Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB

Thứ năm - 22/01/2015 15:49
Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB

Tái hợp sau gần 4 năm, Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà đã nối lại mối duyên của mình bằng một cuộc tình trắc trở vượt thời gian qua nhiều thời đại.

Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB 1
Đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h, Tam thế duyên - Top 10 phim ăn khách nhất TVB 2013 thu hút khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, ly kỳ từ câu chuyện tình lãng mạn.

Âu Dương Chấn Hoa thuyết phục chồng bạn diễn

Khi chuẩn bị bấm máy Tam thế duyên, giám chế Trang Vỹ Kiện đã chuẩn bị “sẵn chỗ” để Âu Dương Chấn Hoa đóng cặp cùng nữ diễn viên Quan Vịnh Hà, và giao anh nhiệm vụ bằng mọi giá thuyết phục “người tình màn ảnh” quay về phim trường.

Để mời một người có gia đình và đang chăm sóc con nhỏ như Quan Vịnh Hà đóng phim là chuyện không hề dễ, hiểu được điều này, tài tử họ Âu nhanh trí quyết định “đi đường vòng”, bằng cách ngỏ ý trước với Trương Gia Huy - chồng Quan Vịnh Hà. 

Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB 2
Để có thể vui vẻ sánh đôi cùng Quan Vịnh Hà trên phim, Âu Dương Chấn Hoa phải dùng nhiều lời ngon tiếng ngọt “dụ dỗ” chồng nữ diễn viên đồng ý cho vợ trở lại phim trường.

Không chỉ kể chi tiết về nội dung hấp dẫn của “một chuyện tình 3 kiếp nhân duyên” trong phim, Âu Dương Chấn Hoa còn tuyên bố đảm bảo an toàn, không để cô dính scandal nào khi đóng cùng anh. Với những lời thuyết phục rất có thành ý, Trương Gia Huy đã đồng ý cho Quan Vịnh Hà tham gia bộ phim Tam thế duyên

Quan Vịnh Hà thích thú với nhân vật giống mẹ chồng


Dù vắng bóng trên màn ảnh TVB hơn 3 năm nhưng Quan Vịnh Hà vẫn tạo được sức hút khi tham gia Tam thế duyên. Lần đầu tiên trong một bộ phim, cô được hóa thân đa dạng trong 3 nhân vật có tính cách, hoàn cảnh sống hoàn toàn khác biệt. Từ phóng viên Phoenix xinh đẹp, cá tính thời hiện đại, đến học sĩ Hàn Sương Sương vẻ ngoài lạnh lùng thời Tống, rồi sau đó trở thành Điền Thu Phụng mạnh mẽ khi là vợ xã hội đen thập niên 60. 

Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB 3
Với tính cách sâu sắc và tạo hình đúng nguyên mẫu hình ảnh phụ nữ những năm 60, Điền Thu Phụng là nhân vật khiến Quan Vịnh Hà thích nhất.

Theo chia sẻ của Quan Vịnh Hà, cô đặc biệt yêu thích vai Điền Thu Phụng. Nhân vật này không chỉ tạo được cảm mến nhờ tính cách quyết đoán trong hoàn cảnh sống nhiều biến động, mà còn khiến cô đăc biệt ấn tượng vì tạo hình rất giống mẹ chồng mình.

Bao Công “phiên bản Âu Dương Chấn Hoa”


Tham gia Tam thế duyên, tài tử họ Âu khiến người xem không khỏi ngạc nhiên khi thấy anh biến hóa linh hoạt từ nhân vật thời hiện đại trở về thời Tống, rồi sau đó “hồn xiêu phách tán” đến thập niên 60. Theo tiết lộ của ngôi sao “đầu hói bụng phệ”, anh đặc biệt tâm đắc vai Bao Thanh Thiên vì là lần đầu tiên được thể hiện hình tượng vị quan thanh liêm của phủ Khai Phong sau nhiều năm gắn bó cùng phim ảnh. 

Bật mí hậu trường “yêu 3 kiếp” của cặp đôi vàng TVB 4
Bao Chửng phiên bản Âu Dương Chấn Hoa khiến cả triều đình nhà Tống bất ngờ với phương pháp phá án rất mới mẻ và chưa từng có trong sử sách.

Qua diễn xuất tài tình của Âu Dương Chấn Hoa, Bao Thanh Thiên trên màn ảnh nhỏ TVB khác xa rất nhiều phiên bản mà khán giả từng được xem: trẻ trung, vui tính, phá án bằng nhiều phương pháp độc lạ và nói tiếng Anh như gió.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 16,190
  •   Tháng hiện tại 16,190
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,275