MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu

Thứ bảy - 13/06/2020 08:08
MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu

MC Diệu Linh đã qua đời vào lúc rạng sáng 13/6 tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

MC Diệu Linh được khán giả biết đến và mến mộ khi cô làm MC của nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao (VTVCab), Ngày này năm xưa (HN1), Giờ kết nối (QPVN)...

Trước đó, vào cuối tháng 5, MC Diệu Linh cho biết cô đang nhập viện điều trị vì ung thư máu giai đoạn 4. Về tình trạng bệnh tình, nữ MC phát hiện bản thân mắc căn bệnh này cách đây 2 năm. Tuy nhiên, cô luôn lạc quan và không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai. Diệu Linh cũng muốn hình ảnh của cô phải thật xinh đẹp trước khán giả.

MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu 1

MC Diệu Linh.

"Khi đón nhận tin dữ, tôi cũng chênh vênh lắm. Tôi vô cùng khoẻ mạnh vì từ nhỏ tới năm 27 tuổi, tôi chẳng ốm đau bệnh tật gì. Thế nhưng có thời gian, tôi hay bị mẩn ngứa, dị ứng nhưng xong lại thôi. Tôi vẫn chủ quan nghĩ rằng dị ứng thông thường. Tôi cũng đi xét nghiệm máu ở một bệnh viên tư nhưng kết quả tôi không sao cả. Sau đó tôi nổi hạch rất nhiều ở cổ mà không đau. Thấy không ổn, tôi cùng cô bạn thân đi khám, bác sĩ nói tôi phải sang Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương kiểm tra. Lúc đó tôi hơi gợn gợn nhưng vẫn lạc quan nghĩ ung thư chắc chừa mình ra.

Làm xong các xét nghiệm tại bệnh viện tôi và cô bạn còn đi ăn kem. Tôi rất vui vẻ cho tới khi ăn chưa hết cốc kem thì nhận tin của bác sĩ. Thật sự như trong phim luôn, bác sĩ đã phân tích những thành phần lạ có trong máu của tôi chứ không đi thẳng vào kết luận" - MC Diệu Linh từng chia sẻ với Vietnamnet.

MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu 2

MC Diệu Linh đã qua đời vào sáng ngày 13/6.

MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu 3

Theo nữ MC từng chia sẻ, cơ duyên cô đến với nghề MC đó là trong một dịp tham gia văn nghệ của trường thì thầy giáo cũng là bình luận viên của Bóng đá TV đã phát hiện thấy tiềm năng của cô.

MC Diệu Linh đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu 4

Gia đình và cơ quan sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC xấu số tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Theo Đinh Đang

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 17,637
  •   Tháng hiện tại 528,736
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,975