10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real

Thứ bảy - 24/01/2015 17:14
10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real 10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real

Thông qua cuộc phỏng vấn, tạp chí Four Four Two chọn ra 10 điều mà người hâm mộ nên biết về tân binh có biệt danh “Hoàng tử” của Real Madrid, Lucas Silva.

1. Cầu thủ thích ban bật

10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real 1
Lucas Silva thừa nhận mình là cầu thủ thích ban bật. Ảnh: BBC.

Lucas là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở Brazil hiện tại. Dù chưa một lần khoác áo ĐTQG, anh được nhắm vào danh sách danh sách dự Olympic 2016 của đội U23 Brazil. Tài năng trẻ 21 tuổi chia sẻ: “Tôi gia nhập Cruzeiro lúc 14 tuổi và từng có suy nghĩ không thi đấu cho CLB khác. Tôi là mẫu cầu thủ thích ban bật, chơi bóng nhanh, phù hợp với phong cách thi đấu tại châu Âu”.

2. Ra mắt đội hình chính ở tuổi 19

Trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Lucas là chiến thắng 2-0 trước Portuguesa hồi tháng 8/2012, khi anh 19 tuổi. “Tinga và Walter Montillo (cặp tiền vệ của Cruzeiro) là những người giúp đỡ tôi nhiều nhất lúc tôi mới được đôn lên đội hình A”, tân binh của Real tiết lộ.

3. Lucas mang biệt danh “Hoàng tử”

10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real 2
Lucas có vẻ ngoài rất ưa nhìn. Ảnh: Twitter.

CĐV và cầu thủ Cruzeiro đặt cho Lucas biệt danh trên là nhờ vẻ ưa nhìn và thư sinh của anh. Nhiều người cũng từng ví Lucas với Kaka, thần tượng của giới trẻ tại Brazil. “Dede (hậu vệ của Cruzeiro) gọi tôi là Hoàng tử. Người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ cũng gọi tôi như vậy”, tiền vệ 21 tuổi trả lời phỏng vấn.

4. Run sợ vì đối đầu với Ronaldinho

Cựu danh thủ Barca và AC Milan ghi bàn ở những phút cuối giúp Atletico Mineiro cầm hòa Cruzeiro 2-2. Nói về điều này, Lucas cho biết: “Đó là trận đấu quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã nhận thẻ vàng nên không dám phạm lỗi với Ronaldinho lần nữa vì sợ thẻ đỏ. Lẽ ra tôi nên tiếp tục theo sát anh ấy, nhưng tôi lại không làm vậy”.

5. Thần tượng của Lucas là Juninho

Tân binh 21 tuổi của Real tiết lộ thần tượng của anh là Juninho Pernambucano, chuyên gia sút phạt từng 7 lần vô địch Ligue 1 cùng Lyon và hiện là bình luận viên của kênh truyền hình bóng đá ở Brazil. “Đó là hình mẫu để tôi học hỏi, cả trong lẫn ngoài đường pitch”, Lucas nói về thần tượng.

6. Không uống rượu, hút thuốc hay xăm trổ

10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real 3
Tân binh của Real là cầu thủ "không tì vết". Ảnh: Marca.

Trên Facebook cá nhân của Lucas tuyệt nhiên không có hình ảnh nào nói về những cuộc ăn chơi hay học đòi của sao mai 21 tuổi. Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ U20 Brazil cho biết: “Tôi nghĩ nhiệm vụ của các cầu thủ là trở thành hình mẫu trong mắt người hâm mộ. Sự cổ vũ của họ sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho chúng tôi”.

7. Từng ký nháy với Man City

Theo tiết lộ của Lucas, anh từng ký nháy với cố vấn đặc biệt của Man City, Esteve Calzada lúc mới 17 tuổi. Nhưng vào phút chót, đội chủ sân Etihad lại phá hợp đồng vì cho rằng anh không phù hợp với phong cách thi đấu tại Premier League. “Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật và tôi tin mình đủ sức chơi bóng ở châu Âu. Nhưng cuối cùng Cruzeiro mới là CLB phù hợp với tôi”, Lucas bộc bạch.

8. Ấn tượng với sự quan tâm của Real

10 điều cần biết về tân binh biệt danh ‘Hoàng tử’ của Real 4
Báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin Real theo đuổi Lucas. Ảnh: Marca.

“Tôi đặc biệt ấn tượng và ngạc nhiên khi các trang bìa báo Tây Ban Nha đưa tin Real đặc biệt quan tâm tới tôi. Lúc đầu tôi cảm thấy hồi hộp và lo lắng vì không rõ tương lai của mình sẽ ra sao nếu tới Bernabeu”. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng của Lucas thành công là do hai cựu danh thủ Deco và Luizao. Cặp đôi từng làm việc bên cạnh siêu cò Jorge Mendes đã nói chuyện với BLĐ Cruzeiro về mức độ quan tâm của Real.

9. Bỏ ngỏ khả năng sang Anh thi đấu

Theo tiết lộ của người đại diện Luiz Rocha, trong số những CLB theo đuổi Lucas có Manchester United. Khi được hỏi về điều này, tân binh của Real trả lời: “Nếu bạn hỏi tôi thích CLB nào, tôi sẽ không nói. Tôi vẫn xem các trận đấu tại Anh vào những ngày cuối tuần. Tôi nghĩ bóng đá Anh phù hợp với mình”.

10. Món ăn yêu thích là cơm rang

Lucas tiết lộ món ăn yêu thích nhất của anh là galinhada (một loại cơm rang ở Brazil) gồm có thịt gà, trứng, vài lát cà chua…

10 điều cần biết về tân binh đầu tiên của Real

Trang BBC vừa tiết lộ 10 điều ít biết về tân binh 16 tuổi của Real Madrid, Martin Odegaard.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 13,622
  •   Tháng hiện tại 725,030
  •   Tổng lượt truy cập 130,308,799