Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt

Thứ bảy - 24/01/2015 13:59
Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt

Tờ Daily Mail vừa đăng tải đội hình siêu sao mà Arsenal từng mua hụt. Trong đó có rất nhiều cầu thủ nổi bật như Ibra, Di Maria, Messi và Ronaldo.

Thủ môn: Petr Cech

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 1
Chia sẻ trên tờ The Sun, Cech cho biết: “Trước khi gia nhập Rennes, tôi được Arsenal mời về thi đấu. Nhưng do không nhận được giấy phép làm việc tại Anh nên cơ hội gia nhập Pháo thủ của tôi trôi qua”. Câu chuyện mà thủ môn thuộc biên chế Chelsea tiết lộ diễn ra cách đây 1 thập kỷ.

Trung vệ: Gerard Pique

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 2
Arsenal từng theo đuổi Lionel Messi, Cesc Fabregas và Gerrard Pique khi bộ ba này còn là tài năng trẻ của La Masia. Tuy vậy, HLV Wenger cuối cùng chỉ quyết định chiêu mộ Fabregas và ngó lơ hai ngôi sao còn lại.

Trung vệ: Vincent Kompany

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 3
Năm 2006, Jacques Lichtenstein – người đại diện của Kompany có cuộc trao đổi với HLV Arsene Wenger về vụ chuyển nhượng của tuyển thủ Bỉ. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của Giáo sư khiến trung vệ 28 tuổi chuyển sang khoác áo Hamburg trước khi đầu quân cho Man City.

Tiền vệ trung tâm: Claude Makelele

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 4
Makelele là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm anh còn thi đấu. Arsenal từng có cơ hội chiêu mộ cựu danh thủ người Pháp khi anh mới 23 tuổi và đang thuộc biên chế Nantes.

Tiền vệ trung tâm: Yaya Toure

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 5
“Chúng tôi không thể quên chuyện Yaya Toure đã đạt được thỏa thuận với Arsenal. Lẽ ra chúng tôi nên chờ cậu ấy nhận được hộ chiếu từ Bỉ nhưng sự thiếu kiên nhẫn khiến chúng tôi bỏ lỡ cơ hội. Cậu ấy không thể đi đâu nếu không có hộ chiếu. Đó là sai lầm của Arsenal khi để Yaya tuột vào tay Metalurh Donetsk”, HLV Wenger nói trong tiếc nuối.

Tiền vệ cánh phải: Angel Di Maria

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 6
“Arsenal phát hiện ra tài năng của Di Maria khi cậu ấy mới 17 tuổi. Nhưng cậu ấy lại tới Bồ Đào Nha sau đó tới Tây Ban Nha. Lý do tại sao ư, đơn giản là vì thời điểm đó cậu ấy không nhận được giấy phép thi đấu tại Anh”, HLV Wenger chia sẻ trên Daily Mail.

Tiền vệ trái: Gareth Bale

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 7
HLV Arsene Wenger thừa nhận một trong những sai lầm lớn nhất của ông trong sự nghiệp cầm quân là không ký hợp đồng với Gareth Bale khi ngôi sao này còn thi đấu cho đội trẻ Southampton năm 2006.

Tiền đạo cánh: Lionel Messi

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 8
Yêu cầu mà Messi đưa ra để gia nhập Arsenal là bố chí cho anh một căn hộ sống gần gia đình. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Pháo thủ cho rằng cậu bé 16 tuổi người Argentina làm phức tạp vấn đề nên không còn mặn mà chèo kéo anh. Đây được xem là sai lầm lớn nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Arsenal.

Tiền đạo cánh: Cristiano Ronaldo

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 9
Arsenal đặt vấn đề hỏi mua Ronaldo trước Man Utd với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Thậm chí, theo tiết lộ của HLV Wenger, chiếc áo số 9 được ông dành sẵn cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sự ranh ma của Carlos Queiroz (cựu trợ lý của Sir Alex) khiến Arsenal để mất CR7 vào tay M.U.

Trung phong: Didier Drogba

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 10
Arsenal có cơ hội chiêu mộ Drogba chỉ với 100.000 bảng, thời điểm Voi rừng đang khoác áo Le Mans. Dù không ít lần cử người sang Ligue 1 xem Drogba thi đấu song Giáo sư lại quyết định không mua trung phong người Pháp. Sau này, HLV Wenger thừa nhận đó là sai lầm lớn của ông.

Trung phong: Zlatan Ibrahimovic

Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 11
Ibrahimovic sẵn sàng thi đấu cho Arsenal khi khoe mặc chiếc áo số 9 của Pháo thủ. Thế nhưng, yêu cầu thử việc mà HLV Wenger đưa ra đã chạm vào lòng tự ái của Ibra. Đây chính là nguyên nhân khiến chân sút người Thụy Điển từ chối ký vào BHĐ với Arsenal cho dù anh mới 16 tuổi.
Danh sách cầu thủ dự bị:
Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 12
Danh sách cầu thủ dự bị mà Arsenal mua hụt còn rất nhiều ngôi sao nổi bật khác như: Roberto Carlos, Samuel Eto'o, Harry Kane, Ruud van Nistelrooy, Michael Essien, Joey Barton.
Đội hình siêu sao Arsenal từng mua hụt 13
Đội hình siêu sao Arsenal mua hụt do Daily Mail bình chọn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 95
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 2,981
  •   Tháng hiện tại 552,998
  •   Tổng lượt truy cập 129,151,176