Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào

Thứ sáu - 20/09/2019 09:37
Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào

Dân trí Sự hợp tác tuyệt vời của hai ông lớn ngành nhiếp ảnh Zeiss và Leica cùng các hãng điện thoại tên tuổi trên toàn cầu.

Ống kính Zeiss và Leica là hai cái tên lão làng trong lĩnh vực nhiếp ảnh nói chung và nhiếp ảnh di động nói riêng. Trải qua nhiều thập kỷ, cả hai thương hiệu này dần ghi nhiều dấu ấn trong lòng người dùng bằng sự cải tiến không ngừng nghỉ cho những thiết bị camera trên những chiếc smartphone. Năm 2019, một năm biểu hiện rõ của cuộc chạy đua cải tiến camera từ thông số cho đến thiết kế ống kính trên những chiếc smartphone từ tầm thấp đến tầm trung và cả cao cấp. Cuộc chạy đua này là vì mong muốn đáp ứng đúng nhu cầu người dùng hay là cuộc chạy đua tranh nhau vị trí số 1 trong lòng người dùng giữa các thương hiệu điện thoại mà bỏ quên người dùng của mình đang thật sự cần gì?

Anh Ngô Trần Hải An – một phóng viên ảnh, một travel blogger, một nhiếp ảnh gia chia sẻ cảm nhận của mình về ống kính Zeiss như sau: “Đồng hành cùng An trên từng hành trình trải nghiệm không chỉ là chiếc balo mà còn chiếc máy ảnh trang bị ống kính Zeiss gom góp từng khung cảnh và con người nơi An gặp gỡ. Nhờ ống kính Zeiss mà An có thể lưu giữ những kỷ niệm một cách chân thật và rõ nét nhất. Nếu bạn đam mê những cung đường, đam mê nhiếp ảnh đừng bỏ qua cái tên Zeiss nhé.”

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 1
Chân dung anh Hải An – hiện tượng đi xa – chụp đẹp trong giới trẻ.

Sự góp mặt của Zeiss và Leica trên những thiết bị di động tại thị trường Việt Nam

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 2
Thị trường nhiếp ảnh di động luôn sôi nổi vì hai cái tên Zeiss và Leica.

Smartphone bắt đầu bùng nổ vào giữa những năm 2000 kéo theo xu hướng nhiếp ảnh di động cũng được người dùng nhắc đến nhiều đáng kể. Đây cũng là khoảng thời gian mà các hãng điện thoại “đồng tâm hợp lực” như bây giờ vì người dùng, bởi lẽ họ có chung một mong muốn chính là một chiếc smartphone vừa túi tiền trang bị camera ổn định để có thể ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống.

“Một chín một mười” giữa Zeiss và Leica

Theo thời gian, thói quen người dùng đòi hỏi nhiều hơn cho camera trên điện thoại từ 2MP đến 5MP rồi đến những con số to hơn. Những thông số trên camera ngày càng tăng lên nhờ vào sự cải tiến và nỗ lực mạnh mẽ từ Zeiss và Leica cho những chiếc smartphone. Hiện nay, người dùng đã không còn xa lạ gì với việc thương hiệu Nokia luôn đồng hành cùng ống kính Zeiss. Sự hợp tác giữa Nokia và Zeiss đã làm sôi nổi thị trường nhiếp ảnh di động nhiều năm qua, luôn khiến người dùng thích thú và tò mò về những sự kết hợp này mang đến những tính năng thú vị gì cho mỗi dòng smartphone được ra mắt.

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 3
Ngoài chụp ảnh đẹp, ống kính Zeiss còn mang đến chất lượng video tuyệt vời.

Thật sự khó khi phải chọn lựa một trong hai ống kính Zeiss hoặc Leica để sử dụng, tuy nhiên với Zeiss sẽ cho ra những tấm ảnh đẹp, những video chất lượng với màu sắc rõ nét hơn, chi tiết hơn nhờ vào chất lượng quang học và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh di động thì hãy chọn sự phù hợp cho đam mê của bạn, đối tượng nào có thể sánh bước đường dài cùng bạn cả về chất lượng ảnh và tính năng công nghệ hiện đại? Khi bạn có câu trả lời thì đó chính là sự lựa chọn tối ưu.

Zeiss x Nokia: Đôi bạn trải qua nhiều thăng trầm trên con đường nhiếp ảnh di động

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 4
Đồng hành cùng nhau từ nhiều năm trước, “đôi bạn” này luôn mang đến cho người dùng những bất ngờ.

Mỗi năm người dùng lại đón nhận nhiều dòng smartphone từ thương hiệu Nokia được ra mắt tại thị trường Việt Nam, đại đa số là các loại hình smartphone tầm trung được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại và sở hữu camera được xem là flagship. Nhờ vào sự hợp tác tương trợ lẫn nhau giữa thương hiệu Nokia và Zeiss đã giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị với các tính năng chụp ảnh như: bothie, bokeh, low light…được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng và tạo ra những xu hướng chụp ảnh mới mẻ trên các trang mạng xã hội.

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 5
Hiệu ứng chụp ảnh bothie (chụp trước và sau cùng lúc) thể hiện cho sự hợp tác thành công giữa Nokia smartphones và ống kính Zeiss.

Sự hợp tác giữa các hãng công nghệ với nhau nào cũng sẽ mang đến những thuận lợi hoặc cải tiến mới mẻ cho thị trường smartphone nói chung hoặc khía cạnh nhiếp ảnh di động nói riêng. Kể cả người dùng lẫn các thương hiệu điện thoại đều đang chạy đua với nhau để tạo ra sự cung – cầu tối ưu từ tính năng, hệ điều hành đến camera.

Zeiss và Leica: Người đam mê nhiếp ảnh di động sẽ chọn thương hiệu nào 6

Tại sự kiện IFA 2019, chiếc điện thoại Nokia 7.2 trang bị ống kính Zeiss đã được đạt những giải thưởng quan trọng từ các trang web công nghệ uy tín toàn cầu.

Để mua một chiếc smartphone phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày thì quá dễ dàng nhưng để chọn lựa một chiếc smartphone thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh di động đơn giản thì liệu bạn có nên cân nhắc về sự hợp tác huyền thoại giữa ống kính Zeiss và thương hiệu Nokia? Cùng chờ đón sự bất ngờ cho lần hợp tác này trên chiếc điện thoại sắp ra mắt tới đây để xem thương hiệu Nokia mang đến những điều thú vị gì cho người dùng Việt nhé.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 30,665
  •   Tháng hiện tại 643,566
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,805