Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai

Thứ tư - 10/01/2018 08:08
Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai

Trước khi ‘bạn trai’ biến mất không lời từ biệt, Vương Kỳ vẫn nghĩ rằng người mình cùng chung sống, yêu thương bấy lâu nay là đàn ông chính hiệu!

Vương Kỳ, người phụ nữ 40 tuổi, sinh sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hiện đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Trung Quốc bởi câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ của mình. Cụ thể, sau gần 1 năm quen nhau, và nửa năm chung sống, cô đau đớn phát hiện bạn trai mình là…phụ nữ.

Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai 1

Chuyện tình ngang trái của Vương Kỳ hiện đang là tâm điểm của cộng đồng mạng Trung Quốc

Vương Kỳ đã từng ly hôn và hiện đang là mẹ đơn thân. Năm 2016, cô quen được một chàng trai họ Tiền qua mạng Internet. Sau một thời gian trò chuyện, chàng trai nọ bắt đầu có ý theo đuổi cô. Tuy nhiên, vì thương con gái còn nhỏ tuổi, cô không dám bắt đầu mối quan hệ này. Dù vậy, chàng trai trẻ vẫn quyết tâm theo đuổi khiến người phụ nữ vô cùng cảm động.

Tháng 6/ 2016, hai người chính thức hẹn hò. Bạn trai cô Vương cũng từng đưa cô về quê gặp cha mẹ mình, hi vọng có thể cùng cô xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai 2

Vương Kỳ chụp hình bên bạn trai thuở còn mặn nồng

Tháng 11/2017, bạn trai cô đột nhiên biến mất không một lời từ biệt. Điện thoại ngắt kết nối, tài khoản trên mạng cũng không còn hoạt động khiến Vương Kỳ buồn bã cho rằng anh đã bỏ rơi mình vì có tình yêu mới.

Vừa giận bạn trai, Vương Kỳ vừa tiếc nuối bởi đã tiêu tốn 300 nghìn tệ (hơn 1 tỷ đồng) cho bạn trai mà không nhận được bất cứ sự đền đáp nào. Từ đây, cô quyết định tìm kiếm bạn trai khắp nơi, và bàng hoàng phát hiện ra người mà cô ở chung bấy lâu nay là…phụ nữ.

Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai 3

Những bức ảnh tình tứ của Vương Kỳ và bạn trai

Theo mô tả của Vương Kỳ, ‘bạn trai’ cô không hề đem theo bất cứ vật dụng nào liên quan đến nữ giới, ngực anh phẳng và thường vào nhà vệ sinh nam. Hai người chưa từng quan hệ tình dục bởi anh muốn ‘giữ gìn’ cho cô tới khi chính thức kết hôn.

Khi biết mình đã bị lừa, cô Vương tức tốc trở về quê tìm gặp người nhà của ‘bạn trai’. Ở đây, cô được bố người này cho hay, nhà ông chỉ có một cô con gái duy nhất nhưng từ bé luôn ăn mặc theo phong cách ‘tom boy’, thích đóng giả nam giới. Đó chỉ là sở thích cá nhân mà thôi. Đồng thời, người này cũng mắng mỏ cô Vương là lừa đảo, làm chuyện phi pháp và vu khống con gái họ.Trước mắt, câu chuyện bi hài này đang được cảnh sát Trung Quốc điều tra, làm rõ.

Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai 4

Trong quá trình yêu nhau, Vương Kỳ nhiều lần chi tiền bao nuôi bạn trai kém tuổi

Được biết, vào năm 2016, một người đàn ông sinh sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng bất ngờ phát hiện ra người vợ đang mang bầu của mình là đàn ông sau khi "cô vợ" biến mất 3 ngày sau đám cưới, mang theo tất cả tài sản, quà tặng có giá trị lên tới 10 nghìn tệ (gần 35 triệu đồng).

Sống chung suốt một năm, khi bị đá mới biết sự thật về giới tính bạn trai 5
“Nàng ế” 36 tuổi hối thúc bạn trai bấm nút và cái kết bất ngờ

Chàng 40 – nàng 36 đều va vấp nhiều trong tình yêu nhưng vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
 
  •   Hôm nay 19,254
  •   Tháng hiện tại 722,737
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,941