Họa sĩ làm sách lật để ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng

Thứ hai - 12/01/2015 11:28

Tờ Telegraph của Anh vừa tung video siêu độc về những kỹ năng đi bóng và dứt điểm của Cristiano Ronaldo thông qua một cuốn sách lật.

Vào lúc 23h đêm nay (12/1 – giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chính thức công bố chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 tại lễ trao giải được tổ chức ở Zurich, Thụy Sỹ. Nhằm ủng hộ cho Cristiano Ronaldo giành chiến thắng trước hai đối thủ là Lionel Messi và Manuel Neuer, một họa sĩ người Anh có tên Richard Swarbrick đã thuật lại những “tuyệt chiêu” của CR7 từng thể hiện trên sân cỏ.

Theo đó, những khoảnh khắc đi bóng và dứt điểm ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ khi khoác áo Manchester United tới lúc chuyển sang Real Madrid, cùng hai lần giơ cao danh hiệu Quả bóng vàng trong màu áo Quỷ đỏ và Kền kền trắng, đều được Richard Swarbrick tái hiện lại trong cuốn sách của mình một cách tỉ mỉ.

Để biến những pha bóng của Ronaldo trở nên sống động, Swarbrick quyết định làm video về cuốn sách lật trang. Toàn bộ nội dung về những bức vẽ vừa được công bốtrên tờ báo uy tín bậc nhất nước Anh, Telegraph.

Richard Swarbrick không phải là một CĐV ruột của Ronaldo và cũng chẳng phải fan cuồng của trái bóng tròn. Anh chỉ mới quan tâm tới môn túc cầu giáo khi xem World Cup 2014 và bị thu hút bởi những pha đi bóng của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 15,892
  •   Tháng hiện tại 909,570
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,809