Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0

Thứ hai - 16/03/2015 01:18
Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0

M.U giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Sau vòng 29 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ tiếp tục xếp thứ 4 với 56 điểm.

Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 1

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 29

Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 2
  • Với việc kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm, khả năng M.U đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khó xảy ra. Sau khi bị loại khỏi cúp FA, mục tiêu của Quỷ đỏ là một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng.

     

  • Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận tứ kết cúp FA gặp Arsenal, tiền vệ Di Maria không có mặt trong trận M.U tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 29 Premier League.

    Fan chế giễu Di Maria phá kỷ lục ở M.U

    M.U dừng bước ở tứ kết cúp FA sau thất bại 1-2 trước Arsenal. Sau 8 năm, Quỷ đỏ lần đầu gục ngã khi đụng độ Pháo thủ trên sân nhà Old Trafford.

  • Trong khi các cầu thủ trụ cột của M.U liên tiếp mắc sai lầm thời gian qua, thì những ngôi sao phải rời sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn hoặc bị bán lại thi đấu tốt. Điển hình là tiền đạo Danny Welbeck và tiền vệ chạy cánh Luis Nani.

    Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup

    Hai ngày sau thất bại của M.U trước Arsenal ở tứ kết cúp FA, tuyển thủ người Ecuador xin lỗi đồng đội và CĐV M.U do mắc những sai lầm đáng trách.

     

    Luis Nani phấn khích với bàn thắng thứ 8 từ khi rời M.U

    Tiền vệ người Bồ Đào Nha lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho Sporting CP ở trận gặp Penafiel. Đây là bàn thứ 8 của Luis Nani từ khi chia tay M.U.

    Video

    Welbeck ghi bàn vào lưới M.U giúp Arsenal vượt lên

    Tận dụng sai lầm từ Valencia, Welbeck băng xuống đi bóng qua De Gea rồi dứt điểm vào lưới trống mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

  • Sau trận M.U thua Arsenal ở cúp FA, có thông tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria ở hè 2015. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford phải chấp nhận chịu lỗ ít nhất 10 triệu bảng nếu nhượng lại tiền vệ người Argentina.

    M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal

    Hai tờ báo thể thao Sport và Mundo Deportivo đưa tin, M.U sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria ở mùa hè 2015. Nhiều khả năng Quỷ đỏ phải chịu lỗ khi để anh ra đi.

     

  • Ban lãnh đạo M.U hiện gặp khó khăn trong việc thuyết phục thủ môn De Gea ký vào hợp đồng mới. Có thông tin bạn gái muốn anh trở về Tây Ban Nha chơi bóng.

    Bạn gái thúc giục De Gea rời M.U

    Ca sĩ Edurne Garcia muốn bạn trai De Gea trở về Tây Ban Nha. Trong chương trình El Hormiguero diễn ra đêm 12/3, bạn gái của thủ môn M.U còn chia sẻ không thích sống ở Manchester.

     

  • Khi chia sẻ về lý do đẩy Falcao xuống đội U21 M.U, HLV Van Gaal cho biết trên trang BBC: "Chúng tôi đang tìm những giải pháp để giúp Falcao tìm lại phong độ tốt. Cầu thủ có thể chơi tốt ở một quốc gia này, nhưng lại gặp vấn đề ở một nơi khác. Đây không phải là lần thử nghiệm đầu tiên”.

  • Trước trận gặp Tottenham, HLV Van Gaal nhận định M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai hoặc ba. Mục tiêu quan trọng hàng đầu của Quỷ đỏ là lọt vào nhóm dự Champions League.

    M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai

    HLV Van Gaal tuyên bố M.U chắc chắn phải giành suất dự Champions League. Ông còn cho rằng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

     

  • Trong loạt trận đấu sớm vòng 29, Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước West Ham để tạm nới rộng cách biệt với M.U lên 4 điểm. Nếu không thể đánh bại Tottenham, Quỷ đỏ gặp bất lợi khi cạnh tranh suất Champions League.

