Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày

Thứ năm - 11/01/2018 08:01
Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày

“Nếu muốn thành triệu phú, bạn hãy làm việc chăm chỉ 14 giờ mỗi ngày”, triệu phú Grant Cardone chia sẻ.

Với việc sở hữu và điều hành 4 công ty có doanh thu hằng năm gần 100 triệu USD, triệu phú Grant Cardone đã từng bước gây dựng sự nghiệp hoành tráng từ hai bàn tay trắng. Trên con đường lập nghiệp, ông đã tích lũy được một số bí quyết để trở thành triệu phú.

“Đa số mọi người làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tôi thì làm việc 95 giờ mỗi tuần. Nếu bạn muốn trở thành triệu phú thì bạn cần chấm dứt chu kỳ 9 - 5 này đi và bắt đầu từ con số 95”, triệu phú Cardone phát biểu trên CNBC.

Theo quan điểm trên của doanh nhân Cardone, để có thể thành công, mỗi người nên làm việc 14 giờ mỗi ngày.

Là một triệu phú thành đạt, chuyên gia bán hàng quốc tế và là tác giả của nhiều sách bán chạy nhất của New York Times, Grant Cardone vô cùng bận bịu với công việc, nhưng ông vẫn sẵn sàng chia sẻ những bí quyết để trở thành triệu phú

Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày 1

Triệu phú Grant Cardone

Điều 1: Quyết định để trở thành một nhà triệu phú

Trước tiên, bạn phải xác định mục tiêu cao nhất của bạn là gì, là trở thành một triệu phú làm giàu từ hai bàn tay trắng.

Tôi đi từ nơi không có thứ gì, chỉ là ý tưởng và rất nhiều công việc khó khăn trước mắt để tạo ra những giá trị bền vững và một gia tài.

Điều đầu tiên đó là thiết lập mục tiêu. Trong suốt nhiều năm mỗi ngày, tôi đều viết ra câu này: “Tôi trị giá hơn 100.000.000 đô la”.

Điều 2: Thoát ra khỏi suy nghĩ nghèo nàn

Trong thế giới này không thiếu tiền bạc mà là thiếu những người có suy nghĩ đúng đắn về tiền. Để trở thành triệu phú, bạn phải chấm dứt những suy nghĩ nghèo nàn và tiêu cực. Nếu bạn đắm chìm trong đó, bạn không thể nào làm giàu.

Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày 2
Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày 3

Làm việc 14 tiếng mỗi ngày là một trong những bí quyết thành công

Điều 3: Việc làm giàu được xem là một nghĩa vụ

Những người nỗ lực làm giàu từ hai bàn tay trắng không chỉ vì tiền mà còn vì nhu cầu được xã hội công nhận năng lực và những đóng góp của mình. Tôi luôn mong muốn làm giàu, nhưng tôi cũng có nhu cầu đóng góp cho xã hội tùy theo khả năng của mình.

Điều 4: Học theo con đường của người giàu

Kể từ khi tôi 10 tuổi tôi đã nghiên cứu tất cả mọi điều về những người giàu có, Tôi đọc câu chuyện của những người đó và xem xem họ đã phải trải qua những gì. Họ là những nhà cố vấn, những thầy giáo truyền cho tôi cảm hứng. Bạn không thể học được cách kiếm tiền từ những người không có tiền.

Điều 5: Làm việc như một người giàu có

Người giàu có cách quản lí thời gian hoàn toàn khác. Trong khi những người ít tiền hơn phải bán đi thời gian của mình thì người giàu có họ mua thời gian.

Người giàu họ biết rõ rằng thời gian có giá trị hơn tiền bạc. Do đó, những việc mà họ không làm được hoặc không sử dụng được thời gian hiệu quả để làm việc đó họ thuê những người giỏi để làm.

Người giàu luôn làm việc say mê, chăm chỉ, để đạt đến mục tiêu, chính vì thế mà họ đạt được vị trí như hiện nay.

Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày 4

Hãy làm việc như một người giàu có

Điều 6: Chuyển từ thói quen chi tiêu sang đầu tư

Người giàu họ đầu tư có tính toán, không chi tiền vô tội vạ. Bạn mua một căn hộ và phải trả góp. Người giàu, ngược lại, họ mua một tòa nhà và từ năm này sang năm khác kiếm lời. Bạn mua xe hơi mới vì nó mang lại cho bạn phong cách và sự thoải mái. Người giàu họ mua xe hơi để tạo ra lợi nhuận.

Điều 7: Tạo ra thu nhập từ nhiều nguồn

Những người giàu có họ không bao giờ phải phụ thuộc vào một nguồn thu nhập duy nhất. Trong vòng nhiều năm sau khi mở công ty đầu tiên tôi đã kiếm được thu nhập bẩy con số và bắt đầu đầu tư vào bất động sản.

Khi việc kinh doanh của công ty tư vấn và bất động sản bắt đầu phát triển, tôi tham gia vào lĩnh vực thứ ba – phát triển phần mềm kinh doanh để giúp các nhà bán lẻ có được cảm tình với khách hàng.

Trở thành triệu phú từ hai bàn tay trắng với 14 tiếng mỗi ngày 5
3 SV bị “ném đá“ vì tư vấn sai cho người chơi Ai là triệu phú

SV ĐH Ngoại thương và HV Ngân hàng đã tư vấn sai cho người chơi trong chương trình “Ai là triệu phú“.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 15,430
  •   Tháng hiện tại 718,913
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,117