Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc

Chủ nhật - 15/03/2015 23:54
Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc

Thi đấu ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 2 nhưng các chân sút đội chủ nhà vẫn không thể một lần đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Forster.

Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 1

Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Southampton với quyết tâm chiến thắng nhằm quên đi thất bại tại đấu trường Champions League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể giành trọn 3 điểm trong một ngày thủ môn đội khách thi đấu quá xuất sắc.

Nhập cuộc đầy hứng khởi, Chelsea nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế ép sân bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 11. Đón đường tạt cánh chuẩn xác của Ivanovic, Diego Costa thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới Southampton.

Nhưng niềm vui dẫn bàn với The Blues cũng chỉ tồn tại 8 phút. Nemanja Matic phạm lỗi với Saido Mane trong vòng cấm khiến đội chủ nhà bị thổi phạt đền. Ở tình huống đối mặt, Dusan Tadic dễ dàng đánh bại Thibaut Courtois để mang về bàn gỡ cho đội khách.

Sau khi nhận bàn thua, Chelsea đánh mất thế trận và liên tiếp bị đối phương dồn ép. Nếu không có tài năng của thủ thành Courtois, đội chủ sân Stamford Bridge có lẽ đã không thể bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 1-1.

Chơi không thật tốt trong 45 phút đầu tiên song Chelsea lại thể hiện bộ mặt khác hẳn ở hiệp 2. Sự cơ động của hàng tiền vệ giúp đội chủ nhà tạo ra thế trận ép sân mạnh mẽ lên khung thành Southampton.

Dẫu vậy, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày các chân sút Chelsea. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới pha chạm bóng dội cột của Costa ở phút 57 hay 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp của Oscar và Hazard nhưng không thể đánh bại được thủ thành Forster ở phút 72.

Bị cầm hòa đáng tiếc 1-1 trên sân nhà, đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn vững vàng trên ngôi đầu Premier League với 6 điểm nhiều hơn Man City và đá ít hơn 1 trận. Trong khi trận hòa quý giá giúp Southampton tạm xếp thứ 6 trên BXH với 50 điểm.

Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 2
Thống kê trận đấu. Ảnh: Whoscored.
  • Không lâu sau khi giành cúp Liên đoàn Anh, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại West Ham 1-0 để duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City tại Premier League.

  • Tuy nhiên, giữa tuần qua, The Blues đã phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 2-2 đầy cay đắng trước PSG. Hòa chung cuộc 3-3 sau 2 lượt trận nhưng đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn bị loại do luật bàn thắng sân khách.

    Chelsea bị loại cay đắng sau trận hòa 2-2 kịch tính

    Chơi hơn người sau thẻ đỏ của Ibra ở phút 32, Chelsea có 2 lần dẫn trước. Tuy nhiên, PSG là CLB đi tiếp nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn với pha lập công của Luiz và Silva.

    Chelsea ôm hận trước PSG ở Champions League

    Với tỷ số hòa 2-2 trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea phải nhường vé vào tứ kết cho PSG. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho đã dành lời khen cho đối phương.

  • Cuộc chiến tại Stamford Bridge giữa Chelsea và PSG ghi đậm dấu ấn của các hậu vệ.

    Chấm điểm Chelsea 2-2 PSG: Trận đấu của những hậu vệ

    Tác giả của ba trong bốn bàn thắng ở trận Chelsea - PSG là các hậu vệ. Trong khi đó, bàn còn lại được Hazard thực hiện từ chấm 11 m.

  • Trong đó, pha kèm người hài hước giữa John Terry và Gary Cahill ở tình huống ghi bàn thắng quyết định của Thiago Silva đã thực sự hạ gục Chelsea.

    Terry kèm nhầm Cahill khiến Chelsea ôm hận

    Hai trung vệ của Chelsea có tình huống phòng ngự hài hước, gián tiếp giúp Thiago Silva ghi bàn thắng loại The Blues khỏi đấu trường Champions League.

  • Sau trận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng chê bai các cầu thủ Chelsea như những đứa trẻ ở tình huống tiền đạo người Thụy Điển phải nhận thẻ đỏ.

