Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U

Thứ hai - 12/01/2015 14:04
Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U

Theo nhận định của Daily Mail, sau khi bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu với Southampton, tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ chia tay M.U vào cuối mùa.

Chuyển nhượng ngày 12/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, tiền vệ Moussa Sissoko thừa nhận rất mong mỏi được gia nhập Arsenal ngay trong tháng 1 này. Hiện vướng mắc lớn nhất ở thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng mà Newcastle muốn thu về sau khi chia tay ngôi sao người Pháp.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 1

  • Tổng giám đốc Beppe Marotta khẳng định trên Sky Italia, Juventus sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Hiện những mục tiêu hàng đầu mà nhà ĐKVĐ Serie A quan tâm bao gồm tiền vệ Wesley Sneijder (Galatasaray), hậu vệ Rolando (Porto) và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Dortmund).

  • Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 của AS Roma trong trận derby thành Rome, HLV Rudi Garcia lên tiếng đảm bảo tương lai cho Mattia Destro, tiền đạo chỉ được tung vào sân ở những phút cuối. "Mattia là cầu thủ xuất sắc và chúng tôi vẫn còn nhiều đấu trường để cậu ấy khẳng định tài năng như Coppa Italia hay Europa League".

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 2

  • Tờ The Sentinel tiết lộ, Stoke City vừa bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Edin Dzeko. Tiền đạo người Bosnia không thể ra sân từ hơn 1 tháng nay vì chấn thương và nhiều khả năng cũng sẽ đánh mất vị trí trên hàng công vào tay Sergio Aguero và Wilfried Bony, chân sút nhiều khả năng sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập sân Etihad trong vài giờ tới.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 3

  • Bức ảnh cho thấy Falcao ra về sớm, khi trận đấu giữa Man Utd và Southampton chưa kết thúc.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 4

  • Theo nhận định của Daily Mail, sau khi bị HLV Louis Van Gaal gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu với Southapton, tiền đạo Radamel Falcao rất có thể sẽ chia tay M.U vào cuối mùa. Có lẽ do quá chán nản với quyết định của ông thầy người Hà Lan, chân sút 28 tuổi đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani thay vì tiếp tục giữ chân Falcao bằng một bản hợp đồng dài hạn.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 5

  • Tiết lộ trên tờ BILD, người đại diện của tiền đạo Anthony Modeste khẳng định cả hai đội bóng đang chơi tại Premier League là West Ham và Swansea đều đang quan tâm đến thân chủ của ông. Được biết, Hoffenheim sẵn sàng để chân sút 26 tuổi ra đi nếu thu về khoảng 5 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 6

  • Theo Calcio Mercato, rong bối cảnh tìm người thay thế tiền đạo Manolo Gabbiadini chuyển sang Napoli, Sampdoria bất ngờ tiết lộ kế hoạch chiêu mộ lão tướng Samuel Eto'o. Chân sút 33 tuổi người Cameroon hiện khoác áo Everton nhưng thi đấu kém nổi bật khi mới chỉ ghi 2 bàn sau 20 trận ra sân mùa này.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 7

  • Theo London Evening Standard, BLĐ New York City FC vừa lên tiếng xác nhận thông tin họ đã ký với tiền vệ Frank Lampard bản hợp đồng có thời hạn 2 năm hồi đầu mùa. Trước đó, có khá nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng đang chơi tại MLS chưa hề ký hợp đồng với Lampard mà chỉ là tấm bình phong để Man City chiêu mộ cựu ngôi sao Chelsea.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 8

  • Theo Daily Star, Man City có thể sẽ thanh lý cả 3 tiền đạo Stevan Jovetic, Alvaro Negredo (đang cho Valencia mượn) và Edin Dzeko. Trong khi 2 cái tên đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập sân Etihad thì việc Dzeko có mặt trong danh sác cần bán khiến khá nhiều người ngạc nhiên.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 9

