10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu

Chủ nhật - 08/03/2015 03:41
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu

Khởi đầu mùa giải không tốt, nhưng Bas Dost đang bùng nổ không cách nào cản nổi để trở thành hiện tượng mới ở Bundesliga.

10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 1

Bas Dost (Wolfsburg): Cái giá vỏn vẹn 4 triệu euro trên TTCN của tiền đạo người Hà Lan cần được xem xét lại. Sau một khởi đầu “thảm họa”, Dost đang lột xác ngoạn mục với 12 bàn trong 7 vòng đấu gần nhất, chưa kể 2 pha lập công tại Europa League trước Sporting Lisbon.

10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 2
Harry Kane (Tottenham Hotspur): "Cơn bão Hurricane" đang xoay chuyển sự nghiệp của mình giống như một câu chuyện cổ tích. 11 vòng đấu gần nhất ở Premier League, anh có tới 12 pha lập công và trở thành chân sút số một không cần bàn cãi của Tottenham.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 3
Alexandre Lacazette (Olympique Lyon): Không thể ngăn cản là cụm từ chỉ phong độ Lacazette những ngày này. Anh đóng góp 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Lyon chỉ trong 7 vòng đấu tại Ligue 1, trước khi gặp chấn thương bắp chân. Không ngạc nhiên khi chân sút người Pháp đang được hàng loạt CLB lớn theo đuổi.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 4
Jackson Martinez (Porto): Tiền đạo người Colombia duy trì nguyên vẹn phong độ hủy diệt của mùa giải trước, với 10 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 14 vòng đấu đã qua. Tại Champions League, Martinez cũng đã ghi 5 bàn chỉ trong 6 trận vòng bảng.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 5
Philippe Coutinho (Liverpool): Không thường xuyên ghi bàn, nhưng đã ghi bàn, Coutinho lại ghi “siêu phẩm” và những siêu phẩm ấy đều vô cùng quan trọng. Lần lượt Arsenal, Southampton và Man City đã trở thành “nạn nhân” của cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại Premier League.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 6
Marco Reus (Borussia Dortmund): Hợp đồng mới giống như một “liều thuốc kích thích” cho Reus. Anh ghi bàn trong 5 trận liên tiếp Dortmund, trước khi dính chấn thương đáng tiếc ở trận thắng Dynamo Dresden tại Cúp QG Đức.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 7
Arjen Robben (Bayern): Robben chứng minh rằng tuổi tác chẳng thành vấn đề với anh, khi đạt phong độ cao bậc nhất sự nghiệp dù đã 31 tuổi. 14 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, ngôi sao người Hà Lan ghi 14 bàn và kiến tạo 6 bàn khác.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 8
Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund): Sau khi trở lại từ CAN Cup, tiền đạo người Gabon đã bùng nổ dữ dội, góp công lớn giúp Dortmund hồi sinh. Trong chuỗi 4 chiến thắng của đội bóng vùng Ruhr vừa qua, Aubameyang ghi tới 5 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn khác.
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 9
Alberto Bueno (Rayo Vallecano): Tiền đạo người TBN không phải một “sát thủ” thực thụ, nhưng lại đạt phong độ rất cao ở trận thắng Levante cuối tuần qua. Anh đã ghi cả 4 bàn thắng cho Vallecano và đáng ngạc nhiên hơn, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 16 phút!
10 chân sút có phong độ khủng khiếp nhất châu Âu 10
Luuk de Jong (PSV): Cựu tiền đạo M’gladbach đang đạt phong độ cực cao với 8 bàn thắng trong 6 trận gần đây. Tổng cộng, anh đã ghi 15 bàn tính từ đầu mùa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 30,639
  •   Tháng hiện tại 172,377
  •   Tổng lượt truy cập 128,770,555