Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus

Thứ sáu - 16/01/2015 08:32
Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus

Theo El Confidencial, đội bóng Hoàng gia sẽ có chữ ký của Marco Reus vào mùa hè 2015 với giá 25 triệu euro. Đây là mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Đức.

Từ mùa hè 2014, Marco Reus là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có M.U, Arsenal, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid. Trong cuộc cạnh tranh quyết liệt nhằm giành chữ ký của cầu thủ tấn công người Đức, nhà đương kim vô địch Champions League đã chiến thắng.

Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus 1
Marco Reus sẽ gia nhập dải ngân hà của Real ở mùa hè 2015. Ảnh: 101 Great Goals.

Trang El Confidencial đăng tải thông tin, đội chủ sân Bernabeu sẽ chi ra 25 triệu euro cho Dortmund để ký hợp đồng 5 năm với Marco Reus. Về tiền lương, tuyển thủ người Đức sẽ hưởng 7 triệu euro/tháng, bằng với thu nhập của Toni Kroos và Karim Benzema.

Hiện tại, Marco Reus học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho cuộc sống ở Madrid vào mùa hè 2015. Đây là thông tin khiến các CĐV của đội bóng Hoàng gia rất mừng. Từ mùa giải tới, Real có thêm cần thủ chất lượng cho hàng công với giá khá rẻ.

Sau khi Real đạt thỏa thuận về thương vụ Marco Reus, trang El Confidencial nhận định, M.U sẽ có cơ hội chiêu mộ thành công Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales là mục tiêu theo đuổi số 1 của Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Tuy nhiên, khoản tiền mà CLB chủ sân Old Trafford cần chuẩn bị có nhằm sự phục vụ của Gareth Bale rất lớn, rơi vào khoảng 100 triệu euro. Với mục tiêu đưa M.U trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh, các ông chủ của Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tiền để HLV Van Gaal có được đội hình chất lượng cao.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,152
  •   Tháng hiện tại 148,890
  •   Tổng lượt truy cập 128,747,068