    Arsenal tạm hơn M.U 4 điểm, Bayern thắng bốn sao

    Bayern đánh bại Bremen 4-0 nhờ Mueller, Alaba và Lewandowski (cú đúp). Trong khi đó, Arsenal thắng West Ham 3-0 để tiếp tục xếp thứ ba và tạm hơn 4 điểm so với đội bám đuổi M.U.

     

  • Trang Asianbookie đăng tải kết quả của những lần M.U đụng độ Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 3
  • Trận lượt đi giữa M.U và Tottenham có tình huống gây tranh cãi khi trọng tài từ chối bàn thắng của Quỷ đỏ. Theo nhận định của trang Daily Mail, CLB chủ sân Old Trafford mất oan chiến thắng do sai lầm của trọng tài.

    Tottenham 0-0 M.U: Trọng tài 'cướp' bàn thắng của M.U

    M.U đưa bóng qua vạch cầu môn của Tottenham, nhưng Phil Jones bị thổi phạt việt vị ở phút 24. Theo Daily Mail, đây là quyết định không chính xác của trọng tài trong trận hòa 0-0.

     

  • Trang Asianbookie đăng tải kết quả 10 trận gần đây của M.U ở Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu vòng trước, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 4
  • Tottenham thể hiện phong độ tốt với 3 trận gần nhất bất bại. Nếu giữ được sự ổn định, thầy trò HLV Pochettino có thể giành suất dự Champions League mùa tới.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 5
  • Tỷ lệ trước 2 trận đấu M.U - Tottenham và Everton - Newcastle.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 6
  • Trước trận gặp Tottenham, HLV Van Gaal của M.U chia sẻ: "Thật không công bằng khi đánh giá tôi thiếu quyết đoán về chiến thuật. M.U lựa chọn sơ đồ tùy theo đối thủ. Tottenham là một đội bóng khó đánh bại với những cầu thủ kỹ thuật và rất nhanh nhẹn".

  • Chuyến làm khách đến sân Old TRafford của M.U chắc chắn không dễ dàng cho thầy trò HLV Pochettio. Trước trận đấu, ông chia sẻ: "Tôi có niềm tin Tottenham sẽ giành chiến thắng. Các cầu thủ tập luyện chăm chỉ thời gian qua. Theo tôi, những gì thể hiện trên sân tập cũng sẽ được tái hiện khi bước vào trận đấu. Chúng tôi sắp bước vào một trận đấu lớn và mọi người đều rất lạc quan".

  • Đội hình ra sân của M.U và Tottenahm

    M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

    Dự bị: Lindegaard, Rafael, Blackett, A Pereira, Januzaj, Falcao, Wilson.

    Tottenham: Lloris (đội trưởng), Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

    Dự bị: Vorm, Chiriches, Davies, Dembele, Lamela, Paulinho, Adebayor.

  • Wayne Rooney ghi 94 bàn ở sân Old Trafford. Tính số bàn thắng nhiều nhất trên một sân ở Premier League, anh xếp thứ 3. Hai vị trí đầu thuộc về Thierry Henry (Arsenal, Highburry với 114 bàn), Alan Shearer (Newcast, St James' Park với 97 bàn).

