Kelly Clarkson ly dị chồng

Thứ sáu - 12/06/2020 07:49
Kelly Clarkson ly dị chồng Kelly Clarkson ly dị chồng

Dân trí Kelly Clarkson đã đệ đơn ly dị chồng là Brandon Blackstock sau 7 năm chung sống. Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản ước chừng 45 triệu USD và cô đã ký hợp đồng trước hôn nhân.

Kelly Clarkson ly dị chồng

Nữ ca sĩ từng giành giải Grammy Kelly Clarkson vừa đệ đơn xin ly hôn chồng Brandon Blackstock lên tòa án Los Angeles vào ngày 4 tháng 6, sau gần bảy năm kết hôn, tờ The Blast đưa tin.

Kelly Clarkson, 38 tuổi và Blackstock, 43 tuổi có với nhau hai đứa con, cô con gái 5 tuổi River Rose và con trai 4 tuổi Remington Alexander.

Clarkson sở hữu khối tài sản có giá trị ước tính 45 triệu USD đã yêu cầu thi hành bản hợp đồng tiền hôn nhân của họ. Cô cũng mong muốn được quyền nuôi hai đứa con của mình.

Kelly Clarkson ly dị chồng 1

Clarkson và Blackstock - một người quản lý trong lĩnh vực nhạc đồng quê bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và kết hôn vào năm 2013. Blackstock có cậu con trai 13 tuổi tên là Seth và cô con gái 17 tuổi Savannah với vợ cũ Melissa Ashworth.

Kelly Clarkson - Stronger

Trả lời phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ từng giành 3 giải Grammy tiết lộ rằng cô muốn có thêm con trong khi Blackstock thì không muốn vì anh đã có 2 đứa con riêng.

Phát biểu trong chương trình phỏng vấn với đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay Clarkson nói: "Ôi, tôi rất muốn có một đứa con khác còn chồng tôi nói: "Không! Chúng ta đã có bốn đứa rồi!"

Tháng trước, Clarkson đã rao bán ngôi biệt thự của cô ở California, Mỹ với giá chưa tới 10 triệu USD. Vào tháng 12 năm ngoái, cô cũng đã rao bán biệt thự ven hồ ở Tennessee với giá gần 7,5 triệu USD.

Clarkson trước đây từng khẳng định cô hoàn toàn độc lập trong suốt cuộc hôn nhân của mình: "Brandon không phải là nửa kia của tôi. Anh ấy là anh ấy, tôi là tôi. Tôi chưa bao giờ tin vào ai đó chăm sóc tôi, có lẽ là do tôi lớn lên nghèo khó và không có nhiều sự ổn định trong gia đình."

Năm 2013, Blackstock phủ nhận các tin đồn rằng anh lừa dối vợ mình, người đang mang thai vào thời điểm đó. Vợ cũ của Brandon Blackstock cũng lên tiếng bảo vệ chồng và nói: "Tôi ngưỡng mộ Kelly và Brandon như một cặp vợ chồng tuyệt vời, vì vậy nếu tôi nói bất cứ điều gì thì đó sẽ là điều tích cực."

Kelly Clarkson - Since U Been Gone

Kiều Minh

Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 40,512
  •   Tháng hiện tại 840,347
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,586