  • Theo Daily Mail, Leicester City đang có những cuộc đàm phán với Lokomotiv Moscow nhằm thuyết phục đội bóng Nga nhượng lại hậu vệ Vedran Corluka. Cựu ngôi sao của Man City và Tottenham hiện được định giá khoảng 4 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 10

  • Tờ Marca khẳng định, Valencia đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 5 triệu euro của Aston Villa dành cho tiền vệ tấn công Carles Gil. Tài năng trẻ 22 tuổi sẽ có mặt tại sân Villa Park trong ít giờ tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành Birmingham.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 11

  • Tờ Daily Mirror cho hay, cả West Brom, Hull City và Crystal Palace đều đang rất quan tâm đến tiền đạo hiện bị thất sủng tại Liverpool, Rickie Lambert. Chỉ mới gia nhập sân Anfield ở đầu mùa giải năm nay nhưng lão tướng 32 tuổi thi đấu thất vọng và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 12

  • Theo Mail on Sunday,West Ham vừa chính thức tuyên bố nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang khoác áo Man City, Matija Nastasic với Schalke. Sở dĩ The Hammer muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Serbia là do muốn tìm người thay thế Winston Reid, cầu thủ hiện có ý định chuyển sang đầu quân cho Arsenal hoặc Liverpool.

  • Tiết lộ trên Gazzetta dello Sport, hậu vệ Mattia de Sciglio cho biết, anh cảm thấy rất vui khi được một đội bóng lớn như Real Madrid quan tâm. Ngôi sao 22 tuổi tiến bộ không ngừng trong những năm gần đây và anh đang là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất tại Serie A.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 13

  • Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Mundo Deportivo khi đang cùng Bayern Munich dự chuyến tập huấn tại Doha (Qatar), HLV Pep Guardiola phủ nhận khả năng trở lại dẫn dắt Barcelona thay người đồng nghiệp Luis Enrique. "Có quá nhiều lựa chọn và những người phù hợp để giúp Barca tiếp tục là một trong các đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, người đó không phải là tôi".

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 14

  • Nếu gia nhập Man Utd, tài năng trẻ Aymeric Laporte sẽ có dịp tái ngộ đàn anh Ander Herrera, người cũng chỉ mới gia nhập Quỷ đỏ hồi đầu mùa.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 15

  • Theo Daily Mail, Sunderland vừa tiến một bước dài trong kế hoạch đưa tiền đạo Jermain Defoe trở lại Premier League khi đồng ý để Jozy Altidore đến Toronto FC theo chiều ngược lại. Vụ trao đổi này có thể sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 16

  • Chia sẻ trên Barca TV, tiền đạo Lionel Messi mới đây đã khẳng định không hề muốn chia tay Barcelona. Theo siêu sao người Argentina, thông tin mà giới truyền thông đưa ra gần đây về việc anh có thể chuyển đến thi đấu tại Premier League chỉ toàn những điều bịa đặt.

  • Tờ Sunday People tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ thuộc biên chế Tottenham, Paulinho thay vì mượn đến cuối mùa như dự tính ban đầu. Dẫu không tìm được chỗ đứng tại sân White Hart Lane song ngôi sao người Brazil lại được các ông lớn tại Serie A như Inter Milan, AC Milan và Juve quan tâm.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 17

  • Theo Daily Star, Man Utd đã hoàn tất 80% kế hoạch chiêu mộ trung vệ 20 tuổi của Athletic Bilbao, Aymeric Laporte với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Laporte được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất tại La Liga hiện nay và từng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn như Bayern Munich, Chelsea, Arsenal hay Tottenham. Ngoài ra, tuyển thủ U21 Pháp còn là một fan ruột của Quỷ đỏ và có thể sẽ là tân binh thứ 2 cập bến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau thủ thành Victor Valdes.

    Chuyển nhượng 12/1: Falcao dự định chia tay M.U 18

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 4,296
  •   Tháng hiện tại 897,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,213