Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm

Thứ bảy - 24/01/2015 22:29
Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm

Real bị phạt penalty vì Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Nabil Ghilas không mấy khó khăn để đánh bại Iker Casillas giúp Cordoba sớm vượt lên.

22h 24/1 Cordoba - Real Madrid

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Cordoba.

     

  • 8': NGUY HIỂM. Pha phản công rất nhanh của Cordoba. Tuy nhiên, đường chuyền của Deivid lại làm sửa lưng đồng đội phía trong.
  • 7': Các cầu thủ chủ nhà Cordoba đang chơi rất hưng phấn. Họ không ngần ngài đẩy cao đội hình gia tăng sức ép về phía đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này.
  • 3': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Cordoba. Cú sút penalty hiểm hóc của Nabil Ghilas khiến thủ thành Iker Casillas không thể cản phá.
  • 1': PENALTY. Tình huống lấy tay chơi bóng trong vòng cấm của Sergio Ramos khiến Real chịu quả phạt đền. Bản thân Ramos bị phạt thẻ vàng.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Cordoba và Real Madrid bắt đầu.
  • Tỷ lệ trận đấu.

    Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm 1
  • Danh sách thi đấu.

    Cordoba: Juan Carlos, Gunino, Pantic, Crespo, Edimar, Deivid, Rossi, Bebe, Fede, Ghilas, Andone.

    Dự bị: Saizar, Silva, Garai, Abel, Pinillos, Vico, Francisco.

    Real Madrid: Casillas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Khedira, Kroos, James Rodriguez, Bale, Benzema, Ronaldo.

    Dự bị: Navas, Coentrao, Chicharito, Arbeloa, Nacho, Jese, Illarramendi.

  • Trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Cordoba, Ronaldo đặc biệt phấn khích sau khi thực hiện pha xỏ háng Fabio Coentrao. Siêu sao người Bồ Đào Nha khoái chí ăn mừng bằng cách cưỡi lên cổ hậu vệ đồng hương.

     

  • Sau khi chia tay người tình Irina Shayk, Ronaldo tham gia rất nhiều hoạt động để giải khuây nỗi cô đơn. Anh hóa thân thành người vô gia cư để trêu CĐV, ăn mặc bảnh bao dự ngày vui của siêu cò Jorge Mendes, tài trợ quần áo đấu cho đội bóng tại quê nhà...

    Ronaldo hóa thân người vô gia cư khiến fan Real sững sờ

    CR7 khiến tất thảy người hâm mộ có mặt tại quảng trường Plaza del Callao ngạc nhiên khi "hiện nguyên hình" từ một người vô gia cư lang thang trên phố.

    Ronaldo bảnh bao dự ngày vui của siêu cò Mendes

    Ronaldo cùng đồng đội ở Real Madrid - James Rodriguez có mặt tại buổi lễ giới thiệu cuốn sách “The Key to Mendes” của siêu cò Jorge Mendes diễn ra tối ngày 22/1/2015.

    Ronaldo tài trợ áo đấu cho CLB hạng 2 Bồ Đào Nha

    Hội CĐV của Cristiano Ronaldo thông báo CR7 đứng ra tài trợ trang phục thi đấu cho CLB tại quê nhà Madeira thuộc giải hạng 2 Bồ Đào Nha.

     

  • Đội hình thi đấu của Real Madrid. Ảnh: Twitter.

    Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm 2
  • Nếu ra sân ở trận này, thì đây là trận đấu thứ 600 của Ronaldo cấp CLB. Vậy nên rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ làm mọi cách để ghi bàn nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.
  • Ngay khi Odegaard gia nhập Real, thần đồng người Na Uy đã nhận được tin nhắn của CR7 với nội dung: "Giờ tôi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real, nhưng trong hai năm tới tôi sẽ không duy trì được thành tích đó nên trọng trách sẽ thuộc về cậu". Nhằm đánh thức trách nhiệm của đàn em 16 tuổi, rất có thể Ronaldo sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở trận này.

    Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm 3
  • Sở dĩ Real thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi tập trung vào những cầu thủ trẻ như Martin Odegaard (16 tuổi) và Lucas Silva (21 tuổi) là bởi Kền kền vẫn đang sở hữu đội hình toàn diện ở mọi vị trí. Odegaard và Lucas Silva được xem là tương lai của Real trong những năm tới.

    10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real

    Thông qua cuộc phỏng vấn, tạp chí Four Four Two chọn ra 10 điều mà người hâm mộ nên biết về tân binh có biệt danh “Hoàng tử” của Real Madrid, Lucas Silva.

    10 điều cần biết về tân binh đầu tiên của Real

    Trang BBC vừa tiết lộ 10 điều ít biết về tân binh 16 tuổi của Real Madrid, Martin Odegaard.

     

  • Trước khi bước vào trận đấu này, CĐV Real nhận hai tin vui liên tiếp. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt mặt rất nhiều CLB tên tuổi lớn để chiêu mộ thành công hai tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới là Martin Odegaard và Lucas Silva.

    Real Madrid chiêu mộ thần đồng bóng đá thế giới

    Real Madrid thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard, người được kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo tại Bernabeu.

    Real chiêu mộ thành công tân binh thứ 2

    Theo Daily Mail, Real Madrid đã đánh bại Arsenal và Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ người Brazil, Lucas Silva.

     

  • Trong cuộc tái đấu đêm nay, Real hứa hẹn sẽ giành trọn 3 điểm ngay tại Nuevo Arcangel, cho dù Cordoba đang trải qua 4 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà.

    Cordoba - Real Madrid: Khuất phục chủ nhà

    Real hiện dẫn đầu La Liga, nhưng lại bị đội xếp thứ 2 Barca gây sức ép rất lớn. Do vậy, một chiến thắng trước chủ nhà Cordoba đêm nay là hết sức cần thiết để Kền kền lấy khí thế.

     

  • Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Cordoba ở trận lượt đi. Ảnh: Sportmole.

    Cordoba 1-0 Real (H1): Sergio Ramos mắc sai lầm 4
  • Trong trận lượt đi giữa 2 đội tại Bernabeu, Real giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Benzema và Ronaldo là những cầu thủ khi bàn khiến Cordoba phải ra về trong cảnh trắng tay.

    Real 2-0 Cordoba: Ronaldo giải tỏa cơn khát bàn thắng

    Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ronaldo cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real đúng vào phút thi đấu cuối cùng.

     

  • Trong khi đó, dù tiếp đón Eibar trên sân nhà, Cordoba vẫn chấp nhận chia điểm với trận hòa 1-1. Florin Andone ghi bàn cho Cordoba ngay ở phút thứ nhất. Song Eibar vẫn ra về với 1 điểm trong tay nhờ pha lập công của Mikel Arruabarrena Aranbide ở phút 73.
  • Trong trận derby với Getafe ở vòng đấu cuối cùng lượt đi La Liga mùa này, Real giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Những người ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Cristiano Ronaldo (2 bàn) và Gareth Bale.

    Getafe 0-3 Real: Gạt nỗi buồn, CR7 giúp Kền kền đại thắng

    Màn tỏa sáng của Ronaldo và Bale giúp Real giành chiến thắng cách biệt 3-0 trong trận derby với Getafe thuộc vòng 19 La Liga diễn ra lúc 18h hôm nay (18/1).

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
 
  •   Hôm nay 21,484
  •   Tháng hiện tại 732,892
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,661