Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình

Thứ hai - 05/01/2015 09:13
Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình

Trong khoảnh khắc đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh vào vòng chung kết, nam giám khảo đã rất khó xử và vô cùng bối rối.

Tối 4/1 tại trường quay quận 9, TP.HCM đã diễn ra đêm công bố kết quả của liveshow 3 chương trình Vietnam’s Got Talent. Sau một tuần bình chọn, 2 trong số 7 tiết mục của người điện Hoàng Nhựt, ảo thuật gia Việt Duy, 4 cô gái chơi nhạc cụ của nhóm Toxic, anh chàng cắt tóc 31 tuổi Từ Như Tài, chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh và cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà sẽ được chọn để thi tiếp vào vòng chung kết.

Tương tự như luật lệ của 2 mùa trước, tiết mục nhận được bình chọn nhiết nhất sẽ đi thẳng vào vòng chung kết thuộc về thí sinh Từ Như Tài.

Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình 1
Anh chàng cắt tóc 31 tuổi Từ Như Tài chinh phục khán giả với chất giọng ngọt ngào.

Trong tuần trước, anh chàng cắt tóc 31 tuổi này đã có phần trình diễn mang màu sắc da diết, lắng đọng và tình cảm khi kết hợp một câu hò miền Bắc và ca khúc Bến sông chờ, một bài hát mang đậm âm hưởng dân ca Nam bộ. Chất giọng của anh được đánh giá là có cao độ tốt, trầm ấm và truyền tải được cái chất ngọt ngào, nồng hậu và chất phác của người dân Nam Bộ qua từng câu hát, dù anh là người gốc Bắc.

Còn chiếc vé danh giá thứ 2 sẽ được bộ tứ quyền lực Thành Lộc – Hoài Linh – Thúy Hạnh – Huy Tuấn quyết định lựa chọn trong số 2 tiết mục có số bình chọn đứng thứ 2 và 3 là chàng trai múa cột Mai Quốc Anh và cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà. Trong thời khắc đưa ra quyết định, bộ tứ quyền lực không giấu được sự khó xử và bối rối.

Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình 2
Chiếc vé thứ 2 là cuộc "cạnh tranh" giữa Mai Quốc Anh và bé Lý Vĩnh Hòa.

Thúy Hạnh đưa ra quyết định: “Đây là sự lựa chọn vô cùng khó khăn vì cả hai vô cùng cân tài cân sức. Nhưng với tình cảm của một người mẹ, một người phụ nữ tôi xin chọn bé Lý Vĩnh Hòa”. Huy Tuấn nâng “tỉ số” lên 2-0 cho Vĩnh Hòa vì đánh giá cao màn thể hiện xuất sắc và sự mạo hiểm khi chọn một ca khúc khó của cậu bé.

Còn lại hai giám khảo Thành Lộc và Hoài Linh, cả hai sau một hồi cân đo đong đếm đã phải nghẹn ngào đưa qua lựa chọn của mình. Thành Lộc nói: “Loại ai tôi cũng thấy như tim mình bị chết một nửa, cắt bỏ ai cũng nhẫn tâm vô cùng. Bé Vĩnh Hòa đã được 2 phiếu nên tôi chọn Quốc Anh vì ai cũng xứng đáng vào chung kết”.

Lúc này gánh nặng đặt lên vai của Hoài Linh khiến anh rơm rớm nước mắt. Anh nói: “Tôi dành nhiều tình cảm cho các bạn và muốn tất cả vào vòng chung kết. Ai đi ai ở, thật sự trong lòng tôi không muốn chút nào. Bé Hòa, chú rất thương và quý con, ủng hộ suy nghĩ của con về tương lai. Chú cầu nguyện cho con đạt được ước nguyện đó. Mai Quốc Anh, em đã đem luồng gió mới đến cho mọi người. Thật sự bộ môn này không mới nhưng em giúp mọi người nhìn bộ môn này dưới ánh mắt trân trọng hơn”.

Hoài Linh rươm rướm nước mắt trên sóng truyền hình 3
Giám khảo Hoài Linh khó khăn khi phải lựa chọn một trong hai tiết mục mà mình đều dành nhiều lời khen trong đêm thi trước đó.

Sau một hồi dắn đo, cùng sự tác động của Thành Lộc, Hoài Linh chọn Mai Quốc Anh để đưa kết quả về thế cân bằng, nhường quyền quyết định cho khán giả. “Để khán giả bình chọn, tôi đỡ đau lòng hơn. Chú xin lỗi Hòa vì khán giả mới chính là người đi theo con đến sau này”, nam danh hài nói.

Cuối cùng, Mai Quốc Anh cùng khả năng múa cột uyển chuyển, ấn tượng đã nhận được lượng bình chọn nhỉnh hơn chưa đầy 1% đã so với Lý Vĩnh Hòa để cùng Từ Như Tài vào chung kết.

Như vậy, hai cái tên đầu tiên góp mặt trong vòng chung kết đã được xác định. Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Trong đêm bán kết 2 diễn ra vào ngày 11/1, 7 thí sinh tiếp theo sẽ tiếp tục tranh tài để giành 2 tấm vé quý giá để được đi tiếp.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vĩnh hoà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 28,189
  •   Tháng hiện tại 732,599
  •   Tổng lượt truy cập 129,330,777