Đà Nẵng: Trao quà Tết Trung thu đến học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai

Thứ năm - 12/09/2019 13:34
Đà Nẵng: Trao quà Tết Trung thu đến học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng: Trao quà Tết Trung thu đến học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai

Dân trí Chiều 11/9, đoàn cán bộ Thành uỷ Đà Nẵng do Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Võ Công Trí dẫn đầu đã tới thăm và tặng quà Tết Trung thu đến học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai.

Đà Nẵng: Trao quà Tết Trung thu đến học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai 1
Phó Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Võ Công Trí cùng đoàn cán bộ Thành uỷ trao quà Tết Trung thu đến các em học sinh ở Trường chuyên biệt Tương Lai

Trường chuyên biệt Tương Lai có 2 cơ sở tại quận Cẩm Lệ và quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Trường hiện có 260 học sinh ở các bậc học Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Các em là học sinh khiếm thính, hoặc khiếm thị, hoặc khuyết tật trí tuệ, tự kỷ và đa số là con em nhà nghèo, một số em mồ côi.

Thay mặt các em học sinh đón nhận quà Tết Trung thu sớm của thành phố, đại diện nhà trường bày tỏ cảm kích và chia sẻ thêm tin vui: Trước thềm học mới 2019-2020, cơ sở của trường tại quận Cẩm Lệ đã được ngành Giáo dục TP quan tâm, nâng cấp cơ sở vật chất trường học khang trang, tươm tất hơn. Theo đó, trường đã được nâng lan can tầng 2 và làm mái che sân trường, giúp các em học sinh có môi trường học tập đảm bảo an toàn và thoáng mát hơn.

Khánh Hiền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 11,618
  •   Tháng hiện tại 811,453
  •   Tổng lượt truy cập 128,429,692