Angelababy nói gì trước tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư - 11/09/2019 09:34

Dân trí Trong bài phỏng vấn mới đây, Angelababy đã chính thức lên tiếng trước tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt tình cảm, bí mật ly hôn sau 4 năm vợ chồng.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Hai người làm đám cưới hoành tráng vào năm 2015 và đã có một cậu con trai chung. Tuy nhiên, trong vòng 2 năm trở lại đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt hôn nhân liên tục xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

Cặp đôi không còn sánh bước tình tứ bên nhau trong các sự kiện. Hình ảnh chụp chung của họ trong các kỳ nghỉ gia đình cũng trở nên hiếm hoi. Trước tin đồn ly hôn gần đây, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chọn giải pháp im lặng.

Angelababy nói gì trước tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh 1

Angelababy: "Tin đồn ly hôn giống như chuyện hài với chúng tôi".

Tuy nhiên trong bài trò chuyện gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức lên tiếng: “Tôi luôn coi tin đồn ly hôn giống như một chuyện hài. Nhiều người xem tin đồn này giống như kịch bản của một bộ phim trong khi một số người lại tin nó là thật. Thậm chí, một vài người bạn mới của tôi còn hỏi tôi rằng, chuyện này có thật không”.

Sự nghiệp của Angelababy ngày một khởi sắc. Cô nhận được nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và tham dự các sự kiện thời trang quốc tế. Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thòi trang. Vẻ ngoài xinh đẹp thực sự là một lợi thế với mỹ nhân mang hai dòng máu Âu - Á.

Angelababy nói gì trước tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh 2
Angelababy nói gì trước tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh 3

Hình ảnh cá tính của Angelababy trên tạp chí thời trang

Lịch làm việc dày đặc khiến Angelababy không có quá nhiều thời gian bên con trai. Song, cô nói: “Tôi không thể gặp con mình hàng ngày nhưng tôi luôn nghĩ tới thằng bé. Tôi sẽ quay về bên con trai ngay khi có thời cơ nghỉ ngơi. Thằng bé rất thích trượt băng và bơi lội. Khi ở bên con, tôi luôn thấy nụ cười hạnh phúc rạng ngời của con”.

Kết thúc buổi trò chuyện, Angelababy nhấn mạnh rằng, cô là một nghệ sĩ nên cuộc sống không tránh khỏi những thị phi đồn thổi. Tuy nhiên, cô và “ông xã” không bao giờ để những hiểu lầm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. “Điều quan trọng là phải nỗ lực và làm việc thật chăm chỉ. Một ngày nào đó, mọi thành công sẽ tới!”, nữ diễn viên xinh đẹp nói.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng tế nhị đăng tải hình ảnh mẹ anh, con trai anh và Angelababy trong một chuyến du lịch trên trang cá nhân. Cả ba trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Hình ảnh này như muốn đánh tin tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa anh và Angelababy.

Angelababy nói gì trước tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh 4

Angelababy hiếm hoi xuất hiện bên con trai. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 24,014
  •   Tháng hiện tại 602,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,423