Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão

Thứ năm - 11/01/2018 11:32
Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão

Bộ ảnh cưới của Lê Phương Thảo cùng ông xã đại gia gây xôn xao vì độ chịu chơi.

Sở hữu gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, gu thời trang sang chảnh với loạt hàng hiệu đẳng cấp, bộ ảnh cưới ở châu Âu của Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 - Lê Phương Thảo với ông xã doanh nhân ngay khi vừa đăng tải trên mạng đã lập tức nhận được "cơn mưa lời khen" cùng sự ngưỡng mộ.

Mang 100kg hành lý sang châu Âu, ảnh cưới xuất hiện trên Instagram của nhà mốt lừng danh Vetements

Bất cứ ai ngắm nhìn bộ ảnh cưới của Phương Thảo và ông xã đại gia đều không thể không thốt lên lời khen ngợi. Không lựa chọn phong cách dễ thương, ngọt ngào...bộ ảnh cưới của Phương Thảo lại đậm chất thời trang, hiện đại và không khác gì những bức ảnh xuất hiện trên các tạp chí nước ngoài.

Cô dâu Phương Thảo tiết lộ, chuyến đi châu Âu chụp ảnh cưới đã kéo dài 14 ngày qua 4 nước với ekip chụp ảnh 5 người và sự "hộ tống" của hội bạn thân - cũng là những hotmom, hotgirl đình đám Sài thành.

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 1

Cô dâu xinh đẹp, hình thể quyến rũ kết hợp với chú rể phong độ, điển trai xuất hiện trong khung cảnh châu Âu tuyệt đẹp.

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 2

Phương Thảo là một mảnh ghép trong hội bạn thân 8 hotmom Sài thành từng gây bão mạng xã hội vì độ chịu chơi và vẻ xinh đẹp. Để làm phù dâu cho Phương Thảo trong bộ ảnh cưới, 5 cô bạn thân trong hội cũng không ngại...đặt vé bay sang châu Âu.

Người đẹp mang tới châu Âu 100kg hành lý, trong đó có 7 bộ váy cưới được đặt thiết kế riêng tại Ý cùng rất nhiều giày, túi, phụ kiện đến từ các hãng thời trang danh tiếng như YSL, Moschino, Vetements, Dolce, Gucci, Balenciaga... tổng trị giá lên tới 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng)....

Đặc biệt, một trong số những bức ảnh cưới đã "lọt vào mắt xanh" của nhà mốt lừng danh Vetements và được xuất hiện trên trang Instagram chính thức có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên toàn thế giới.

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 3

Nhiều người nhận xét, ảnh cưới của Phương Thảo không khác gì những tấm ảnh trên các tạp chí nước ngoài, khoác lên mình những set đồ hàng hiệu có giá mỗi món từ 200 - 300 triệu đồng. 

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 4

Trong ảnh, Á khôi Hà thành diện bộ áo tắm của Dior trị giá 15 triệu, áo khoác lông trị giá 250 triệu. 

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 5

Bức ảnh cưới đã "lọt vào mắt xanh" của nhà mốt lừng danh Vetements và được xuất hiện trên trang Instagram chính thức có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên toàn thế giới.

Sở hữu bộ ảnh cưới đình đám mạng xã hội nhưng ít ai biết, trước thời điểm Phương Thảo lên xe hoa, cô đã có 2 năm chung sống và có một cậu con trai kháu khỉnh với ông xã doanh nhân ở Sài Gòn rồi mới nhận lời chính thức kết hôn.

Chung sống 2 năm, thấy thực sự có thể yêu lâu dài mới cưới

Sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m70, gương mặt khả ái, Lê Phương Thảo (sinh năm 1995) nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý sau cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2013. Với danh hiệu Á khôi, sau khi bước ra từ cuộc thi, Phương Thảo nhận được rất nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu và quảng cáo hình ảnh cho các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.

Nhiều người kỳ vọng Phương Thảo sẽ lấy những ưu thế có được làm bước khởi đầu để tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu trong các cuộc thi Hoa hậu quy mô hơn. Tuy nhiên, đó lại không phải là quyết định của nàng Á khôi sinh năm 1995.

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 6

Phương Thảo lựa chọn sinh con ở tuổi 21 và chuyển vào TPHCM chung sống suốt 2 năm cùng người bạn trai là Anh Quân - một doanh nhân sinh năm 1989, sở hữu hàng loạt bất động sản và chuỗi nhà hàng lớn trong Sài Gòn. Thời điểm mới yêu, người Nam - kẻ Bắc, doanh nhân 8x Anh Quân đã tốn rất nhiều thời gian và công sức mới chiếm trọn được trái tim của Phương Thảo.

Chia sẻ về những quyết định yêu - cưới có phần khác với các cặp đôi thông thường, Phương Thảo cho biết "Tôi và anh đã yêu nhau 1 năm, chung sống 2 năm, có với nhau một bé trai rồi mới quyết định cưới. Lý do cho điều này là bởi cả hai nghĩ cần cho nhau thời gian, xem thực sự có thể hoà hợp, sống chung với nhau lâu dài thì mới cưới."

Về bí quyết gì để có thể duy trì được gia đình hạnh phúc, là một "bà mẹ bỉm sữa" nhưng vẫn thu hút chồng, Phương Thảo tiết lộ:

"Tôi có nguyên tắc, đó là phải vừa chăm lo cho gia đình thật chu đáo và vừa chăm lo cho bản thân. Việc tôi ưu tiên nhất là lo cho con thật kĩ càng, hầu như mọi việc của con đều tự tay tôi làm hết. Sau đó là lo lắng cho chồng và gia đình của cả 2 bên. Tôi nghĩ người đàn ông nào cũng muốn người vợ của mình làm tốt những điều đó.

Ngoài ra trên hết lúc nào cũng vẫn phải yêu bản thân mình. Dù bận bịu nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức dành thời gian tập luyện. Có sức khỏe và vóc dáng đẹp thì mới có thể luôn thu hút được ánh mắt của chồng, được chồng công nhận sự cố gắng nỗ lực của mình trong cuộc sống, và cũng như luôn giữ được phong độ của bản thân".

Mãi đến ngày 3/1/2018 vừa qua, đám cưới của cặp đôi mới chính thức diễn ra tại một lâu đài hạng sang ở Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 7

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 8

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 9

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 10

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 11

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 12

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 13

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 14

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 15

Á khôi Hà thành và bộ ảnh cưới cùng chồng đại gia gây bão 16
Hoa khôi Hương Thảo chính thức ”theo chồng về dinh”

Đám cưới giản dị của Hoa khôi Thể thao được tổ chức tại TP.HCM vào tối 29/5.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
 
  •   Hôm nay 23,425
  •   Tháng hiện tại 726,908
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,112