Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho

Chủ nhật - 08/03/2015 03:43
Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho

Ronaldinho không lựa chọn Cristiano Ronaldo, nhưng lại dành sự ưu ái cho Lionel Messi. Ngoài ra, anh tỏ ra tiếc nuối khi Barca không chiêu mộ tiền vệ Frank Lampard từ Chelsea.

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juve)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 1
Buffon là thủ môn có mức phí kỷ lục khi chuyển từ Parma đến Juve với giá 51 triệu euro. Anh được đánh giá là người gác đền xuất sắc, nhưng chưa thể giúp Juve vô địch Champions League. Ở tuổi 37, Buffon vẫn là sự lựa chọn số một cho khung thành Lão phu nhân. Với lực lượng của Juve mùa này, giấc mơ đoạt cúp Champions League của Buffon khó trở thành hiện thực.

Hậu vệ

Cafu (hậu vệ phải, AC Milan)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 2
Ronaldinho đánh giá Cafu là hậu vệ phải xuất sắc nhất của ĐT Brazil và AC Milan. Anh giành mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cafu vô địch Champions League cùng đội chủ sân San Siro năm 2007 và có 2 lần đoạt cúp thế giới trong màu áo ĐT Brazil vào năm 1994 và 2002.

John Terry (trung vệ, Chelsea)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 3
Ở tuổi 34, John Terry vẫn là sự lựa chọn số một của hàng phòng ngự Chelsea. Anh xứng đáng là hậu vệ huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge. John Terry cùng Chelsea giành mọi danh hiệu. Thể hiện phong độ tốt ở mùa này, anh được ban lãnh đạo Chelsea hứa ký hợp đồng mới.

Paolo Maldini (trung vệ, AC Milan)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 4
Paolo Maldini là trung vệ hàng đầu trong lịch sử AC Milan. Anh có 5 danh hiệu C1/Champions League. Ngoài ra, Maldini còn sở hữu 7 chức vô địch Serie A. Anh hiện giữ kỷ lục trung vệ chơi nhiều nhất Champions League với 116 trận.

Roberto Carlos (hậu vệ trái, Real)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 5
Roberto Carlos là hậu vệ trái huyền thoại của ĐT Brazil và Real Madrid. Điểm mạnh của anh là tốc độ, thể lực và khả năng sút phạt. Carlos có 3 chức vô địch Champions League cùng CLB Hoàng gia vào các năm 1998, 2000 và 2002. 

Tiền vệ

Claude Makelele (tiền vệ phòng ngự, Chelsea)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 6
Makelele thi đấu thành công trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở Real và Chelsea. Sau khi nâng cúp Champions League cùng Real vào năm 2002, anh gia nhập Chelsea với mức phí 16,8 triệu bảng. Chiêu mộ thành công Makelele, đội chủ sân Stamford Bridge thống trị giải Ngoại hạng Anh từ năm 2004 đến 2006.

Frank Lampard (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 7
Ronaldinho từng đề nghị Barca chiêu mộ Frank Lampard, nhưng tiền vệ người Anh không muốn chia tay Chelsea ở thời điểm Ronaldinho còn chơi cho đội chủ sân Nou Camp. Sau khi giúp The Blues xưng vương tại Champions League và Europa League, lão tướng người Anh rời sân Stamford Bridge ở hè 2014. Anh hiện chơi cho Man City theo hợp đồng mượn từ New York City.

Kaka (tiền vệ công, AC Milan)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 8
Kaka từng là tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh giúp AC Milan vào chung kết Champions League 2 lần. Năm 2007, tiền vệ người Brazil cùng đội chủ sân San Siro vô địch giải này. Trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2009, Kaka có một mùa giải 2008/09 chơi cùng Ronaldinho ở AC Milan. Đáng tiếc là Kaka thất bại ở Real. Sau này, anh trở lại AC Milan nhưng không thể tìm lại phong độ tốt nhất.

Tiền đạo

Lionel Messi (cánh phải, Barca)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 9
Ronaldinho và Lionel Messi là đồng đội của nhau trong đội hình Barca từ năm 2004 đến 2008. Hai ngôi sao này giúp gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi ở Champions League mùa giải 2005-06. Theo nhận xét của “Ro vẩu”, Leo sở hữu đôi chân ma thuật với những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ.

Thierry Henry (cánh trái, Arsenal)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 10
Huyền thoại bóng đá người Pháp là chân sút số một trong lịch sử Arsenal. Anh ghi 228 bàn thắng sau 376 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Henry không thể giúp Pháo thủ vô địch giải đấu số một châu Âu. Sau khi chuyển đến Barca, anh hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu với chiếc cúp Champions League mùa giải 2008-09.

Ronaldo (trung phong, Real)

Đội hình Champions League trong mơ của Ronaldinho 11
Ronaldinho cho biết “Ro béo” là thần tượng của anh. "Ro vẩu" đánh giá cựu đồng đội ở ĐT Brazil là mẫu tiền đạo toàn diện. Đáng tiếc là “Ro béo” không có danh hiệu Champions League dù chơi cho nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Barca, Inter, Real và AC Milan. Trong sự nghiệp, anh có 3 lần đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất FIFA vào năm 1996, 1997 và 2002.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 23,164
  •   Tháng hiện tại 164,902
  •   Tổng lượt truy cập 128,763,080