HLV Ancelotti phủ nhận Ronaldo không vui khi Bale ghi bàn

Thứ hai - 16/03/2015 14:03
HLV Ancelotti phủ nhận Ronaldo không vui khi Bale ghi bàn HLV Ancelotti phủ nhận Ronaldo không vui khi Bale ghi bàn

Ronaldo thiếu may mắn khi không ghi bàn trong trận Real đánh bại Levante 2-0, nhưng anh là cầu thủ có dấu ấn quan trọng ở hai tình huống dẫn đến bàn thắng của Gareth Bale.

Sau cú dứt điểm của Cristiano Ronaldo, bóng trúng chân Bale làm tung lưới Levante. Bàn thắng được tính cho cầu thủ người xứ Wales. Sau tình huống này, anh không ăn mừng pha lập công của đồng đội. Trước sự cổ vũ của khán giả trên sân Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha có 9 lần dứt điểm nhưng không thành công.

HLV Ancelotti phủ nhận Ronaldo không vui khi Bale ghi bàn 1
Ronaldo thiếu may mắn khi không có bàn thắng trong trận gặp Levante. Ảnh: Goal.

Ở buổi phỏng vấn sau trận, HLV Ancelotti có những lời phát biểu bênh vực học trò. Ông cho biết: “Ronaldo không ghi bàn nhưng vui vẻ và hoạt động tích cực. Bàn mở tỷ số bắt nguồn từ pha dứt điểm của cậu ấy bị chặn trên vạch cầu môn. Trong khi đó, bàn thắng thứ hai xuất phát từ sự nỗ lực lớn của Ronaldo. Hai pha lập công của Bale có vai trò quan trọng của Ronaldo”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy còn dành lời khen cho Gareth Bale. Sau 8 trận, cầu thủ người xứ Wales mới ghi bàn cho Real Madrid. Cú đúp của anh giúp Real bám sát Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Chiến thắng còn giúp các học trò của HLV Ancelotti có sự hưng phấn trước trận siêu kinh điển lượt về với gã khổng lồ xứ Catalan vào ngày 23/3.

Trên trang chủ của Real Madrid, vị thuyền trưởng người Italy đánh giá cao tinh thần thi đấu của toàn đội bóng. Ông muốn các cầu thủ duy trì sự hưng phấn trong 90 phút gặp Barca vào cuối tuần tới. Đó sẽ là cuộc chiến quyết định đến cục diện của cuộc đua giành chức vô địch La Liga. Sau vòng 27, Real Madrid kém một điểm so với gã khổng lồ xứ Catalan.

Đối với Cristiano Ronaldo, anh bị Lionel Messi vượt qua trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga. Ngôi sao của Real kém 2 bàn thắng so với đối thủ bên phía Barca. Đây cũng là lần đầu anh đứng sau Messi về thành tích ghi bàn ở La Liga mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 29,967
  •   Tháng hiện tại 107,406
  •   Tổng lượt truy cập 128,705,584