    Ibra ví cầu thủ Chelsea như những đứa trẻ

    Tiền đạo PSG giận dữ sau khi bị tước quyền thi đấu trong cuộc đụng độ Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

    Chelsea thành những chú nhóc tại Champions League

    Việc Ibra ví các cầu thủ Chelsea như trẻ con đã trở thành đề tài cho cộng đồng ảnh chế tạo nên những bức hình nhằm châm biếm đội quân của HLV Jose Mourinho.

  • Trước phong độ kém cỏi của hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ nhân tố mới.

    Bị loại khỏi Champions League, Chelsea muốn gia cố hàng thủ

    HLV Jose Mourinho hy vọng Chelsea sẽ thuyết phục được Real Madrid nhượng lại Raphael Varane. Đây là mục tiêu hàng đầu của CLB chủ sân Stamford Bridge ở mùa hè 2015.

  • Một người cũ của sân Stamford Bridge, trung vệ David Luiz đã thi đấu rất xuất sắc. Ngôi sao người Brazil không chỉ trực tiếp ghi bàn gỡ hòa 1-1 mà còn thi đấu rất xông xáo nơi hàng thủ PSG. Sau trận Luiz đã lên tiếng xin lỗi fan Chelsea vì màn ăn mừng đầy phấn khích.

    David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích

    Hậu vệ của PSG ân hận vì ăn mừng thái quá sau khi sút tung lưới đội bóng cũ Chelsea trong trận đấu tại Champions League.

    Ảnh chế David Luiz an ủi Mourinho sau thất bại của Chelsea

    Trung vệ David Luiz khiến thầy cũ Jose Mourinho ôm hận khi ghi bàn giúp PSG vượt qua Chelsea để giành tấm vé vào tứ kết Champions League mùa này.

  • Chứng kiến màn trình diễn mà thầy trò HLV Jose Mourinho thể hiện ở cả 2 lượt trận, việc The Blues bị loại hoàn toàn xứng đáng.

    Chelsea bị loại khỏi cúp C1: Cái chết không thể bào chữa

    Chơi hơn người trong gần 90 phút (tính cả hiệp phụ), hai lần dẫn trước và có lợi thế sân nhà, nhưng Chelsea không tận dụng được những lợi trên khi bất cẩn và thiếu quyết tâm.

  • Phong độ của Chelsea ở 20 trận gần nhất.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 3

  • Southampton cũng thi đấu khá phập phù thời gian gần đây.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 4

  • Thành tích đối đầu giữa hai đội ở 13 trận gần nhất.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 5

  • Sơ đồ chiến thuật và đội hình xuất phát của hai đội. Willian thế chỗ Ramires là sự thay đổi duy nhất của Chelsea so với trận hòa 2-2 với PSG.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 6

  • Đội hình ra sân và dự bị của hai đội.

    +Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

    Dự bị: Cech, Filipe Luis, Zouma, Ramires, Cuadrado, Remy and Drogba.

    +Southampton: Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand; Wanyama, Schneiderlin, S. Davis; Tadic, Mane, Long.

    Dự bị: K. Davis, Yoshida, Gardos, Djuricic, Ward-Prowse, Pelle, Targett.

  • Thủ thành Thibaut Courtois chỉ giữ sạch lưới một trong 6 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League (để thung lưới 9 bàn).

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 7

  • Vé trận đấu giữa Chelsea và Southampton đã được bán hết.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 8

  • Tỷ lệ trận đấu trước thời điểm bóng lăn 30 phút.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 9

  • Trả lời phỏng vấn trước trận, trung vệ thủ quân John Terry thừa nhận, Chelsea xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích sau khi bị loại khỏi Champions League. "Chúng tôi xứng đáng phải nhận chỉ trích sau trận đấu với PSG. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã vô địch cúp Liên đoàn và đang dẫn đầu Premier League. Đó cũng là thành tích ấn tượng".

  • Không khí bên trong và ngoài sân Stamford Bridge trước giờ bóng lăn.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 10
    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 11
    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 12

  • Oscar và Costa khởi động trước trận.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 13

  • Tiếp đón Southampton sau cú sốc bị loại khỏi đấu trường Champions League nhưng Chelsea khá may mắn khi đối thủ bám đuổi Man City bất ngờ thất bại 0-1 trước đội bóng nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" Burnley ở trận đấu diễn ra đêm qua.

