Chủ tịch Barca gián tiếp đẩy Messi khỏi Nou Camp

Thứ sáu - 09/01/2015 00:56
Chủ tịch Barca gián tiếp đẩy Messi khỏi Nou Camp Chủ tịch Barca gián tiếp đẩy Messi khỏi Nou Camp

Cay cú với quyết định cấm chuyển nhượng của FIFA, Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ không tham dự gala trao Quả bóng vàng 2014 tại Zurich, Thụy Sỹ.

Cách đây không lâu, Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) giữ nguyên án phạt mà FIFA đưa ra trong việc cấm Barca tham gia chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng xứ Catalunya sẽ không được phép tham dự các cuộc chuyển nhượng từ mùa đông này tới hết năm 2015. Không phục án phạt của FIFA, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu tuyên bố sẽ tẩy chay gala trao giải Quả bóng vàng 2014.

 

Chủ tịch Barca gián tiếp đẩy Messi khỏi Nou Camp 1
Chủ tịch Bartomeu của Barca tuyên bố không dự gala trao Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Getty Images.

“FIFA không hề trao đổi hay liên hệ với chúng tôi trong suốt quá trình điều tra và xử phạt. Do đó chúng tôi quyết định không duy trì bất kỳ mối quan hệ nào với họ”, trang Goal dẫn lời Chủ tịch Bartomeu trong cuộc họp báo gần đây.

“Tôi đã gửi thư tới Chủ tịch FIFA Sepp Blatter và nói rằng, tôi sẽ không tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA vào ngày 12/1 tới. Mọi chuyện không dừng lại ở đây. Tôi nghĩ chuyện của Barca có thể sẽ làm thay đổi thế giới bóng đá, giống trường hợp của Bosman. Dù chuyện này có kéo dài bao lâu thì chúng tôi cũng không chấp nhận thua cuộc”, ông Bartomeu cho biết thêm.

Việc Bartomeu bức xúc với FIFA là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, có vẻ như người đứng đầu Nou Camp không lường hết hệ quả của nó. Bởi trong 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014 có Lionel Messi. Nếu không dự gala tới đây, có nghĩa ngài Chủ tịch Barca không quan tâm tới chuyện siêu sao người Argentina có đoạt danh hiệu hay không.

Chủ tịch Barca gián tiếp đẩy Messi khỏi Nou Camp 2
Ông Bartomeu có lẽ không lường hết được hậu quả của việc tẩy chay gala trao Quả bóng vàng FIFA. Ảnh: Getty Images.

Những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Messi đang cân nhắc ý định chia tay Barca chỉ vì ban lãnh đạo đội bóng không đứng ra bảo vệ anh trước những cáo buộc trốn thuế thu nhập từ các cơ quan chức năng tại đất nước thuộc bán đảo Ibreria. Ngoài ra, M10 cũng không hài lòng về việc Barca không quyết liệt trong việc vận động bỏ phiếu cho anh trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Thế nên, nếu Chủ tịch Bartomeu không tới Zurich để cổ vũ cho Messi, có thể chính ông là người gián tiếp đẩy siêu sao người Argentina ra xa Nou Camp hơn. Đây được xem là tin vui dành cho Chelsea, đội bóng sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 27 tuổi.

Chán Barca, Messi quan tâm tới Chelsea

Tiền đạo người Argentina bày tỏ sự quan tâm tới CLB chủ sân Stamford Bridge bằng việc theo dõi đội bóng trên Instagram.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 6,885
  •   Tháng hiện tại 748,477
  •   Tổng lượt truy cập 129,346,655