Thí sinh cắt tóc và chàng trai múa cột vào chung kết Got Talent

Thứ hai - 05/01/2015 10:51
Thí sinh cắt tóc và chàng trai múa cột vào chung kết Got Talent Thí sinh cắt tóc và chàng trai múa cột vào chung kết Got Talent

Từ Như Tài được khán giả bình chọn nhiều nhất với ca khúc về miền Tây Nam Bộ trong khi Mai Quốc Anh ghi dấu với màn múa cột độc đáo.

Trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014 vào tối 4/1, top 3 thí sinh được chọn gồm: Từ Như Tài, Lý Vĩnh Hòa và Mai Quốc Anh. Trong đó, tiết mục Bến sông chờ của chàng trai cắt tóc Từ Như Tài được khán giả bình chọn cao nhất nên được vào thẳng vòng trong. Hai tiết mục của Lý Vĩnh Hòa và Mai Quốc Anh phải đối đầu nhau với số phiếu bất phân thắng bại là 2-2 từ bộ tứ quyền lực. Tuy vậy, cuối cùng, với tỷ lệ bình chọn nhỉnh hơn 0,8% từ khán giả, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh đã được trao tấm vé để bước vào vòng chung kết.

Thí sinh cắt tóc và chàng trai múa cột vào chung kết Got Talent 1

Từ Như Tài và Mai Quốc Anh được chọn vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent 2014. Ảnh: Ân Nguyễn.

Để có được những màn trình diễn ấn tượng, các thí sinh đã phải luyện tập khổ cực trong quỹ thời gian eo hẹp. Từ Như Tài tập với ban nhạc liên tục trong bốn ngày để đảm bảo phần hát ăn khớp với nhạc đệm. Trước giờ diễn, anh cũng đã hát đi hát lại trên dưới 20 lần để phần thi trở nên nhịp nhàng.

Đối với Mai Quốc Anh, đó là những chấn thương gây ra từ những chiếc cột. Quốc Anh kể, có những lần luyện tập bị lỏng tay, anh trượt, ngã nhiều đến bỏng cả da tay. Đặc biệt, trong lần tập trên sân khấu, chàng trai múa cột sơ ý quệt vào các đạo cụ nên bị chảy máu chân khiến ê-kíp lo lắng. Nếu ở trong phòng tập, cột múa là loại cố định hai đầu khá an toàn thì khi bước lên sân khấu, anh phải đối mặt với sự nguy hiểm khi chiếc cột chỉ được gắn chặt phía dưới.

Thí sinh cắt tóc và chàng trai múa cột vào chung kết Got Talent 2

Kiều Văn Thanh khoe khả năng sáng tạo với loại nhạc cụ đặc biệt làm từ chiếc xe đạp và lá đu đủ. Ảnh: Ân Nguyễn.

Đêm bán kết 4/1 có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt gồm cặp DJ quốc tế Kim Kat và top 7 Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên là Kiều Văn Thanh. Nếu Kim Kat đem lại cho khán giả những màn biểu diễn sôi động bằng âm nhạc điện tử, Kiều Văn Thanh thể hiện khả năng sáng tạo nhờ những nhạc cụ từ tay cầm, khung xe đạp và lá đu đủ ( xem video ).

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 54
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 4,740
  •   Tháng hiện tại 554,757
  •   Tổng lượt truy cập 129,152,935