M.U của Van Gaal bằng điểm với thời David Moyes

Thứ hai - 12/01/2015 14:15
M.U của Van Gaal bằng điểm với thời David Moyes M.U của Van Gaal bằng điểm với thời David Moyes

Quỷ đỏ chỉ có 37 điểm sau 21 vòng đấu mùa này, bằng với số điểm thu về dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes cách đây 1 năm.

M.U được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trong trận tiếp đón Southampton, nhưng sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ không thể giúp thầy trò HLV Van Gaal có điểm. Pha ghi bàn của Dusan Tadic ở phút 69 khiến M.U phải ôm hận khi mất vị trí thứ 3 vào chính tay đối thủ.

M.U của Van Gaal bằng điểm với thời David Moyes 1
HLV Van Gaal chưa thể tìm ra lối chơi hiệu quả cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Sau vòng 21 Premier League, Quỷ đỏ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 trận thắng, 7 hòa và 4 thua, được 37 điểm. Dưới thời HLV David Moyes mùa trước, M.U cũng có số điểm tương tự sau 21 trận (thắng 11, hòa 4, thua 6). Tuy nhiên, điểm khác biệt là lớn nhất là CLB chủ sân Old Trafford vẫn trong top 4, còn đội bóng chỉ xếp thứ 7 sau vòng 21 mùa trước.

Một điều đáng buồn đối với M.U là thành tích ghi bàn của họ khá kém. Dù HLV Van Gaal chi ra 150 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao khi đưa Di Maria, Falcao, Ander Herrera về sân Old Trafford, nhưng khả năng ghi bàn của Quỷ đỏ không được cải thiện. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ M.U mới chỉ 34 lần sút tung lưới đối phương, ít hơn 1 bàn so với mùa trước dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes.

Về khả năng phòng thủ, Quỷ đỏ để thủng lưới 21 bàn, ít hơn 3 bàn so với thời David Moyes. Tuy nhiên, thành tích này là nhờ sự xuất sắc của thủ môn David de Gea. Thực tế, hàng phòng ngự của M.U chưa thể đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ đội nhà dù được bổ sung Luke Shaw, Blind, Marcos Rojo.

Sau trận thua Southampton, nhiều người hâm mộ M.U đánh giá đội nhà khó có thể giành chức vô địch khi kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Mùa trước, Quỷ đỏ đứng thứ 7 và ít hơn 10 điểm so với CLB dẫn đầu sau vòng 21. Thời gian tới, nhiệm vụ lớn nhất của thầy trò HLV Van Gaal là duy trì vị trí trong top 4 nhằm giành suất dự Champions League.

Thành tích cầm quân của HLV Van Gaal và David Moyes ở M.U sau 21 vòng đấu.

M.U của Van Gaal bằng điểm với thời David Moyes 2

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 765
  •   Tháng hiện tại 894,443
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,682