Tuổi Tuất năm 2018 tiêu tiền phung phí

Thứ năm - 11/01/2018 02:37
Tuổi Tuất năm 2018 tiêu tiền phung phí Tuổi Tuất năm 2018 tiêu tiền phung phí

Trong năm 2018, tuy chuyện tình cảm của người tuổi Tuất chẳng ra đâu vào đâu nhưng bù lại, công việc rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ.

Tình cảm

Người tuổi Tuất nếu đang độc thân thì sẽ khó kiếm người yêu trong năm nay vì vấp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh, tốt nhất bạn nên tìm người tuổi Mão, Ngọ, Dần hay Dậu thì khả năng có "gấu" sẽ cao hơn một chút.

Nếu đang yêu, bạn phải thật kiên nhẫn để bồi đắp tình cảm thêm sâu đậm. Còn nếu đã lập gia đình, bạn cần quan tâm đến đối phương nhiều hơn để duy trì gia đình êm ấm, ổn định.

Tuổi Tuất năm 2018 tiêu tiền phung phí 1

Chuyện công việc của người tuổi Tuất cực thuận lợi trong năm nay.

Công việc

Chuyện công việc của người tuổi Tuất cực thuận lợi trong năm nay. Khi gặp khó khăn hoặc có một quãng thời gian quá bận bịu và áp lực, bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp, được hướng dẫn tận tình và dễ hoàn thành nhiệm vụ hơn.

Nếu bạn đang có một công việc quá dễ dàng và nhẹ nhàng thì hãy cẩn thận, rất có thể bạn sắp phải nghỉ việc, hoặc có ai đó nhăm nhe vị trí của bạn. Đừng vì được trợ giúp quá nhiều mà bỏ quên nhiệm vụ của mình.

Nếu đang làm kinh doanh, bạn có thể yêu cầu sự hỗ trợ của đối tác, cả 2 sẽ nhanh chóng tìm ra phương pháp kinh doanh mới để cải thiện hoạt động của công ty.

2018 không phải là thời điểm phù hợp để chuyển sang công việc mới vì sẽ phải chờ rất lâu mới được nhận vào. Nếu bạn đang cần tìm việc làm, cơ hội sẽ xuất hiện nhiều hơn vào tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 11, hãy cố gắng nhiều hơn trong thời điểm này.

Tiền bạc

Bạn không quá rủng rỉnh trong năm nay, số tiền bạn kiếm được đa phần là những khoản thu bất ngờ, không ổn định. Hơn nữa, việc tiêu tiền cũng khá phung phí dẫn đến chi nhiều hơn thu, rất khó tiết kiệm.

Tốt nhất bạn nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý hoặc đầu tư tiền vào các khoản mục dài hạn như bất động sản để khỏi tiêu sạch cả gia tài.

Sức khỏe

Hãy chú ý tới dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn, đừng ăn quá nhiều gây áp lực lên dạ dày của mình. Bạn cũng cần ra ngoài trời vận động nhiều hơn và hít thở không khí trong lành để nâng cao sức khỏe và giảm áp lực cuộc sống.

Quan hệ xã hội

Các hoạt động xã hội của bạn sẽ tăng lên nhiều trong năm nay. Bạn sẽ khá bận rộn để gặp gỡ họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp, và đa phần chủ đề sẽ xoay quanh chuyện tài chính. Vì vậy rất có thể bạn sẽ có nhiều cơ hội đầu tư tài chính.

Kiện tụng

Khi có tranh cãi xảy ra, bạn sẽ gặp phải đối thủ mạnh và kết quả là không thể đoán trước. Tuy vậy, cho dù thắng hay thua thì bạn cũng tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc cho chuyện này. Ngay từ đầu, hãy kiểm soát tính khí mình thật tốt để không xảy ra mâu thuẫn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tuổi Tuất năm 2018 tiêu tiền phung phí 2
Gái xinh ”Bạn muốn hẹn hò” vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà

Đã không tìm được bạn trai ưng ý, những cô gái này còn bị "ném đá" dữ dội.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 23,933
  •   Tháng hiện tại 727,416
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,620