M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công

Chủ nhật - 15/03/2015 22:27
M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công

HLV Van Gaal chỉ sử dụng tiền đạo Wayne Rooney ở trận gặp Tottenham lúc 23h. Trong khi đó, Falcao và Wilson ngồi trên ghế dự bị.

23h 15/3 M.U - Tottenham

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Đội hình ra sân của M.U và Tottenahm

    M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

    Dự bị: Lindegaard, Rafael, Blackett, A Pereira, Januzaj, Falcao, Wilson.

    Tottenham: Lloris (đội trưởng), Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

    Dự bị: Vorm, Chiriches, Davies, Dembele, Lamela, Paulinho, Adebayor.

  • Chuyến làm khách đến sân Old TRafford của M.U chắc chắn không dễ dàng cho thầy trò HLV Pochettio. Trước trận đấu, ông chia sẻ: "Tôi có niềm tin Tottenham sẽ giành chiến thắng. Các cầu thủ tập luyện chăm chỉ thời gian qua. Theo tôi, những gì thể hiện trên sân tập cũng sẽ được tái hiện khi bước vào trận đấu. Chúng tôi sắp bước vào một trận đấu lớn và mọi người đều rất lạc quan".

  • Trước trận gặp Tottenham, HLV Van Gaal của M.U chia sẻ: "Thật không công bằng khi đánh giá tôi thiếu quyết đoán về chiến thuật. M.U lựa chọn sơ đồ tùy theo đối thủ. Tottenham là một đội bóng khó đánh bại với những cầu thủ kỹ thuật và rất nhanh nhẹn".

  • Tỷ lệ trước 2 trận đấu M.U - Tottenham và Everton - Newcastle.

    M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công 1
  • Tottenham thể hiện phong độ tốt với 3 trận gần nhất bất bại. Nếu giữ được sự ổn định, thầy trò HLV Pochettino có thể giành suất dự Champions League mùa tới.

    M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công 2
  • Trang Asianbookie đăng tải kết quả 10 trận gần đây của M.U ở Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu vòng trước, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle.

    M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công 3
  • Trận lượt đi giữa M.U và Tottenham có tình huống gây tranh cãi khi trọng tài từ chối bàn thắng của Quỷ đỏ. Theo nhận định của trang Daily Mail, CLB chủ sân Old Trafford mất oan chiến thắng do sai lầm của trọng tài.

     

  • Trang Asianbookie đăng tải kết quả của những lần M.U đụng độ Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

    M.U - Tottenham: Rooney cô đơn trên hàng công 4
  • Trong loạt trận đấu sớm vòng 29, Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước West Ham để tạm nới rộng cách biệt với M.U lên 4 điểm. Nếu không thể đánh bại Tottenham, Quỷ đỏ gặp bất lợi khi cạnh tranh suất Champions League.

    Arsenal tạm hơn M.U 4 điểm, Bayern thắng bốn sao

    Bayern đánh bại Bremen 4-0 nhờ Mueller, Alaba và Lewandowski (cú đúp). Trong khi đó, Arsenal thắng West Ham 3-0 để tiếp tục xếp thứ ba và tạm hơn 4 điểm so với đội bám đuổi M.U.

     

  • Trước trận gặp Tottenham, HLV Van Gaal nhận định M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai hoặc ba. Mục tiêu quan trọng hàng đầu của Quỷ đỏ là lọt vào nhóm dự Champions League.

    M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai

    HLV Van Gaal tuyên bố M.U chắc chắn phải giành suất dự Champions League. Ông còn cho rằng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

     

  • Khi chia sẻ về lý do đẩy Falcao xuống đội U21 M.U, HLV Van Gaal cho biết trên trang BBC: "Chúng tôi đang tìm những giải pháp để giúp Falcao tìm lại phong độ tốt. Cầu thủ có thể chơi tốt ở một quốc gia này, nhưng lại gặp vấn đề ở một nơi khác. Đây không phải là lần thử nghiệm đầu tiên”.

  • Ban lãnh đạo M.U hiện gặp khó khăn trong việc thuyết phục thủ môn De Gea ký vào hợp đồng mới. Có thông tin bạn gái muốn anh trở về Tây Ban Nha chơi bóng.

    Bạn gái thúc giục De Gea rời M.U

    Ca sĩ Edurne Garcia muốn bạn trai De Gea trở về Tây Ban Nha. Trong chương trình El Hormiguero diễn ra đêm 12/3, bạn gái của thủ môn M.U còn chia sẻ không thích sống ở Manchester.

     

  • Sau trận M.U thua Arsenal ở cúp FA, có thông tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria ở hè 2015. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford phải chấp nhận chịu lỗ ít nhất 10 triệu bảng nếu nhượng lại tiền vệ người Argentina.

    M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal

    Hai tờ báo thể thao Sport và Mundo Deportivo đưa tin, M.U sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria ở mùa hè 2015. Nhiều khả năng Quỷ đỏ phải chịu lỗ khi để anh ra đi.

     

  • Trong khi các cầu thủ trụ cột của M.U liên tiếp mắc sai lầm thời gian qua, thì những ngôi sao phải rời sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn hoặc bị bán lại thi đấu tốt. Điển hình là tiền đạo Danny Welbeck và tiền vệ chạy cánh Luis Nani.

    Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup

    Hai ngày sau thất bại của M.U trước Arsenal ở tứ kết cúp FA, tuyển thủ người Ecuador xin lỗi đồng đội và CĐV M.U do mắc những sai lầm đáng trách.

     

    Luis Nani phấn khích với bàn thắng thứ 8 từ khi rời M.U

    Tiền vệ người Bồ Đào Nha lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho Sporting CP ở trận gặp Penafiel. Đây là bàn thứ 8 của Luis Nani từ khi chia tay M.U.

  • Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận tứ kết cúp FA gặp Arsenal, tiền vệ Di Maria không có mặt trong trận M.U tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 29 Premier League.

    Fan chế giễu Di Maria phá kỷ lục ở M.U

    M.U dừng bước ở tứ kết cúp FA sau thất bại 1-2 trước Arsenal. Sau 8 năm, Quỷ đỏ lần đầu gục ngã khi đụng độ Pháo thủ trên sân nhà Old Trafford.

  • Với việc kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm, khả năng M.U đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khó xảy ra. Sau khi bị loại khỏi cúp FA, mục tiêu của Quỷ đỏ là một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng.

    M.U 1-2 Arsenal: Di Maria bị đuổi, Welbeck cho Quỷ đỏ ôm hận

    Sau pha chuyền về không tốt của Valencia, tiền đạo Welbeck ghi bàn cho Arsenal. Với chiến thắng 2-1 trước M.U trên sân Old Trafford, Pháo thủ giành quyền vào bán kết cúp FA.

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 30,998
  •   Tháng hiện tại 108,437
  •   Tổng lượt truy cập 128,706,615