Johnny Depp và Jennifer Lopez khó lòng hạ bệ ‘Xạ thủ Mỹ’

Thứ năm - 22/01/2015 22:18

Ngôi đầu phòng vé của “American Sniper” khó bị suy suyển bởi hai bộ phim mới sắp ra mắt trong tuần này là “Mortdecai” của Johnny Depp và “The Boy Next Door” của JLo.

Thành công không tưởng tại phòng vé trong tuần ra mắt của tác phẩm giành 6 đề cử Oscar, American Sniper, khiến giới quan sát cho rằng phim sẽ tiếp tục không có đối thủ ở tuần thứ hai trình chiếu, bất chấp sự xuất hiện của Johnny Depp và Jennifer Lopez. Đây là bộ phim kể lại cuộc đời của Chris Kyle, xạ thủ khét tiếng bậc nhất trong lịch sử quân đội Mỹ với hơn 200 lần tiêu diệt quân địch và bốn lần tới phục vụ tại chiến trường Iraq.

Ra mắt rộng rãi hồi cuối tuần trước, American Sniper đạt doanh thu 107 triệu USD sau bốn ngày đầu tiên và được dự đoán là sẽ tiếp tục thu về 45 triệu USD trong ba ngày cuối tuần này. Tuy nhiên, giới quan sát cũng không hẳn tự tin vào dự đoán này và cho rằng bộ phim có thể sẽ tiếp tục gây bất ngờ và đạt thành tích cao hơn như vậy.

Cuối tuần này, có tổng cộng ba bộ phim mới ra mắt trong diện rộng là The Boy Next Door, MortdecaiStrange Pic. Dù mang chủ đề không mới nhưng The Boy Next Door được cho là sẽ lôi kéo một lượng lớn khán giả Mỹ Latin và phái đẹp nhờ sự xuất hiện của Jennifer Lopez trong vai chính. Bộ phim xoay quanh một nữ giáo viên trải qua mối tình một đêm với học trò, và sau đó liên tục bị chàng trai trẻ này khủng bố tinh thần. The Boy Next Door sắp sửa ra mắt khán giả Việt từ ngày 30/1 tới.

Dựa trên loạt tiểu thuyết thập niên 1970, bộ phim Mortdecai với kinh phí sản xuất 60 triệu USD còn có sự góp mặt của một ngôi sao lớn hơn: Johnny Depp. Tuy nhiên, sau nhiều thất bại liên tiếp tại phòng vé trong thời gian qua, từ The Lone Ranger, Dark Shadows cho đến Transcendence; cũng như tạo hình và phong cách diễn xuất không có gì mới mẻ được thể hiện qua đoạn trailer của Mortdecai, Johnny Depp khó lòng có thể lật ngôi của Bradley Cooper và American Sniper. Bộ phim kể về một anh chàng quý tộc thích hội họa và tìm kiếm tranh quý này sẽ ra mắt khán giả Việt từ 23/1.

Video

Trailer bộ phim 'Mortdecai'

Bộ phim kể chuyện nhân vật quý tộc Mortdecai do Johnny Depp thủ vai phải đi tìm một bức tranh bị đánh cắp theo yêu cầu của chính phủ Anh, rơi vào vô số tình huống hiểm nguy xen lẫn hài hước.

Bộ phim mới cuối cùng trong tuần là Strange Magic, chủ yếu nhắm đến đối tượng gia đình. Tác phẩm hoạt hình xoay quanh những loài quỷ và tiên rừng đến từ xưởng Lucasfilm và do Walt Disney phát hành. Đây là một trong những dự án hợp tác giữa hai bên sau khi Walt Disney mua lại Lucasfilm với giá 4 tỷ USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 29,414
  •   Tháng hiện tại 171,152
  •   Tổng lượt truy cập 128,769,330