Khi "sao" cũng có nhược điểm

Chủ nhật - 14/06/2020 05:19
Khi "sao" cũng có nhược điểm Khi "sao" cũng có nhược điểm

Dân trí “Cái răng cái tóc là vóc con người”, tuy nhiên, nhiều sao lớn vẫn mang những thiếu sót khiến cho nhan sắc trở nên thiếu thẩm mỹ hơn nhiều.

Lindsay Lohan - Rumors
Khi "sao" cũng có nhược điểm 1

Lindsay Lohan từng khiến cho nhiều người phải sửng sốt khi xuất hiện với một hàm răng sứt mẻ và xỉn màu nghiêm trọng. Nguyên nhân là do Lilo đã tiệc tùng, chè thuốc quá nhiều khiến cho “vóc con người” bị xuống cấp khó tin.

Khi "sao" cũng có nhược điểm 2
Johnny Depp cũng từng làm cho các fans cảm thấy bối rối với chiếc răng đỏ au giữa miệng. Và chính vì óc thẩm mỹ quái đản này mà “chàng cướp biển” đã phải trang bị răng giả để có thể đóng bộ phim trinh thám cổ điển “Murder on the Orient Express” hồi năm 2017.
Anna Paquin giành giải Oscar
Khi "sao" cũng có nhược điểm 3

Hai chiếc răng cửa của Anna Paquin quả thực mọc theo trường phái tự do vô lề thói, khiến cho mỗi khi cười, nữ diễn viên phim “True Blood” trở nên khá kém duyên. Dù vậy, Anna Paquin vẫn rất yêu mến hàm răng của mình và từng chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy sẽ khá thô lỗ nếu có người hỏi tôi tại sao không sửa lại khe trống ở răng mình”.

Khi "sao" cũng có nhược điểm 4
Vanessa Paradis cũng là một cái tên tiêu biểu cho trường phái “răng hở”. Và cũng giống như Anna Paquin, Vanessa Paradis không hề cảm thấy có bất cứ sự buồn phiền nào về răng miệng: “Sao tôi phải sửa chúng nhỉ? Tôi đã sinh ra thế cơ mà. Tôi còn có thể nhổ nước qua kẽ răng. Nó hữu ích lắm đấy!”.
Madonna - Living For Love
Khi "sao" cũng có nhược điểm 5

Hàm răng vàng của Madonna từng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ, đáng tiếc là khen thì ít mà chê thì nhiều. Tuy nhiên, “nữ hoàng nhạc pop” vẫn rất ưa thích sắc vàng nổi bật trên khuôn miệng mình và luôn cười “thả ga” mỗi khi có dịp.

Khi "sao" cũng có nhược điểm 6
Thay vì có một hàm răng đều tăm tắp đúng chuẩn Hollywood, răng của Steve Buscemi lại mọc khấp khểnh rất thiếu thẩm mĩ. Tuy nhiên, hàm răng này cũng đã trở thành thương hiệu của Steve Buscemi và nam tài tử kiên quyết khước từ mọi hảo ý từ nha sĩ.
Khi "sao" cũng có nhược điểm 7
Vì diện mạo quá điển trai của Tom Cruise mà rất ít fans nhận ra hàm răng của nam tài tử mọc bất cân đối. Hai chiếc răng cửa đã mọc lệch hẳn sang một bên và dĩ nhiên, điều này khiến cho nụ cười của Tom Cruise khó có thể trở nên hoàn hảo.
Khi "sao" cũng có nhược điểm 8

Charlie Sheen cũng là một tín đồ của việc biến răng miệng thành trang sức làm đẹp. Tuy nhiên, chuyện gắn răng vàng của nam tài tử cũng có một phần mục đích “chữa cháy” do trước đó, Charlie Sheen đã bị rụng răng vì chè chén, rượu thuốc quá đà.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 67,806
  •   Tháng hiện tại 1,059,389
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,593