    Thua Burnley 0-1, Man City lỡ cơ hội bám đuổi Chelsea

    Những nhà đương kim vô địch gây thất vọng lớn khi thúc thủ trước Burnley với tỷ số 0-1 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 15/3.

  • Lịch thi đấu và kết quả vòng 29 Premier League.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 14

  • BXH Premier League trước cuộc so tài giữa Chelsea và Southampton.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 15

  • Trận đấu giữa Chelsea và Southampton bắt đầu!

  • 4': Willian đi bóng kỹ thuật trước khi thực hiện đường chuyền chếch sang cánh trái cho Azpilicueta băng lên dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

  • 6': Sau tình huống bật nhả rất hay trong vòng cấm Southampton với Hazard, Willian thực hiện đường căng ngang khó chịu nhưng một hậu vệ đội khách đã kịp thời phá bóng giải nguy. 

  • Pha căng ngang nguy hiểm của Willian.

  • 9': Với sự cơ động của hàng tiền vệ, Chelsea đang nhập cuộc rất hứng khởi.

  • 11': Đón đường tạt bóng chuẩn xác của Ivanovic, Diego Costa không bị hậu vệ nào của Southampton theo kèm đã bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

  • 15': Southampton vừa suýt chút nữa đã có bàn thắng gỡ hòa. Sự xuất sắc của thủ thành Courtois giúp Chelsea thoát khỏi bàn thua sau pha dứt điểm trong vòng cấm của Mane.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 16

  • Bàn thắng mở tý số bằng đầu của Diego Costa.

    Video

    Diego Costa bất ngờ đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea

    Từ đường tạt bóng của Ivanovic, Diego Costa di chuyển khôn ngoan đánh đầu mang về bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea.

  • Pha dứt điểm tung lưới đội khách là bàn thắng thứ 18 của Diego Costa cho Chelsea tại Premier League mùa này.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 17

  • 18': Penalty cho Southampton! Matic có pha phạm lỗi với Mane trong vòng cấm. Tiền vệ người Serbia cũng phải nhận 1 chiếc thẻ vàng từ trọng tài.

  • 19': Trên chấm phạt đền, Tadic sút bóng chạm chân thủ thành Courtois nhưng vẫn đi vào lưới.

  • 23': Shane Long vừa tung ra pha dứt điểm rất nguy hiểm về phía cầu môn Chelsea nhưng trước đó, trọng tài đã phất cờ báo hiệu tiền đạo đội khách rơi vào thế việt vị.

  • Tình huống phạm lỗi của Matic với Mane trong vòng cấm Chelsea.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 18

  • 27': Sau khi để Southampton gỡ hòa, Chelsea đang thi đấu có phần lép vế. Trong ít phút qua, khung thành của thủ môn Courtois liên tiếp chao đảo.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 19

  • 31': Thủ thành Courtois vừa có liên tiếp 2 pha cản phá rất vất vả sau đường căng ngang của Bertrand. Southampton đang thi đấu rất hứng khởi.

  • 35': Có bóng từ khoảng cách 14 m, Mane thực hiện pha đặt lòng vào góc xa nhưng thủ thành Courtois đã đổ người ôm gọn bóng.

  • Pha dứt điểm nguy hiểm của Mane.

  • 39': Việc trải qua 120 phút thi đấu đầy căng thẳng trước PSG hồi giữa tuần dường như đang ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của Chelsea. Ở các tình huống tranh chấp tay đôi, các cầu thủ chủ nhà thường tỏ ra thất thế.

  • 43': Sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Schneiderlin băng vào dứt điểm một chạm rất nhanh nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

  • 45': Đón đường bấm bóng của Fabregas, Costa đè người trung vệ Fonte trước khi tung cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

  • Hết hiệp 1! Khởi đầu tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 11 nhưng Chelsea đã không thể bảo toàn được thành quả của mình. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Courtois, The Blues có thể kết thúc 45 phút đầu với không chỉ 1 bàn thua.

