M.U chia tay ngôi sao thứ 3 trong tháng 1

Thứ sáu - 23/01/2015 14:37
M.U chia tay ngôi sao thứ 3 trong tháng 1 M.U chia tay ngôi sao thứ 3 trong tháng 1

Tiền đạo trẻ Will Keane tạm chia tay M.U để gia nhập Sheffield Wednesday theo diện cho mượn đến hết mùa giải này.

Tờ Manchester Evening News đưa tin, tiền đạo trẻ Will Keane vừa nói lời chia tay M.U chuyển đến thi đấu cho CLB tại giải hạng Nhất, Sheffield Wednesday theo diện cho mượn đến hết mùa. Nhiều khả năng chân sút 22 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Birmingham City vào thứ 3 tuần tới (27/1).

 

M.U chia tay ngôi sao thứ 3 trong tháng 1 1
Will Keane buộc phải chia tay M.U vì không cạnh tranh được suất đá chính tại Old Trafford. Ảnh: Manchester Evening News.

Will Keane là sao mai trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Sau khi cùng đội U21 Quỷ đỏ đăng quang chức vô địch Youth Cup 2011, chân sút người Anh được Sir Alex Ferguson đôn lên đội hình 1 của M.U và từng một lần góp mặt tại Premier League mùa 2011/12.

Tuy nhiên, do không cạnh tranh được vị trí chính thức tại Old Trafford, nên hai mùa giải gần đây Will Keane liên tục bị đem cho Wigan và QPR mượn. Tại giải năm nay, dù thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội trẻ của M.U, tiền đạo 22 tuổi vẫn không được trọng dụng. Theo đó, HLV Louis Van Gaal tiếp tục cho anh đi tu nghiệp tại giải hạng Nhất.

Will Keane là cầu thủ thứ 3 chia tay M.U trong tháng 1 này. Trước đó, người anh em song sinh của Will là Michael Keane đã bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ bán đứt cho Burnley với mức phí không được tiết lộ. Hôm 6/1, đội chủ sân Old Trafford cũng từng thông báo cho phép thủ thành Sam Johnstone ở lại Doncaster Rovers tới ngày 28/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 13,152
  •   Tháng hiện tại 717,562
  •   Tổng lượt truy cập 129,315,740