Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh

Thứ sáu - 10/04/2015 21:58
Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh

Dù kiếm được khá nhiều tiền từ việc làm người mẫu song Sam tuyên bố sẽ không bỏ nghề dạy. Anh còn dùng thu nhập của mình để mua sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Newyork Daily News, Sam Pearce (24 tuổi) hiện làm thầy giáo cấp hai tại thành phố New York (Mỹ). Tuy nhiên, công việc đó của anh chỉ diễn ra vào ban ngày.

Sam gây chú ý với học sinh khi anh còn là người mẫu bán thời gian vào các buổi tối và cuối tuần.

Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh 1
Thầy giáo điển trai Sam Pearce.

Hàng ngày, sau khi kết thúc giờ dạy tại trường Bushwick, thầy giáo tiếng Anh lớp 8 nhanh chóng trở thành Sam Worthen - người mẫu catwalk cho các thương hiệu nổi tiếng như Diesel, Alexander McQueen, DKNY và Public School.

Sam sinh ra và lớn lên tại bang Massachusetts (Mỹ). Anh tốt nghiệp Đại học Brown.

Chàng trai 24 tuổi cho biết, anh được phát hiện bởi một người mẫu cùng công ty khi đang đi tàu điện vào mùa hè năm ngoái. Sau khi casting và ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu RED, Sam đã có show diễn đầu tiên vào tháng 1 năm nay.

Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh 2
"Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận làm người mẫu nếu điều đó ảnh hưởng tới học sinh" - Sam cho biết.

Để đảm bảo vừa lên lớp vừa tham gia biểu diễn, Sam thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố. Có ngày, anh làm người mẫu tại London (Anh) rồi sau đó trở về New York (Mỹ) dạy học. Cuối tuần, anh lại bay tới Milan (Italy) để chuẩn bị cho tuần lễ thời trang khác.

Chàng trai 24 tuổi cho biết, nghề tay trái của anh khá thoải mái. Bởi anh được công ty cho phép nghỉ diễn nếu ngày đó trùng với lịch giảng dạy tại trường.

"Giáo viên dạy thay cho dù có giỏi đến cỡ nào cũng sẽ không bao giờ giúp học sinh đạt kết quả tốt" - Sam tâm niệm. Đó là lý do anh không bao giờ bỏ lỡ bất cứ buổi dạy nào.

Thầy giáo kiêm người mẫu điển trai hút hồn nữ sinh 3
Hình ảnh của Sam tại các buổi diễn thời trang.

Sam Pearce hiện là thần tượng của nhiều nữ sinh trong trường. Không chỉ điển trai, anh còn tuyên bố sẽ dùng khoản thu nhập kiếm được từ việc làm người mẫu để mua sách cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

"Cậu ấy là thầy giáo tận tụy, luôn cống hiến hết mình cho công việc" - chủ tịch công ty RED nhận xét về chàng trai người Mỹ.

Cuộc sống xa hoa của chàng trai sở hữu hàng loạt siêu xe

Andreas Arnhoff nổi tiếng trên mạng khi thường xuyên chia sẻ ảnh ăn chơi tại những nơi đắt đỏ, sưu tập nhiều siêu xe và quen biết không ít người trong tầng lớp thượng lưu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 28,025
  •   Tháng hiện tại 28,025
  •   Tổng lượt truy cập 128,626,203