Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan

Thứ hai - 05/01/2015 11:36
Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan

Phim kinh dị “Oan hồn” do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất vừa tổ chức vòng casting đầu tiên với hai người đẹp ứng viên Kỳ Hân và Lại Thanh Hương.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2015, hai hãng phim Suptar House của Thái Lan và Metal Film của Việt Nam đã chính thức khởi động dự án phim kinh dị Oan hồn. Dù do người Thái sản xuất nhưng bộ phim sẽ được bấm máy chủ yếu tại Việt Nam với dàn diễn viên đa quốc tịch.

Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan 1
Người đẹp Kỳ Hân bên cạnh đoàn làm phim Oan hồn đến từ Thái Lan.

Công việc đầu tiên của dự án Oan hồn chính là tìm ra một ma nữ Việt Nam. Trong số các diễn viên đến casting, hai cái tên được nhà sản xuất Thái Lan đặc biệt chú ý là Người mẫu trẻ châu Á 2014 Kỳ Hân và Siêu mẫu phong cách 2013 Lại Thanh Hương. Đạo diễn Siripong Rungstirong người Thái chia sẻ ông rất ấn tượng với diễn xuất của hai người đẹp, dù họ đều không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Ông cũng cho rằng cả hai mang nét đẹp rất đặc trưng của Việt Nam và chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng ngay lập tức.

Oan hồn là tác phẩm điện ảnh kinh dị xoay quanh một doanh nhân Thái Lan sang Việt Nam để đầu tư và phát triển dự án kinh doanh. Nhưng mọi kế hoạch của anh liên tục bị ngăn trở bởi một ma nữ bản địa. Dùng mọi phương cách để thoát khỏi sự ám ảnh của ma nữ đó mà không được, anh chàng doanh nhân quyết định tìm hiểu về quá khứ của người cõi âm.

Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan 2
Một đúp thử khó dành cho Lại Thanh Hương.

Theo dự kiến, bộ phim Oan hồn có ê-kíp phía sau máy quay phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, ánh sáng… Phim dự kiến sẽ được trình chiếu đồng loạt tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á sau khi hoàn tất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 25,537
  •   Tháng hiện tại 736,945
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,714