Van Gaal đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài về trận hòa của M.U

Thứ bảy - 24/01/2015 10:10
Van Gaal đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài về trận hòa của M.U Van Gaal đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài về trận hòa của M.U

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng mọi thứ đã chống lại M.U trong cuộc đối đầu với CLB hạng 4 thuộc vòng 4 FA Cup.

Cambridge United là đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 Anh, trong khi M.U là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Premier League. Sự chênh lệch về đẳng cấp hứa hẹn giúp Quỷ đỏ ra về với chiến thắng cách biệt. Tuy nhiên trên thực tế, dàn sao trị giá 276 triệu bảng của M.U đã không thể xuyên thủng mành lưới của Cambridge United nên đành chấp nhận ra về với tỷ số 0-0.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Louis Van Gaal tỏ rõ nỗi thất vọng về các học trò. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng các cầu thủ M.U đã mắc sai lầm cố hữu là chơi giống với phong cách của đối thủ. Ngoài ra, vị thuyền trưởng 63 tuổi cũng đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng.

Van Gaal đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài về trận hòa của M.U 1
HLV Van Gaal tỏ rõ nỗi thất vọng trước lối chơi bế tắc của học trò. Ảnh: Getty Images.

“Chúng tôi vẫn mắc những sai lầm tương tự như trận gặp Yeovil và QPR. Các cầu thủ chơi giống với phong cách của đối phương. Đó là sai lầm. Sang hiệp 2, M.U chơi tốt hơn. Chúng tôi chơi bóng sệt và đó là một lối đá hoàn toàn khác. Thật tiếc là phải chờ tới cuối hiệp 1 và sang hiệp 2, M.U mới triển khai được điều đó”, trang Goal dẫn lại bài phát biểu của HLV Van Gaal.

“Tất nhiên, Cambridge United đã chơi tốt. Họ thi đấu bằng tinh thần quả cảm cho tới phút cuối cùng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ này, bởi phía trước vẫn còn trận đá lại”, chiến lược gia người Hà Lan hạ quyết tâm đánh bại Cambridge United ở trận tái đấu tại Old Trafford.

“Mọi thứ ở trận đấu này đều chống lại M.U. Mặt sân không tốt nên gây ảnh hưởng lớn đến phong cách thi đấu của các cầu thủ. Đối thủ lại chơi quyết tâm cao hơn so với bình thường. Phòng thủ luôn dễ dàng hơn so với tấn công. Ngoài ra, công tác trọng tài cũng là điều đáng bàn”.

Van Gaal đổ lỗi cho mặt sân và trọng tài về trận hòa của M.U 2
HLV Van Gaal cho rằng mặt sân xấu và công tác trọng tài không tốt là một phần nguyên nhân khiến M.U bị cầm hòa. Ảnh: Getty Images.

“Tôi biết là đánh bại những đối thủ trong hoàn cảnh như trên luôn rất khó khăn. Mọi thứ luôn chống lại M.U và bạn phải xác định rõ một điều tân công luôn khó hơn rất nhiều so với phòng ngự”, vị thuyền trưởng của M.U nhấn mạnh.

Đây là lần thứ 2 tại giải năm nay, M.U gây thất vọng khi đụng đối thủ kém xa về đẳng cấp. Trước đó tại Cúp Liên đoàn, Quỷ đỏ bị đối thủ hạng 3 MK Dons vùi dập với tỷ số cách biệt 4 bàn không gỡ.

Fan đổ máu vì chen nhau xem M.U thi đấu

Vì muốn tận mắt chứng kiến các ngôi sao của M.U ở vị trí gần, một CĐV Cambridge United đã bị thương ở mặt khi chen lấn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 12,762
  •   Tháng hiện tại 724,170
  •   Tổng lượt truy cập 130,307,939