  • Thống kê hiệp 1.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 20

  • Những hình ảnh đáng chú ý trong 45 phút đầu.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 21
    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 22
    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 23
    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 24

  • Tỷ lệ trận đấu.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 25

  • Hiệp 2 bắt đầu!

  • 47': Từ quả đá phạt cách khung thành Chelsea 30 m, Alderweireld tung cú sút căng vào góc cao nhưng thủ thành Courtois đã có tình huống cản phá xuất sắc.

  • 51': Oscar băng xuống phá bẫy việt vị sau tình huống đánh đầu của đồng đội nhưng tiền vệ người Brazil không thể khống chế bóng thành công.

  • Pha băng xuống của Oscar.

  • 55': Chelsea có sự thay đổi người. Matic rời sân để nhường chỗ cho Ramires.

  • 59': Sau cú sút của Willian, Costa thực hiện pha dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc khung thành đội khách.

  • Pha dứt điểm dội cột của Costa.

  • 62': Tadic đi bóng kỹ thuật loại bỏ 3 hậu vệ Chelsea trước khi nhả lại để Shane Long dứt điểm nhưng cú sút của tiền đạo đội khách lại đưa bóng đi trúng người trung vệ Cahill.

  • Tình huống phòng ngự lúng túng của hàng thủ Chelsea.

  • 66': Southampton đang nỗ lực giành lại thế trận sau khi để đội chủ nhà dồn ép kể từ đầu hiệp 2.

  • 67': Liên tiếp 2 tấm thẻ vàng vừa được trọng tài rút ra dành cho Wanyama (Southampton) và Ivanovic (Chelsea).

  • 69': Mane sử dụng tốc độ vượt qua Cahill buộc trung vệ Chelsea phải phạm lỗi. Thẻ vàng xác đáng dành cho ngôi sao đội chủ nhà.

  • 71': Đội khách có liên tiếp 2 sự thay đổi người. James Ward-Prowse và Filipe Djurcic vào sân thay Steven Davis và Tadic.

  • 72': Thủ thành Forster vừa có liên tiếp 2 pha cản phá xuất sắc tình huống dứt điểm cận thành bằng đầu của Oscar và cú sút của Hazard.

  • Hai pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thể thành bàn của Oscar và Hazard.

  • 74': Oscar thực hiện pha đá phạt sát vòng cấm địa, chếch bên cánh trái khung thành Southampton nhưng bóng lại chạm hàng rào đi hết đường biên ngang.

  • Tỷ lệ trận đấu.

    Chelsea 1-1 Southampton: The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 26

  • 78': Hazard thực hiện đường chọc khe thông minh để Oscar băng xuống đối mặt với thủ thành Forster nhưng tiền vệ người Brazil lại dứt điểm quá hiền.

  • Cú dứt điểm không thật tốt của Oscar.

  • 82': Loic Remy được tung vào sân thế chỗ Oscar, người bỏ lỡ 2 cơ hội khá ngon ăn cho Chelsea trong hiệp 2.

  • 83': Thẻ vàng dành cho Djurcic sau tình huống phạm lỗi từ phía sau với Willian.

  • 84': Đón đường xẻ nách của đồng đội, Mane tung ra cú sút ngay nhưng pha dứt điểm ở tư thế khó của tiền vệ đội khách đã không thể đi như ý.

  • 84': Cuadrado vào sân thay Willian.

  • 87': Remy dùng tốc độ thoát khỏi Fonte nhưng pha đẩy bóng của tiền đạo người Pháp lại đi hết đường biên ngang.

  • 90': Azpilicueta tung cú sút nguy hiểm nhưng thủ thành Forster vẫn xuất sắc cản phá. Một trận đấu rất ấn tượng của tuyển thủ Anh.

  • Cú sút nguy hiểm của Azpilicueta.

  • Hiệp 2 sẽ có 4 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ! Nỗ lực ép sân trong suốt hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Chelsea vẫn không thể tìm được bàn thắng trước phong độ rất xuất sắc của thủ thành đội khách, Frazier Forster.



 



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 69
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 32,465
  •   Tháng hiện tại 109,904
  •   Tổng lượt truy cập 128,708,082