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 7
  • Harry Kane ghi bàn thắng cho Tottenham sau 41 trận bằng với tổng số pha lập công của ba tiền đạo Rooney, Persie và Falcao bên phía M.U trong 76 trận.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 8
  • Người hâm mộ M.U đến sân Old Trafford cổ vũ cho đội nhà khi tiếp đón Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 9
  • Tiền đạo Wayne Rooney hiện là thủ lĩnh tinh thần và có vai trò quan trọng trong lối chơi của M.U. Anh lập thành tích ghi ít nhất 10 bàn trong 11 mùa giải liên tiếp ở Premier League.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 10
  • Trang Eurosport đăng tải sơ đồ chiến thuật của M.U và Tottenham.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 11
  • Người hâm mộ M.U từ Croatia đến sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Họ hy vọng Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Tottenham để duy trì vị trí thứ 4.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 12
  • Họa sĩ Rob Pointon thể hiện tình yêu với M.U bằng việc vẽ khung cảnh bên ngoài sân Old Trafford trước khi đội nhà gặp Tottenham.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 13
  • CĐV M.U tin tưởng thầy trò HLV Van Gaal đưa đội bóng trở lại Champions League mùa tới.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 14
  • Tiền đạo Wayne Rooney khởi động trước trận gặp Tottenham. Theo thống kê của trang Eurosport, anh ghi 7 bàn trong 8 lần gặp Tottenham.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 15
  • Hàng phòng ngự của M.U phải cận trọng trước tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham. Anh là cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng ở Premier League mùa này.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 16
  • Hiệp 1 trận đấu giữa M.U và Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford bắt đầu.
  • 2': Ashley Young tung cú sút chếch bên cánh trái, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Lloris bên phía Tottenham.
  • 3': Thủ môn De Dea cứu thua cho M.U sau đường chuyền về của đồng đội.

     

  • 5': Chadli chuyền chiến thuật cho đồng đội, nhưng pha phối hợp tấn công của Tottenham không gây được khó khăn cho thủ môn De Gea.
  • 9': Tiền vệ Fellaini dứt điểm chéo góc bằng chân trái mở tỷ số cho M.U sau đường chuyền của Carrick.

  • Tỷ lệ trận đấu sau khi M.U mở tỷ số nhờ công của Fellaini.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 17
  • 15': Rooney nỗ lực đi bóng bên cánh phải, nhưng anh chuyền thiếu lực và không đến được vị trí của đồng đội.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của M.U.

    Video

    Fellaini dứt điểm hiểm hóc đưa M.U vượt lên

    Từ đường kiến tạo của Michael Carrick, Marouane Fellaini băng xuống dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng mở tỷ số cho các cầu thủ M.U.

     

  • Các cầu thủ M.U vui mừng sau khi có bàn thắng dẫn trước.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 18
  • 19': Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ Tottenham phá bóng đến vị trí của Carrick. Anh đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U.
  • Tỷ lệ trận đấu sau khi M.U có bàn thắng thứ 2.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 19
  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của Carrick cho M.U.

    Video

    Carrick đánh đầu vào góc hiểm giúp M.U nhân đôi cách biệt

    Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ Tottenham phá bóng đến vị trí của Carrick, tiền vệ của M.U đã tận dụng quá tốt cơ hội mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt.

     

  • 26': Tottenham phản công tốc độ, nhưng tiền đạo Harry Kane rơi vào thế việt vị.
  • 27': Fellaini thực hiện pha căng ngang khung thành Tottenham, nhưng đáng tiếc là Juan Mata không thể dứt điểm.
  • 28': Trong pha dâng cao tấn công, Chris Smalling thực hiện đường chuyền quyết định quá mạnh cho đồng đội.
  • Thủ môn Lloris tỏ ra thất vọng khi Tottenham sớm nhận 2 bàn thua.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 20
  • 31': Tottenham điều chỉnh đội hình thi đấu khi Dembele vào thay Townsend.
  • 32': Juan Mata nhận thẻ vàng sau pha chơi xấu với cầu thủ đối phương. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.
  • 34': Trước sự đeo bám của các hậu vệ Tottenham, Wayne Rooney ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau màn solo ấn tượng.

  • Tình huống dẫn đến bàn thắng của Wayne Rooney cho M.U.

    Video

    Rooney ăn mừng ấn tượng sau pha solo ghi bàn

    Từ đường chuyền về bất cẩn của cầu thủ Tottenham, Rooney có pha thoát xuống, anh vượt qua 4 cầu thủ áo trắng trước khi mang về bàn thắng thứ 3 cho M.U.

