Luis Suarez: ‘FIFA coi tôi còn tệ hơn cả hooligan’

Chủ nhật - 08/03/2015 04:18
Luis Suarez: ‘FIFA coi tôi còn tệ hơn cả hooligan’ Luis Suarez: ‘FIFA coi tôi còn tệ hơn cả hooligan’

Chân sút người Uruguay vẫn chưa nguôi ngoai việc bị đuổi khỏi sân chơi World Cup 2014 sau vụ cắn trung vệ Giorgio Chiellini của tuyển Italy.

Tại buổi phỏng vấn gần đây, Luis Suarez đã có những chia sẻ về sự cố cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup diễn ra trên đất Brazil năm 2014. Theo trung phong người Uruguay, hành động cắn người là không thể chấp nhận song anh không đáng bị FIFA đuổi khỏi lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới kèm theo án phạt treo giò tới 4 tháng.

Suarez cho rằng cách FIFA cư xử với anh sau khi rời World Cup là tệ nhất. Đây là điều chân sút sinh năm 1987 chưa từng trải qua trong sự nghiệp cầu thủ. Cựu ngôi sao Liverpool cũng khẳng định sẽ không bao giờ hiểu được cách hành xử của FIFA, bởi họ xem anh tồi tệ hơn cả hooligan. Những trải lòng của chân sút thuộc biên chế Barca được đăng tải trọn vẹn trên tờ Mirror.

Luis Suarez: ‘FIFA coi tôi còn tệ hơn cả hooligan’ 1
Luis Suarez vẫn chưa nguôi ngoai về án phạt treo giò 4 tháng từ FIFA sau vụ cắn trung vệ Chiellini tại World Cup 2014. Ảnh: Mirror.

Trong trận đấu giữa Man City và Barca tại Champions League giữa tuần qua, Luis Suarez một lần nữa bị giới truyền thông Anh tố cắn trung vệ Martin Demichelis của đội chủ nhà. Trước thông tin đó, tiền đạo của Barca ngay lập tức đăng đàn phủ nhận với thái độ hết sức giận dữ.

“Anh ấy (Demichelis) vung tay vào cổ tôi. Chuyện chỉ có vậy mà họ lại thổi phồng lên. Truyền thông Anh luôn muốn làm cho mọi thứ trở nên rắc rối. Có lẽ người Anh chưa hết tổn thương sau những gì tôi đã gây ra cho đội bóng của họ tại World Cup. Tuy nhiên, họ quên rằng Suarez này từng thi đấu tại Anh và nên dành cho tôi một chút tôn trọng”, ngôi sao thuộc biên chế Barca chia sẻ trên đài Sport890 của Uruguay.

Trở lại cuộc so tài với Man City, đây là trận đấu hay nhất của Suarez kể từ khi gia nhập Barca hè 2014. Ngôi sao người Uruguay đã chứng tỏ tài săn bàn của mình bằng việc lập cú đúp, giúp Barca giành chiến thắng 2-1, qua đó tạo lợi thế cho trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 27,889
  •   Tháng hiện tại 169,627
  •   Tổng lượt truy cập 128,767,805