3 cách tính số điện thoại hợp tuổi hữu dụng không thể bỏ qua

Thứ hai - 16/09/2019 06:49
3 cách tính số điện thoại hợp tuổi hữu dụng không thể bỏ qua 3 cách tính số điện thoại hợp tuổi hữu dụng không thể bỏ qua

Dân trí Quý bạn đánh giá như thế nào về ý nghĩa của phong thủy trong cuộc sống? Sim hợp tuổi là gì? Cách tính số điện thoại hợp tuổi như thế nào đúng cách có phải những điều bạn đang quan tâm?

Anh Trường nhân viên kinh doanh bất động sản khi được đặt câu hỏi có quan tâm đến sim hợp tuổi không anh nói: “Tôi thường quan tâm đến sim điện thoại đẹp về hình thức, vì cảm thấy tự tin hơn khi gọi điện cho khách hàng hoặc đọc số điện thoại. Số điện thoại hình thức đẹp cũng là một cách tôi thể hiện bản mình. Còn xét phong thủy hợp tuổi hay không tôi cũng chưa có thời gian tìm hiểu vì tôi nghĩ không quan trọng lắm”.

Khác với quan điểm của anh Trường, chị Hiền cho rằng: “Phong thủy đúng là trường phái trừu tượng thật nhưng đằng nào cũng sử dụng số điện thoại tại sao không dùng số hợp tuổi cho tốt phong thủy, có phải 2 trong 1 lợi càng lợi không”. Cùng quan điểm với chị Hiền, anh Thịnh chia sẻ: “Trước kia thì tôi chỉ chọn số nào đẹp về mặt hình thức thôi, nhưng hiện tại tôi cũng có thay đổi quan điểm. Khi chọn được dãy sim có hình thức phù hợp tôi thường kiểm tra xem số đó có hợp tuổi với mình không. Thực ra có kiêng thì có lành mà”. 

Đây là một vài quan điểm nổi bật nhưng cũng thể hiện được xu hướng sử dụng sim hiện nay. Bản chất là “phú quý ắt sinh lễ nghĩa” khi đời sống được nâng lên thì nhu cầu cũng tăng theo. Tư duy của con người hiện đại cũng theo đó dần thay đổi. Bên cạnh hình thức của số điện thoại, nhiều người còn quan tâm tới “nội dung”, đặc biệt là yếu tố hợp tuổi. Bạn quan tâm sim đang dùng có hợp tuổi mình hay không? Kiểm tra ngay bằng cách nhấp chấm điểm sim phong thủy hợp tuổi tại công cụ xem phong thủy sim của simphongthuy.vn. 

3 cách tính số điện thoại hợp tuổi hữu dụng không thể bỏ qua 1

Số điện thoại bạn đang sử dụng liệu có hợp tuổi

Nếu muốn tự mình đánh giá, bạn có thể tham khảo 3 cách tính sim hợp tuổi đã có rất nhiều người tin dùng sau đây.

3 cách tính số điện thoại hợp tuổi giúp bạn có thể tự tính một cách dễ dàng

Dựa vào năm sinh, tháng sinh/năm sinh hoặc cả ngày tháng năm sinh của người dùng phát triển thành những cách tính sim hợp tuổi, bao gồm:

1. Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo số đuôi năm sinh

Con số ngày/ tháng/ năm sinh, tháng/ năm sinh hay đơn giản là 4 số trong năm sinh chính là cách xem số điện thoại hợp tuổi của không ít người dùng. Cách tính số điện thoại hợp tuổi này dựa trên sự xuất hiện con số theo thời gian sinh. 

Ví dụ: người sinh ngày 10 tháng 12 năm 1986 thì chọn sim hợp tuổi có số đuôi theo ngày/tháng/năm sinh 1986 đó là 09*10121986, 03*10121986, 08*10121986,... hoặc tương tự có số đuôi theo tháng/năm sinh: 09*121986, 03*121986,...

