"Quả bóng vàng FIFA 2014 là cuộc đua giữa Ronaldo và Neuer"

Thứ hai - 12/01/2015 11:43
"Quả bóng vàng FIFA 2014 là cuộc đua giữa Ronaldo và Neuer" "Quả bóng vàng FIFA 2014 là cuộc đua giữa Ronaldo và Neuer"

Cựu thủ quân ĐT Đức Lothar Matthaus không đánh giá cao Messi. Theo ông, Ronaldo hoặc Neuer sẽ chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

Trên trang Bild, Lothar Matthaus chia sẻ: “Tất nhiên Neuer thực sự có cơ hội, bởi cậu ấy thể hiện phong độ tốt. Theo tôi, Quả bóng vàng FIFA 2014 là cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Neuer”.

"Quả bóng vàng FIFA 2014 là cuộc đua giữa Ronaldo và Neuer" 1
Thủ môn Neuer và tiền đạo Ronaldo là hai ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: AFP.

Cựu thủ quân của ĐT Đức cho biết thêm: “Chức vô địch World Cup là giải thưởng danh giá nhất. Chiến thắng ở Rio (Brazil) là lợi thế rất lớn của Neuer. Tuy nhiên, màn trình diễn của Ronaldo ở Champions League thực sự phi thường”.

Dù Lionel Messi là chủ nhân của Quả bóng vàng World Cup 2014, nhưng Lothar Matthaus không đánh giá cao khả năng Leo được xướng tên trong đêm gala ở Zurich. Ông cho rằng, thủ quân của ĐT Argentina đã may mắn lọt vào danh sách 3 đề cử cuối cùng.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, cựu đội trưởng của ĐT Đức đánh giá: “Với tất cả sự tôn trọng, tôi nghĩ Messi có một năm thi đấu không tốt. Có nhiều cầu thủ còn chơi xuất sắc hơn cậu ấy. Thật đáng tiếc khi Robben vắng mặt trong top 3”.

Không chỉ có cầu thủ lừng danh một thời của bóng đá Đức Lothar Matthaus, nhiều người hâm mộ cũng nhận định Messi khó có thể giành chiến thắng trong cuộc đua với Ronaldo và Neuer năm nay. Quả bóng vàng FIFA 2014 nhiều khả năng sẽ thuộc về CR7 hoặc người gác đền số 1 của ĐT Đức.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 25,067
  •   Tháng hiện tại 918,745
  •   Tổng lượt truy cập 128,536,984