     

  • Cầu thủ Tottenham gặp ác mộng ở sân Old Trafford khi nhận 3 bàn thua trong 35 phút.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 21
  • Với pha chọc thủng lưới Tottenham, Wayne Rooney có 55 bàn thắng trong những trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 22
  • Theo thống kê của trang Opta, Wayne Rooney đã có 14 bàn thắng trong 14 trận gần nhất thi đấu ở sân Old Trafford.
  • 45': Wayne Rooney cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành Tottenham.
  • Kết thúc hiệp 1, M.U tạm dẫn trước Tottenham với tỷ số 3-0 nhờ pha ghi bàn của Fellaini, Carrick và Rooney.
  • Thông số của hiệp 1 trận đấu giữa M.U và Tottenham.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 23
  • Với pha đánh đầu làm tung lưới Tottenham, tiền vệ Carrick có lần thứ 4 ghi bàn và kiến tạo ở Premier League.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 24
  • Con trai Kai của Wayne Rooney đảm nhận nhiệm vụ của cậu bé mascot trong trận đấu giữa M.U và Tottenham.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 25
  • Hiệp 2 trận đấu giữa M.U và Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh bắt đầu.
  • 46': Wayne Rooney tạt bóng từ bên cánh phải nhưng không vượt qua được cầu thủ Tottenham.
  • Tỷ lệ ở đầu hiệp 2 của các trận đấu diễn ra cùng giờ.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 26
  • 49': Nhận bóng ở trong khu vực 16m50, Wayne Rooney xoay người dứt điểm vọt xà ngang khung thành Tottenham.
  • 53': Sau pha chuyền bóng của Rooney, Blind tung cú sút trúng người cầu thủ Tottenham.
  • 54': Sau khi vượt qua Carrick, Mason dứt điểm chệch khung thành M.U.
  • Tình huống tấn công khá nguy hiểm của Tottenham.

     

  • HLV Pochettio chưa thể tìm ra giải pháp xuyên thủng hàng phòng ngự M.U.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 27
  • 61': M.U được hưởng quả đá phạt sau phi Rose phạm lỗi với Juan Mata. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tận dụng thành công.
  • 63': Tottenham điều chỉnh đội hình khi Lamela vào thay Mason.
  • 65': Nhận bóng trong tư thế không bị kèm, nhưng tiền vệ Herrera lại dứt điểm vào mép bên khung thành Tottenham.
  • M.U tấn công khá nguy hiểm với pha dứt điểm của Herrera.

     

  • 69': Sau cú treo bóng của Fellaini, hậu vệ Rose đánh đầu hết đường biên ngang. Tuy nhiên, M.U không tận dụng thành công quả phạt góc bên cánh phải.
  • 72': Trọng tài rút thẻ vàng đối với Rose sau pha phạm lỗi Herrera ở sát đường biên ngang bên cánh phải.
  • 76': Ở trước khu vực 16m50, Herrera sút căng chệch khung thành Tottenham.
  • 77': M.U điều chỉnh đội hình khi Juan Mataa nhường chỗ cho Pereira.
  • 79': Tottenham điều chỉnh đội hình khi Adebayor vào thế chỗ của Chadli.
  • M.U gần với chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trên sân nhà Old Traffor.

    Rooney độc diễn ghi bàn, M.U đánh bại Tottenham 3-0 28
  • 83': M.U thay đổi cầu thủ khi Fellaini nhường chỗ cho Falcao.
  • 87': M.U điều chỉnh đội hình thi đấu khi Rafael vào thay Carrick.
  • 89': Thủ môn De Gea bắt gọn cú dứt điểm ở góc hẹp của Harry Kane.
  • Tình huống dứt điểm nguy hiểm của Harry Kane.

  • Kết thúc trận đấu, M.U giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham để giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 16,256
  •   Tháng hiện tại 93,695
  •   Tổng lượt truy cập 128,691,873