Leo DiCaprio hung dữ trong phim mới của đạo diễn ‘Birdman’

Thứ năm - 22/01/2015 15:56
Leo DiCaprio hung dữ trong phim mới của đạo diễn ‘Birdman’ Leo DiCaprio hung dữ trong phim mới của đạo diễn ‘Birdman’

Tài tử phim “The Wolf of Wall Street” lột xác với tạo hình gai góc trong phim miền Tây mới của đạo diễn Alejandro González Iñárritu.

Ngày 21/1, những hình ảnh đầu tiên trong phim mới có Leonardo DiCaprio thủ vai chính - The Revenant (tạm dịch: Ma sống) được công bố trên Entertainment Weekly. Tác phẩm là dự án thuộc thể loại miền Tây, đánh dấu sự hợp tác giữa Leonardo DiCaprio và đạo diễn Alejandro González, cha đẻ phim Birdman đang được 9 đề cử Oscar . Hình ảnh mô tả nhân vật của Leonardo trong trạng thái hung dữ khác thường: tóc dài lòa xõa, mặt bụi bặm, ánh nhìn căm hận và tay cầm súng lăm lăm.

Leo DiCaprio hung dữ trong phim mới của đạo diễn ‘Birdman’ 1

Tạo hình của Leo trong vai một kẻ khai hoang miền Tây nước Mỹ.

Trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh đầu thế kỷ 19 ở miền Tây hoang sơ nước Mỹ, ngôi sao từng được đề cử Oscar hóa thân thành nhân vật có thật - Hugh Glass, một người săn thú, khai hoang kiêm thám hiểm vùng đất mới. Trong một lần đi săn, Glass bị gấu vồ rồi bị hai kẻ đồng hành cướp của, bỏ cho đến chết. Sống dậy, Glass cuốc bộ hơn 320 km về thị trấn tìm gặp những kẻ phản bội để trả thù.

“Leo là một diễn viên can đảm, xuất chúng. Tôi rất bất ngờ vì anh ấy giỏi như thế. Tôi nhìn thấy sự thấu hiểu sâu sắc về nhân tính trong mắt anh ấy”, đạo diễn Alejandro González chia sẻ về quá trình làm việc với tài tử sinh năm 1974.

Leo DiCaprio hung dữ trong phim mới của đạo diễn ‘Birdman’ 2

Hậu trường phim "The Revenant".

Đạo diễn phim cho biết, The Revenant được quay hơn ba tháng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và mạo hiểm ở những vùng núi hẻo lánh nước Mỹ, chỉ bằng ánh sáng tự nhiên. Mỗi ngày, Alejandro González và nhà quay phim Emmanuel Lubezki (từng giành giải Oscar cho Gravity) chỉ quay được vài giờ rồi phải nghỉ. “Làm phim này là cuộc chơi rất vui. Tôi thử nghiệm được nhiều thứ ở trường quay thiếu thốn. Tôi thích làm việc cực đoan như thế để mang lại kết quả bất ngờ”, tác giả của Birdman cho biết.

The Revenant là dự án phim được khởi động từ 14 năm trước - 2001. Kịch bản phim từng được chào hàng đến cặp đạo diễn Hàn Quốc là Park Chan Wook và tài tử Samuel L. Jackson rồi sau đó là đạo diễn John Hillcoat và siêu sao Christian Bale. Đạo diễn Alejandro González ký hợp đồng năm 2011 và tài tử Leonardo DiCaprio xác nhận vào vai không lâu sau. Vai diễn lần này yêu cầu Leo bộc lộ nội tâm nhiều dày vò và những diễn xuất đa dạng.

The Revenant dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8/1/2016.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 21,142
  •   Tháng hiện tại 162,880
  •   Tổng lượt truy cập 128,761,058