2. Cách xem sim hợp tuổi theo tứ trụ

Tứ trụ con người được hình thành bởi giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh. Xét tứ trụ sẽ biết hành vượng hành suy của mỗi bản chủ và theo đó tìm đến số điện thoại có ngũ hành bổ khuyết hành suy cho người sử dụng. 

Ví dụ: người sinh giờ Dần, ngày 10 tháng 12 năm 1986 tứ trụ suy Kim nên chọn sim có ngũ hành thuộc Kim sẽ kích hoạt vượng khí rất tốt cho người có thời gian sinh này. 

3 cách tính số điện thoại hợp tuổi hữu dụng không thể bỏ qua 2
Cách tính sim điện thoại hợp tuổi dựa theo tứ trụ

3. Cách tính số điện thoại hợp với tuổi theo số hợp tuổi 

Mỗi tuổi sẽ ứng với con số may mắn hợp tuổi nhất định. Dựa vào con số này người dùng áp dụng để tính ra sim hợp với tuổi. 

Ví dụ: người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa con số hợp mệnh là số 3,4, 9. Chi Dần dương mạng Dương nên con số 4 (số chẵn - Âm mạng) hợp với người tuổi Bính Dần hơn cả, nhờ tính âm dương hòa hợp. Từ đó những số điện thoại xuất hiện nhiều số 4 chính là số điện thoại hợp tuổi 1986.

Đánh giá tính đúng sai của từng cách tính cách tính sim điện thoại hợp tuổi

Các cách tính số điện thoại hợp tuổi trên đều dựa vào con số thời gian sinh của người dùng nên cơ bản gắn liền với chủ nhân sim hơn so với rất nhiều cách tính sim hợp tuổi khác. Tuy nhiên hạn chế của các tính này là:

- Cách tính số sim hợp tuổi dựa vào con số đuôi năm sinh: Sự hiện diện của con số thời gian sinh ở đuôi dãy sim là một cách thể hiện đẳng cấp cá nhân, khẳng định tính cá nhân hóa - là riêng, duy nhất của người sở hữu sim. Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy, con số thời gian sinh chưa chắc đã hợp bản mệnh, thậm chí có thể tương khắc mệnh người dùng. 

- Cách tính số điện thoại hợp với tuổi dựa vào tứ trụ: Đây là cách tính duy nhất chứa thêm giờ sinh, có thể đánh giá cách tính này gắn liền với người dùng hơn. Hơn nữa, cách tính này còn xét thêm yếu tố bổ trợ như quẻ dịch, cửu tinh đồ, hay những bộ số đẹp sẽ góp phần tăng thêm trường khí phong thủy cho sim. Vì thế đây được xem là cách xem sim hợp tuổi có phần vượt trội hơn các cách tính còn lại. Bởi vừa gắn với người dùng hơn, lại chứa thêm những yếu tố phong thủy sim khác rất tốt cho tuổi đó. Chi tiết nhấp chọn sim hợp tuổi theo ngày tháng năm sinh để tham khảo những dòng sim hợp tuổi xét theo tứ trụ.

- Cách tính số điện thoại hợp tuổi dựa vào số hợp tuổi: Không ai có thể phủ nhận tác dụng con số hợp tuổi đối với tuổi đó nhưng liệu một con số hợp tuổi có thể tác động đến toàn bộ con số của cả dãy sim, trong khi một sim điện thoại có tới 10 số. Cho nên cách xem số điện thoại hợp tuổi này cũng cần xem xét lại.

Dù lựa chọn cách tính số điện thoại hợp tuổi theo cách nào thì đích đến cuối cùng của bất kỳ ai cũng là mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống của mình. Chính vì thế bên cạnh quan tâm đến phong thủy trợ mệnh bản thân, người dùng cũng cần nỗ lực hết mình. Phong thủy vượng kết hợp với sự nỗ lực thì mọi sự cát lành an nhiên sẽ không nằm ngoài tầm tay của bạn. 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 51,990
  •   Tháng hiện tại 1,043,573
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,777