Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real

Thứ sáu - 16/01/2015 09:42
Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real

Theo El Confidencial, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ Marco Reus trong hè tới. Ngôi sao người Đức dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 7 triệu euro/mùa.

Chuyển nhượng 14/1: Hummels báo tin buồn cho M.U

Trả lời phỏng vấn trên BILD, trung vệ Mats Hummels mang đến tin cực buồn cho M.U khi khẳng định sẽ không chia tay Borussia Dortmund vì lòng trung thành với đội bóng Đức.

Chuyển nhượng ngày 16/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trả lời phỏng vấn trên De Teegraaf, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định mong muốn gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Được đến thi đấu cho một đội bóng như Arsenal sẽ là điều tuyệt vời. Có nhiều CLB đang quan tâm đến tôi nhưng Celtic lại đưa ra một mức giá trên trời. Họ phải hiểu rằng đây là một cơ hội tuyệt vời của tôi".

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 1

  • Theo Sky Sports, nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng hàng công, BLĐ QPR đang cân nhắc kế hoạch mua cầu thủ chạy cánh Jose-Paul M'Poku từ Standard Liege. Tài năng trẻ 22 tuổi được HLV Harry Redknapp đánh giá rất cao ở khả năng bức tốc cũng như những pha dứt điểm trái phá.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 2

  • Để thuyết phục Marco Reus gia nhập sân Bernabeu, theo tiết lộ của tờ Marca, Real đã có cuộc tiếp xúc bí mật với tiền đạo người Đức tại Murcia (Tây Ban Nha).

    Chuyển nhượng 12/1: Real 'đi đêm' với Reus tại Tây Ban Nha

    Thông tin được Marca tiết lộ, Real Madrid vừa có cuộc tiếp xúc bí mật với Marco Reus nhân dịp tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đang cùng các đồng đội tập huấn tại Murcia (TBN).

  • Theo Daily Mirror, Hull City chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền đạo Rudy Gestede khi chấp nhận trả cho Blackburn mức phí chuyển nhượng 4,5 triệu bảng. Tiền đạo có gốc gác Benin cũng mới chỉ gia nhập sân Ewood Park ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái từ Cardiff nhưng đã để lại ấn tượng mạnh khi ghi 25 bàn thắng sau 52 lần ra sân.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 3

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền vệ Lucas Leiva sẽ không chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Cậu ấy không phải là cầu thủ mà chúng tôi muốn bán trong tháng 1. Có khá nhiều tin đồn liên quan đến việc cậu ấy sẽ ra đi nhưng tất cả chỉ là những lời bịa đặt".

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 4

  • Theo Daily Mirror, hậu vệ Jose Enrique đã chính thức khước từ lời đề nghị gia nhập Crystal Palace theo bản thỏa thuận cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn tiếp tục ở lại sân Anfield để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 5

  • Thông tin được Hamburger Abendblatt khẳng định, Hamburg đang rất chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Ai Cập không thể cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình The Blues và nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ để anh ra đi.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 6

  • Theo Daily Express, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa hai học trò cũ ở Real Madrid, Raphael Varane và Jese Rodriguez tới Chelsea. Dự kiến, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thuyết phục ban lãnh đạo The Blues chi 45 triệu euro để có được bộ đôi tài năng trẻ này.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 7

  • Real đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ tiền đạo Marco Reus từ Borussia Dortmund.

    Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus

    Theo El Confidencial, đội bóng Hoàng gia sẽ có chữ ký của Marco Reus vào mùa hè 2015 với giá 25 triệu euro. Đây là mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Đức.

     

  • Theo tiết lộ từ nhật báo El Confidencial, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ tiền đạo Marco Reus trong kỷ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Đức dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 7 triệu euro/mùa, vượt xa khoản thu nhập khoảng 2,1 triệu euro/năm mà anh đang nhận tại sân Signal Iduna Park và ngang bằng với Toni Kroos, Karim Benzema. Về phần mình, Borussia Dortmund sẽ chỉ thu về 25 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

    Chuyển nhượng 16/1: Marco Reus đồng ý gia nhập Real 8

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,188
  •   Tháng hiện tại 153,926
  •   Tổng lượt truy cập 128,752,104