo của cha mẹ vẫn có thể đem sang bên kia thế giới, không bao giờ hết lo cho các con. Về cha về mẹ, tôi cho rằng nó là câu chuyện vĩnh cửu, mãi mãi không bao giờ mất đi. Chuyện con cái là muôn thuở nói hoài không hết, thiên chức của người làm cha làm mẹ là điều cao quý nhất của một con người...”, chị nói.

Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện 2

Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng chia sẻ với Hồ Quang Hiếu về nỗi lòng bậc làm cha làm mẹ trong tập 11 "8 lạng nửa cân".

Không chỉ chia sẻ về quá khứ quậy phá, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ cách cân bằng thời gian dành cho cuộc sống cá nhân và gia đình.

Sau khi theo dõi “Nỗi buồn của mẹ” các nghệ sĩ đều thể hiện sự xúc động. Tiểu phẩm kể về thực trạng đáng buồn trong xã hội hiện đại, mọi thứ càng phát triển thì con người lại có nhiều mối bận tâm và đôi khi quên dành thời gian cho gia đình. Thay vì bữa cơm đầm ấm bên cha mẹ nhiều người sẽ chọn gặp gỡ bạn bè ở nhà hàng, tiệm cafe. Thậm chí nếu ở nhà cũng mải “cắm mặt” vào chiếc smartphone, laptop để làm việc, chơi game hoặc lướt mạng xã hội.

Hồ Quang Hiếu cho biết, dù bận rộn anh vẫn luôn dành thời gian để về quê thăm họ hàng mỗi dịp cưới hỏi, lễ, Tết và đặc biệt là đám giỗ mỗi năm của ba. Còn về bữa cơm chung hàng ngày, vì sống cùng cả gia đình nên đây không phải điều đáng lo với nam ca sĩ. Hơn nữa Hồ Quang Hiếu luôn mong mẹ được hạnh phúc: “Ai cũng phải có cuộc sống riêng luôn mong mẹ có được hạnh phúc đi bước nữa chẳng hạn, rồi có thể hưởng thụ những buổi du lịch riêng, lâu lâu con cái tụ họp con cái vào ngày lễ thì sẽ hạnh phúc hơn. Kể cả công việc bận rộn cỡ nào thì tất cả thành viên trong gia đình cũng phải sắp xếp có mặt đầy đủ vào ngày giỗ, ngày lễ đó là ý thức của mỗi người”, anh khẳng định.

Cũng tại chương trình, nam ca sĩ “Con bướm xuân” tiết lộ từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi quyết định theo con đường nghệ thuật vì lý do không ổn định, khó lập gia đình.

Hồ Quang Hiếu: Quá khứ quậy phá, đi bụi, bị đánh đến mức nhập viện 3

Nam ca sĩ từng bị mẹ phản đối theo đuổi con đường ca hát. Mẹ anh muốn xin cho anh làm bảo vệ... (Ảnh: Lê Nhân)

“Mẹ bảo, bây giờ cố gắng học đi rồi mẹ xin cho chân bảo vệ để đi làm cho ổn định hoặc làm công việc nhà nước nào đó để sau này dễ lấy vợ. Ví dụ, qua nhà người ta hỏi cưới còn nói mình có công việc ổn định”, Hồ Quang Hiếu nói.

Tuy nhiên niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt khiến Hồ Quang Hiếu làm trái lời mẹ để vào miền Nam lập nghiệp và kết quả nam ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công.

Đồng tình với quan điểm “để con tự vấp ngã” của Hồ Quang Hiếu, trong tập 11 với chủ đề “Con cái” sẽ phát sóng 19h50 ngày 13/9 trên VTV9, MC Đại Nghĩa phân tích tâm lý người trẻ luôn muốn trải nghiệm điều mới, vươn tới ước mơ nên sẽ bướng bỉnh, cứng đầu để bảo vệ quan điểm cá nhân. Và bậc cha mẹ nên cho con cái vấp ngã để tự tích lũy kinh nghiệm và dần trưởng thành...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 41,747
  •   Tháng hiện tại 1,103,355
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,559