Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng

Thứ ba - 16/06/2020 01:56
Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng

Dân trí Natalie Portman, Selena Gomez hay Leonardo DiCaprio… đều là những sao đã "dậy thì" thành công và truyền cảm hứng cho rất nhiều "đàn em" theo nghề diễn viên.

Selena Gomez - The Heart Wants What It Wants

Selena Gomez

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 1
Selena Gomez chỉ mới là một cô bé khi tham gia bộ phim Barney & Friends. Sau đó, “tiểu công chúa” nhà Chuột tiếp tục ghi dấu ấn với series Wizards of Waverly Place. Và theo thời gian, hành trình trưởng thành của Selena Gomez đã chứng kiến thêm nhiều thành công nữa trên cả địa hạt điện ảnh lẫn âm nhạc, thời trang.
Leonardo DiCaprio dự giải Quả Cầu Vàng 1998

Leonardo DiCaprio

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 2
Từ một ngôi sao nhí triển vọng, Leonardo DiCaprio giờ đây đã vươn tầm trở thành một tên tuổi hạng A tại Hollywood. Đặc biệt, vào năm 2015, chàng Leo nổi tiếng đã nhận được một tượng vàng Oscar đầu tay cho vai diễn xuất sắc trong The Revenant.
Natalie Portman quyến rũ trên thảm đỏ

Natalie Portman

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 3
Trong danh sách những ngôi sao nhí “dậy thì” thành công nhất dĩ nhiên cũng không thể thiếu vắng Natalie Portman. Cô bé Natalie Portman 13 tuổi từng gây “bão” màn ảnh rộng với vai diễn trong phim Léon: The Professional. Sau đó, Natalie Portman từng có một thời gian tạm rời xa ánh đèn sân khấu để theo học tại đại học Havard danh giá. Và đến ngày tái xuất, Natalie Portman đã “rinh” ngay được một tượng vàng Oscar cho vai diễn để đời trong phim Black Swan.

Reese Witherspoon

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 4
Ở tuổi 15, cô bé Reese Witherspoon đã có vai diễn đầu tay trong phim The Man in the Moon (1991). Sau đó, Witherspoon tiếp tục toả sáng với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Fear, Pleasantville, Cruel Intentions, Legally Blonde để rồi “rinh” về nhà một tượng vàng Oscar với bộ phim Walk the line vào năm 2005.

Scarlett Johansson

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 5
Scarlett Johansson từng là sao nhí nổi tiếng với nhiều bộ phim như North, Just Cause, The Horse Whisperer hay Ghost World. Đến khi trưởng thành, nhan sắc rực rỡ, thu hút của Scarlett Johansson không chỉ giúp cô toả sáng trên màn ảnh rộng mà còn khiến cho nữ diễn viên sinh năm 1984 trở thành “người trong mộng” của hàng triệu cánh mày râu.

Dakota Fanning

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 6
Khi chỉ mới bảy tuổi, Dakota Fanning đã thực sự toả sáng với vai diễn trong bộ phim I Am Sam. Sau đó, Dakota Fanning vẫn tiếp tục là “con cưng” của Hollywood và liên tiếp tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng.

Elle Fanning

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 7
Tiếp bước cô chị Dakota Fanning, Elle Fanning đã bắt đầu diễn xuất trên màn ảnh rộng từ khi mới… ba tuổi. Super 8, The Curious Case of Benjamin Button, Maleficent, Somewhere hay The Neon Demon đều là những tác phẩm nổi bật của Elle Fanning và tương lai của cô diễn viên 9x vẫn vô cùng rộng mở.

Christian Bale

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 8
Christian Bale là một tên tuổi hạng A tại Hollywood với hàng loạt vai diễn nặng ký. Nhưng trước đó, Christian Bale cũng đã là một diễn viên nhí tài năng với màn chào sân ấn tượng trong bộ phim Empire of the Sun của đạo diễn Steven Spielberg.

Jennifer Connelly

Top những sao nhí càng lớn càng tài năng và nổi tiếng 9

Ban đầu, Jennifer Connelly vốn là một người mẫu nhí và chỉ chính thức “lấn sân” sang diễn xuất vào năm 14 tuổi. Sau đó, Jennifer Connelly đã tạo được dấu ấn đáng nhớ với vai diễn Labyrinth cùng với nhiều dự án chất lượng khác. Vào năm 2001, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã giành được một tượng vàng Oscar cho vai diễn xuất sắc trong phim A Beautiful Mind.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 9,206
  •   Tháng hiện tại 1,070,814
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,018