Thứ Sáu 10.4: Bạch Dương quá ngây thơ

Thứ sáu - 10/04/2015 19:09
Thứ Sáu 10.4: Bạch Dương quá ngây thơ Thứ Sáu 10.4: Bạch Dương quá ngây thơ

Hôm nay, bạn sẽ có cảm giác ổn định, sự tự tin và lạc quan. Khó khăn và lo ngại sẽ dễ dàng được đối phó.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Không phải tất cả những hy vọng và mong đợi của Bạch Dương trở thành hiện thực. Bạn có thể đã quá ngây thơ hoặc bị thiếu tính chuyên nghiệp. Có thể bạn đã sống phụ thuộc vào cảm hứng và không đủ kiên nhẫn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng khát vọng của bạn sẽ bị mất đi.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Ngày hôm nay sẽ thật khó khăn cho các Kim Ngưu để tìm đồng minh. Xung đột cũ có thể tái phát lần nữa. Những Kim Ngưu đã kết hôn có thể phát hiện những đặc điểm tồi tệ nhất của người kia.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Tiến độ của các sự việc có thể khá chậm chạp. Bạn sẽ không nhận được một câu trả lời như kế hoạch đã định sẵn. Bạn cũng có thể cảm thấy thất vọng về một ai đó.

Thứ Sáu 10.4: Bạch Dương quá ngây thơ 1

Song Tử có thể cảm thấy thất vọng về một ai đó. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Nếu Cự Giải muốn chống lại điều gì đó, bạn cần nền tảng vững chắc. Bạn có thể cần tập trung vào tiền bạc, tài sản. Lợi ích của cha mẹ có thể trở thành ưu tiên của bạn.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Không khí quanh bạn có thể trở nên ảm đạm. Đừng để mình bị trầm cảm trong suốt một thời gian dài, nếu không, bạn sẽ đánh mất tinh thần chiến đấu của mình. Những vấn đề mà các Sư Tử đang phải đối mặt hiện nay đều không còn mới mẻ đối với họ.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Chiến thắng và thất bại của ngày hôm nay là điều quan trọng không kém đối với Xử Nữ. Bạn rất cần sự tự tin để đạt được thành công và giúp bạn phấn đấu nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Kế hoạch gần đây của Thiên Bình có vẻ không thực tế. Hầu hết Thiên Bình sẽ không đánh mất sự lạc quan, nhưng sẽ trở nên hoài nghi nhiều hơn. Bạn có thể thất vọng về bạn bè hoặc có suy nghĩ rằng bạn không có đủ năng lực để thực hiện kế hoạch của mình.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bướng bỉnh và thẳng thắn quá mức có thể gây hại cho bạn. Hãy hành động một cách tinh tế hơn. Bản năng bẩm sinh sẽ không giúp được gì cho bạn vào hôm nay.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay, tất cả mọi thứ sẽ ổn nếu bạn sống công bằng và không phá vỡ các quy tắc. Đây có thể là một thời hạn hạn chế về tài chính hoặc có một số hạn chế khác như sự cô lập chẳng hạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hôm nay không phải là thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch trước. Ma Kết chỉ nên hành động nếu thực sự cần thiết. Đừng đi tìm những người bạn mới hoặc yêu cầu sự hỗ trợ tài chính vào hôm nay.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Điểm yếu trong các ý tưởng của bạn có thể trở nên rõ ràng hơn vào ngày hôm nay. Bạn có thể có những bất đồng với người quản lý và khách hàng của bạn. Các mối quan hệ gia đình và vợ chồng có thể xấu đi.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư đừng để mình quá tải với công việc, đồng thời, không được lười biếng khi làm công việc của riêng bạn. Hãy siêng năng ngay cả khi bạn có vẻ khó chịu và gặp khó khăn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 22,050
  •   Tháng hiện tại 620,298
  •   Tổng lượt truy cập 129,218,476