Tháng 10 Google tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Pixel 4 cùng loạt thiết bị mới

Thứ ba - 17/09/2019 12:31
Tháng 10 Google tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Pixel 4 cùng loạt thiết bị mới Tháng 10 Google tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Pixel 4 cùng loạt thiết bị mới

Dân trí Google đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt vào ngày 15/10 tới đây. Sự kiện này được cho là dịp để Google trình làng bộ đôi smartphone Pixel 4 và 4 XL cùng hàng loạt sản phẩm mới.

Sự kiện đặc biệt của Google sẽ được diễn ra vào ngày 15/10, tại thành phố New York (Mỹ). Trên thư mời của mình, Google không hé lộ gì về sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện, ngoại trừ thông điệp: “Hãy đến và xem một vài thứ mới được làm nên bởi Google”.

Tháng 10 Google tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Pixel 4 cùng loạt thiết bị mới 1

Thư mời sự kiện đặc biệt ngày 15/10 của Google

Dù không được hé lộ, bộ đôi smartphone mang thương hiệu Pixel của Google (Pixel 4 và Pixel 4 XL) chắc hẳn là những sản phẩm được trông đợi nhất tại sự kiện lần này. Ngoài ra, theo giới thạo tin, Google cũng sẽ trình làng Pixelbook 2, phiên bản nâng cấp của chiếc laptop Pixelbook ra mắt hồi năm 2017 và loa thông minh Google Home thế hệ mới.

Hồi tháng 6 vừa qua, Google đã có một động thái khá bất ngờ khi đăng tải hình ảnh để hé lộ về thiết kế mới của Pixel 4, với điểm nhấn chính là cụm camera hình vuông ở mặt sau. Giới công nghệ nhận định rằng động thái của Google là muốn khẳng định rằng thiết kế trên Pixel 4 không hề sao chép kiểu thiết kế cụm camera ở mặt sau của iPhone 11, nên đã tung ra hình ảnh về thiết kế sản phẩm của mình trước khi iPhone 11 được trình làng vào ngày 11/9 vừa qua.

Tháng 10 Google tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Pixel 4 cùng loạt thiết bị mới 2

Cụm camera ở mặt lưng Pixel 4 có thiết kế khá giống iPhone 11 Pro của Apple

Ngoài ra, Google cũng đã tung ra một đoạn clip quảng cáo ngắn để hé lộ về các tính năng mới trên bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL, bao gồm tính năng tính năng mở khóa bằng gương mặt do chính Google phát triển để cạnh tranh với Face ID của Apple, hay tính năng điều khiển bằng cử chỉ mà không cần chạm vào màn hình smartphone...

Video quảng cáo Google hé lộ về các tính năng mới trên Pixel 4

Trên thực tế thì đến thời điểm hiện tại, các thông tin chi tiết về bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL đã bị rò rỉ gần như toàn bộ, thậm chí một chiếc Pixel 4 XL đã xuất hiện tại Việt Nam ngay trước khi sản phẩm được trình làng .

Có thể nói chưa có sản phẩm nào mà thông tin bị rò rỉ nhiều và liên tục như bộ đôi Pixel 4 sắp được ra mắt của Google. Từ các thông tin bị rò rỉ cho biết Pixel 4 XL sẽ có màn hình 6,23-inch, độ phân giải 3040x1440, sử dụng công nghệ AMOLED. Đặc biệt Pixel 4 XL sẽ được trang bị màn hình với tần số quét 90Hz, giúp màn hình hiển thị mượt mà và hầu như không có độ trễ khi chơi, trình diễn video hay xuất hiện các hiệu ứng động. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình với tần số quét cao sẽ làm ảnh hưởng đến thời lượng pin, do vậy người dùng vẫn có thể chuyển tần số quét trên màn hình sản phẩm về 60Hz.

Bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, đi cùng 6GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép với camera chính độ phân giải 12 megapixel và camera góc rộng 16 megapixel. Sản phẩm sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.700mAh.

Một đoạn video quảng cáo về Pixel 4 cũng đã bị rò rỉ trên Internet, hé lộ đầy đủ các tính năng nổi bật nhất cũng như thiết kế của chiếc smartphone này, trong đó có tính năng điều khiển bằng cử chỉ, chụp ảnh ban đêm và tính năng zoom quang học để có thể chụp ảnh được cả bầu trời sao.

Dẫu sao, mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức độ rò rỉ và để nắm rõ hơn về các tính năng mới trên bộ đôi Pixel 4, chúng ta vẫn phải chờ đơi để được nghe Google công bố và giới thiệu về bộ đôi smartphone này tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Clip giới thiệu bị rò rỉ hé lộ đầy đủ các tính năng nổi bật trên Pixel 4

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 25,220
  •   Tháng hiện tại 825,055
  •   Tổng lượt truy cập 128,443,294