Điểm tin 12/1: Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal

Thứ hai - 12/01/2015 19:29
Điểm tin 12/1: Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal Điểm tin 12/1: Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal

Alexis Sanchez đáng sợ nhất Premier League; Bayern sẽ đánh bại mọi đối thủ; HLV Wenger phủ nhận trừng phạt Szczesny vì tội hút thuốc là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal

Điểm tin 12/1: Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal 1
Sir Alex bị Samir Nasri tố từng dụ dỗ anh phá hoại Arsenal. Ảnh: Getty Images

Trước khi gia nhập Man City vào mùa hè 2011, Samir Nasri từng suýt chút nữa cập bến Old Trafford sau một buổi gặp gỡ bí mật với Sir Alex Ferguson tại Paris. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Bein Sports, ngôi sao người Pháp tiết lộ: “Tôi đã gặp Sir Alex ở một điểm bí mật tại Paris để tránh những tin đồn không cần thiết. Tôi đã bị thuyết phục bởi chính sách phát triển của Man Utd song lại có vấn đề mà tôi không thể chấp nhận.

Tôi được yêu cầu phải gây chiến với Arsenal để được ra đi. Tôi không thể làm điều đó, đặc biệt với HLV Arsene Wenger. Sau đó, Man City thể hiện sự quan tâm đến tôi. HLV Mancini gọi điện thường xuyên cho tôi trong suốt kỳ nghỉ. Tôi nghĩ rằng, họ thực sự cần tôi”.

Alexis Sanchez đáng sợ nhất Premier League

Gia nhập Arsenal hồi đầu mùa với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng song Alexis Sanchez đang cho thấy anh thực sự là một món hời với The Gunners. Theo thống kê mới nhất, ngôi sao người Chile đã đặt dấu giầy ở 19 bàn thắng (12 pha lập công và 7 đường kiến tạo) của Arsenal sau 21 vòng đấu và trở thành cầu thủ “đáng sợ” nhất tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Xếp lần lượt phía sau Sanchez là Sergio Aguero (đóng góp vào 17 bàn thắng), Diego Costa và Cesc Fabregas (16 bàn).

‘Bayern sẽ đánh bại mọi đối thủ’

Điểm tin 12/1: Sir Alex bị tố từng cố phá hoại Arsenal 2
Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có chuyến tập huấn tràn ngập tiếng cười tại Doha (Qatar). Ảnh: Daily Mail

Trả lời phỏng vấn trên TZ, tiền vệ Franck Ribery tự tin cho rằng, Bayern Munich đặt mục tiêu giành chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà Hùm Xám tham dự mùa này. “Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Luôn có rất nhiều áp lực đè lên vai một đội bóng như Bayern nhưng mỗi khi bước ra sân, chúng tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành được tất cả các danh hiệu mùa này”.

HLV Wenger phủ nhận trừng phạt Szczesny vì tội hút thuốc

Ở chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Stoke City cuối tuần qua, thủ thành Wojciech Szczesny chỉ được xếp dự bị cho David Ospina. Nhiều ý kiến cho rằng, thủ môn người Ba Lan đang phải nhận án phạt từ HLV Arsene Wenger vì cả gan hút thuốc ngay sau thất bại của The Gunners trước Southampton ở vòng 20. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp lập tức phủ nhận điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sportsmail, “Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa. Lý do vì cậu ấy hút thuốc ư? Không! Tất cả đơn giản chỉ vì tôi lựa chọn đội hình ra sân theo phong độ của từng cầu thủ”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: gây chiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 19,947
  •   Tháng hiện tại 913,625
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,864