Thứ Bảy 11.4: Kim Ngưu may mắn cả về vật chất và tinh thần

Thứ bảy - 11/04/2015 08:53
Thứ Bảy 11.4: Kim Ngưu may mắn cả về vật chất và tinh thần Thứ Bảy 11.4: Kim Ngưu may mắn cả về vật chất và tinh thần

Ngày hôm nay có vẻ sẽ khá dài và bạn cảm thấy thời gian trôi qua thật lâu. Tuy nhiên, khi tối đến, bạn sẽ được hạnh phúc.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương không nên đưa ra bất kỳ sáng kiến nào vào ngày hôm nay. Bạn có thể thích làm những gì bạn mong chờ. Hôm nay, bạn có thể nhận được sự quan tâm khá lãng mạn từ một đồng nghiệp khác giới.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Bầu không khí của ngày hôm nay rất thuận lợi cho Kim Ngưu. Khả năng thành công liên quan đến vật chất và may mắn trong tình yêu sẽ cao hơn. Những bất đồng trong các mối quan hệ sẽ không tác động đến cảm xúc của bạn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Gia đình sẽ là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đừng tiếc bất cứ thứ gì để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Nếu quan hệ với các thành viên trong gia đình của bạn chưa được như ý muốn, đây là lúc để 2 bên hòa giải và thân thiết hơn.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay, Cự Giải đừng sợ bất cứ điều gì. Hãy thư giãn và cởi mở với thế giới bên ngoài và nó sẽ trả lại cho bạn những điều dễ chịu. Một số mong ước nhỏ của bạn có thể trở thành sự thật.

Thứ Bảy 11.4: Kim Ngưu may mắn cả về vật chất và tinh thần 1

Cự Giải đừng sợ bất cứ điều gì. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Đây là một ngày thích hợp cho việc mua bán. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, cải thiện vẻ ngoài của bạn và làm cho cuộc sống thường ngày của bạn trở nên thú vị hơn.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bạn hãy tận dụng các kỹ năng ngoại giao của mình. Nếu một điều gì đó không có gây ấn tượng đối với bạn, bạn đừng đặt câu hỏi thẳng thừng, thay vào đó, hãy cố gắng làm rõ nó một cách khôn khéo hơn. Khi có một cuộc đối thoại, đừng tỏ ra phẫn nộ và không thay đổi, lay chuyển trước bất kỳ yêu cầu nào, hãy tìm kiếm một giải pháp thỏa hiệp thoả đáng.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Bất kỳ sự việc nào trong ngày hôm nay cũng sẽ có một ý nghĩa sâu xa với Thiên Bình. Bạn có thể là người liên quan đến một cuộc tình hoặc có những bí mật tài chính của riêng bạn. Để tìm ra những cảm xúc của chính mình hay của người khác, bạn hãy suy nghĩ sâu sắc hơn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Ngày hôm nay sẽ thành công đối với hầu hết các Bò Cạp. Một sự trùng hợp nhỏ sẽ dẫn đến một kết quả thuận lợi. Bạn không chỉ nhìn vào hiện tại mà còn hãy nhìn vào tương lai. Nó sẽ cho phép bạn có những suy nghĩ tỉnh táo.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Đây là một thời điểm tốt để mở rộng các kiến thức của bạn về tâm lý học. Nếu bạn là người sâu sắc, bạn sẽ tìm thấy một phương pháp đặc biệt để đối xử với tất cả mọi người.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ngày hôm nay sẽ có lợi cho tất cả các giác quan của Ma Kết. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh. Đây là một ngày tuyệt vời cho việc phát triển các mối quan hệ, kỹ năng trình bày, mở rộng tầm nhìn và củng cố quyền lực.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình nên sống thực tế nhưng không quá thực dụng. Đừng ngại đưa ra quyết định quan trọng. Nhiều Bảo Bình sẽ nhận thấy trực giác về thẩm mỹ, tài chính của bạn sẽ đem lại hiệu quả.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Mối quan hệ tình cảm của Song Ngư có vẻ hiệu quả. Sự khác biệt giữa 2 người sẽ được bù đắp bằng các đức tính quan trọng khác như dành cho nhau tình yêu lớn, chia sẻ khát vọng và có chung con cái với nhau. Bạn có thể nên chuẩn bị cho mình 1 kỳ nghỉ thú vị vào cuối tuần.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 25,290
  •   Tháng hiện tại 25,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,623,468