10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi

Thứ năm - 15/01/2015 14:33
10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi

Suốt 7 năm qua, danh hiệu Quả bóng vàng gần như vẫn chỉ là cuộc đua song mã giữa Ronaldo và Messi. Liệu những ngôi sao dưới đây có thể thay đổi điều đó?

1. Diego Costa (Chelsea)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 1
Ở tuổi 26, Diego Costa đang đạt độ chín nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Dẫu chỉ mới gia nhập Chelsea hồi hè qua song ngôi sao mang quốc tịch Tây Ban Nha vẫn thi đấu ấn tượng khi đóng góp tới 15 bàn thắng chỉ sau 18 lần ra sân tại Premier League cho The Blues. Tuy nhiên, Costa cần phải duy trì phong độ ổn định và ấn tượng hơn nữa nếu muốn lật đổ sự thống trị của bộ đôi Ronaldo - Messi. 

2. Paul Pogba (Juventus)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 2
Sắp bước sang tuổi 22 nhưng Paul Pogba đã là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, thông minh và những pha dứt điểm "thần sầu", Pogba chỉ cần tích lũy thêm kinh nghiệm và một môi trường đủ lớn giúp phát huy hết tài năng, anh rất có thể sẽ là đối thủ đáng gờm cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

3. Alexis Sanchez (Arsenal)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 3
Sẽ không quá khi nói Alexis Sanchez đang là một nửa sức mạnh của Arsenal. Nếu không có những màn trình diễn chói sáng của ngôi sao người Chile, các Pháo thủ có lẽ sẽ rất khó có được vị trí thứ 5 trên BXH Premier League hiện tại. Việc chia tay Barcelona để đến đầu quân cho Arsenal có thể là quyết định sáng suốt giúp Sanchez khẳng định vị trí quan trọng của mình thay vì tiếp tục ở lại núp bóng Lionel Messi.

4. Marco Reus (Borussia Dortmund)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 4
Tài năng của Marco Reus đã được khẳng định kể từ khi anh gia nhập Dortmund ở mùa đông 2012. Khả năng bùng nổ và những đóng góp ấn tượng vào lối chơi chung của toàn đội giúp ngôi sao người Đức đang trở thành tiền vệ tấn công "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng.

5. Sergio Aguero (Manchester City)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 5
Sergio Aguero luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhờ khả năng săn bàn vô cùng nhạy bén. Thống kê cho thấy, tiền đạo người Argentina sở hữu tỷ lệ chuyển hóa cơ hội không rõ ràng thành bàn thắng khá cao, 24,1% tại Premier League mùa này. Nếu không bị chấn thương hành hạ và có thể cùng Man City giành những danh hiệu cao quý, El Kun hoàn toàn có thể được vinh danh.

6. Eden Hazard (Chelsea)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 6
Xét về khả năng đi bóng lắt léo, Eden Hazard có lẽ là ngôi sao có phong cách gần giống với Lionel Messi nhất vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để tiệm cận với tài năng xuất chúng của siêu sao khoác áo Barca, tiền vệ người Bỉ cần trau dồi thêm khả năng dứt điểm cũng như bản lĩnh ở những trận cầu lớn.

7. Luis Suarez (Barcelona)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 7
Sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa, Luis Suarez đang dần hòa nhập khá nhanh vào lối chơi chung của Barcelona. Những pha lập công liên tiếp ở các trận đấu gần đây có thể sẽ giúp tiền đạo người Uruguay đánh thức bản năng sát thủ như khi còn khoác áo Liverpool. Nên nhớ, Suarez cũng từng khiến Cristiano Ronaldo phải toát mồ hôi hột trong cuộc chiến đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa trước.

8. James Rodriguez (Real Madrid)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 8
James Rodirguez đang có bước thăng tiến chóng mặt trong sự nghiệp. Nếu có tài năng trẻ nào được xem là người kế tục Cristiano Ronaldo thì đó chắc chắn phải là ngôi sao người Colombia. Sở hữu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, James đang dần chứng tỏ mình là mảnh ghép không thể thay thế trong dải ngân hà của sân Bernabeu.

9. Gareth Bale (Real Madrid) 

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 9
Gareth Bale đã phần nào chứng tỏ, anh không đến Real Madrid chỉ để núp bóng đàn anh Ronaldo. Mặc kệ những tiếng la ó, những lời chỉ trích đến từ các fan cuồng CR7, ngôi sao người xứ Wales vẫn đang thể hiện được cái tôi và phẩm chất thiên tài trong một đội hình đầy rẫy ngôi sao.

10. Neymar (Barcelona)

10 ngôi sao hứa hẹn phá thế song mã Bóng vàng của CR7, Messi 10
Chẳng nơi đâu sản sinh ra nhiều huyền thoại sân cỏ hơn Brazil. Vũ điệu samba cuồng cháy từng giúp những thế hệ đi trước như Ronaldinho, Ronaldo (béo), Rivaldo, Romario bước lên đỉnh vinh quang. Neymar dẫu chưa thể sánh bằng các bậc đàn anh song ở tuổi 22, thần đồng một thời của Santos vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ đủ sức đi vào ngôi đền của những huyền thoại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 5,629
  •   Tháng hiện tại 618,399
  •   Tổng lượt truy cập 130,202,168