Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này

Thứ tư - 10/01/2018 15:03
Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, dưới tôi còn có một em gái nữa. Ngay từ hồi còn nhỏ, tôi đã nung nấu mong muốn thoát khỏi cái nghèo và tôi hiểu rằng chỉ có học tập mới có thể giúp tôi có cơ hội đổi đời.

May mắn thay, tôi học rất khá. Sau 12 năm học, tôi thi đỗ vào một trường đại học có tiếng. Biết được chí hướng của tôi, bố mẹ cố gắng hết sức để lo cho tôi học hành. Khi học đại học, tôi không dám vui chơi và “xõa” như các bạn cùng lớp. Tôi kiên trì học tập mỗi ngày. Khi những người bạn khác bắt đầu yêu đương, hẹn hò còn tôi thì chỉ biết mải mê đọc sách và quay cuồng trong những bản vẽ. 

Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này 1

Hình minh họa

Sau khi tốt nghiệp, tôi làm việc ở một công ty nhỏ để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, tôi không ngại học thêm tiếng Anh, tiếng Trung để xin làm việc ở một công ty nước ngoài. Chẳng mấy chốc, tôi đã gần 30 tuổi, tôi đã lên chức trưởng phòng, lương thưởng đều tính bằng tiền đô nhưng tôi vẫn chưa có bạn gái. Nhiều lúc cũng có người giới thiệu, nhưng tính tôi ngại ngần, thêm nữa chiều cao tôi khá hạn chế, bởi vậy tôi không quá tự tin trong việc tán tỉnh người khác giới. 

Bố mẹ tôi đã có tuổi nên sức khỏe đã yếu đi nhiều. Bố mẹ tôi rất lo lắng vì tôi đã lớn tuổi rồi mà chưa có vợ con. Họ liên tục gọi điện ra tối hậu thư ép tôi phải đưa bạn gái về ra mắt nếu không họ sẽ “chết không nhắm mắt”. Cuối cùng, năm ngoái, họ bắt tôi phải tìm một người bạn gái và đưa về nhà trước Tết. Những cuộc điện thoại của bố mẹ ngày một nhiều khiến đầu óc tôi quay cuồng.

Nhìn quanh bạn bè tôi đều đã lấy chồng, lấy vợ, có con hết cả. Những cô gái trẻ tuổi thì tôi chẳng quen ai. Cực chẳng đã, tôi đành lên mạng tìm kiếm dịch vụ cho thuê bạn gái. Qua nhân viên tư vấn, tôi làm hợp đồng với một cô gái tên Linh. Linh năm nay 22 tuổi, khá cao ráo, xinh đẹp với đôi mắt nai trong veo. Sau một hồi trò chuyện, tôi rất hài lòng và trả giá 3 triệu để thuê cô ấy về thăm nhà tôi trong 2 ngày cuối tuần. Trước khi đặt bút ký, cô ấy nhìn tôi, nở nụ cười tinh nghịch.

Trong buổi gặp, tôi hỏi Linh: Em có sợ về nhà anh không?

Cô ấy nói: Qua trò chuyện với anh, em nghĩ anh là người tử tế. Em sẽ làm đúng theo hợp đồng và em nghĩ anh cũng sẽ như vậy. 

Sau đó, tôi nhanh chóng đặt vé tàu để đưa Linh về quê. Khi nhìn thấy bạn gái tôi, khỏi phải nói, mẹ tôi cười tươi như hoa còn bố tôi thì trông trẻ hơn cả chục tuổi. Bố mẹ tôi đãi Linh một bữa cơm thịnh soạn. Không phụ lòng tôi, Linh nói chuyện rất có duyên, lễ phép khiến bố mẹ tôi rất hài lòng.

Sau khi đưa Linh ra thành phố, mẹ tôi còn liên tục gọi điện nói muốn đến gặp bố mẹ cô ấy để thưa chuyện làm tôi chỉ biết ôm bụng cười và nghĩ kế “hoãn binh”.Sau khi kết thúc hợp đồng, tôi chuyển tiền cho Linh và nói lời tạm biệt, không hẹn ngày gặp lại.

Mấy tháng trước, khi cấp trên thông báo có một nhân sự mới được tuyển dụng vào phòng của tôi và tôi chính là người phụ trách đào tạo, hướng dẫn cô ấy. Khi chị trưởng phòng nhân sự dẫn Linh vào, tôi đã sững người mất vài giây. Linh có vẻ cũng rất bối rối nên mặt cô ấy đỏ bừng.

Linh giải thích, năm ngoái, Linh đã được một người bạn nhờ vả hoàn thành "hợp đồng tình yêu" của tôi. Do gia đình đang cần tiền, khi gặp lại thấy tôi hiền lành, chân thật nên cô đã nhanh chóng đồng ý. 

Mấy hôm nay tôi cứ nghĩ, chắc có lẽ chúng tôi có duyên nên đã gặp lại nhau. Tôi hy vọng rằng Linh cũng sẽ trân trọng mối duyên này vì tôi cũng đang bắt đầu cảm thấy yêu mến cô ấy mất rồi. Liệu Tết này, Linh có về nhà tôi với một tâm thế khác không?

Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này 2
”Đệ nhất hot girl Lào” sexy không tưởng sau 1 năm nổi tiếng

Vừa giàu, vừa xinh lại vừa giỏi, cô nàng được mệnh danh là hot girl số 1 của Lào.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 24,587
  •   Tháng hiện tại 728,070
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,274