Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc

Thứ hai - 15/06/2020 10:50
Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc

Dân trí Nguyễn Nhật Trung vô cùng nhiệt tình thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc trước cảnh quay bị cướp giật ngay giữa phố trong bộ phim Hạt giống tình yêu.

Xuất thân từ một diễn viên hài được khán giả yêu mến từ nhiều năm trước, đạo diễn Nguyễn Nhật Trung lấn sân sang vai trò đứng sau máy quay chỉ đạo tại phim trường khiến nhiều người khá bất ngờ. Tuy nhiên, dù là vai trò nào thì anh cũng hết lòng khi nhận lời để đảm bảo tính nghệ thuật lẫn giải trí.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc 1

Từng làm đạo diễn cho series clip ca nhạc Trọn đời bên em của Lý Hải, sau đó thực hiện hàng loạt tiểu phẩm hài cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Việt Hương.. Nguyễn Nhật Trung bắt đầu tự tin bước sang phim ảnh trong vài trò này, đặc biệt là ở phần 1 và 2 của sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc 2

Với bộ phim Hạt giống tình yêu nằm trong series Xin chào hạnh phúc do Vietcom Film sản xuất, Diệp Bảo Ngọc quay lại màn ảnh sau khi hủy dự án phim truyền hình khác do dịch Covid-19. Trong phim này, nữ diễn viên họ Diệp vô vai Thúy An đóng cặp với Tim (Minh Đạo). Trong một cảnh quay bị cướp giật giữa phố vô cùng nguy hiểm, đạo diễn Nguyễn Nhật Trung ra tận nơi thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc để đảm bảo an toàn trong cảnh quay phải lặp đi lặp lại nhiều lần.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc 3

Bộ phim nói về đạo lý làm người, chỉ có cái thiện mới chiến thắng cái ác và tồn tại được. Bên cạnh đó nội dung nhân văn, đầy tính giáo dục cao nên Diệp Bảo Ngọc cùng các diễn viên khác rất hào hứng tham gia. Qua đây như một bài học sâu sắc cho những ai đang đứng giữa đôi bờ thiện ác. Nhắc nhở mọi người nên biết làm gì để tồn tại trong cuộc sống đầy càm dỗ, lợi danh.

Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc 4
Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung thị phạm cho Diệp Bảo Ngọc 5

Ảnh: Nguyễn Thành

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 17,896
  •   Tháng hiện tại 1,079,504
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,708